ระบบเกมส์ออนไลน์กับโลกซอมบี้
แฟนตาซี-ไซไฟ
ระบบเกมส์ออนไลน์กับโลกซอมบี้
แฟนตาซี-ไซไฟ
FUTURE
วันหนึ่งมีดาวหางปริศนา​พุ่งมาชนเข้ากับโลกผลจากเหตุการณ์​นั้นทำให้โลกได้เปลี่ยนแปลง​ไปผู้คนบางส่วน​ได้เปลี่ยนไป​เป็นซอมบี้ไล่ทำร้ายคน
  • 3 ตอน
  • 735
นิยายโดย
  • 0 คนติดตาม
บทนำ

สวัสดีครับไรท์เองนะเรื่องนี้เขียนโดยตัวผมเองนามปากกาก็คือ FUTURE เป็นนักแต่งมือใหม่พวกภาษาหรือสำนวนต่างๆอาจจะยังใช้ไม่เก่งขออภัยไว้ก่อนเลยนะอย่าลืมกดติดตามล่ะ


นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นด้วยประโยคสั้นๆไม่ได้มีคำบรรยายมากนักขออภัยด้วย



-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------


เรื่องย่อ


โลกมนุษย์​ได้เป็นไปอย่างไม่มีวันกลับมาเป็นเหมือนเดิมทั่วโลกได้เกิดเหตุการณ์​ทุกอย่างขึ้นพร้อมกันมีดาวหางจำนวนมากพุ่งชนโลกในวันนั้นผลที่ตามมาจากการที่ดาวหางพุ่งชน​โลกนั้นคือไวรัส​บางชนิด​ที่ทำให้คนนั้นกลายเป็นผีดิบหรือซอมบี้บ้านเมืองบางส่วนพังจากการที่ดาวหาง​พุ่งชนโลกและมนุษย์​บางคนกลายพันธุ์​เป็นผีดิบการเอา​ชีวิต​รอดในโลกอันแสนโหดร้าย​ก็ได้เริ่มขึ้น


-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------



ไปกดLIKEกันด้วยนะ จุ้บๆ