ปิ่นดาว  พราวฟ้า​ ( 18++)
Romance Lover
ปิ่นดาว พราวฟ้า​ ( 18++)
Romance Lover
 “มายาคือไฟ หัวใจที่ลุ่มหลงไฟแห่งมายา ก็ไม่ต่างจากแมงเม่าที่บินเข้าหากองไฟ ยิ่งสวยงามยิ่งอันตราย”
  • 11 ตอน
  • 11K
  • 5.00 จาก 1
นิยายโดย
  • 4 คนติดตาม
  • Tag
  • #
บทนำ

ปิ่นดาว สาวสวยในวัย 24 ปี ใบหน้างามหมดจด ดวงตากลมโต จมูกโด่งรั้นนิดๆ ปากบางผู้รักธรรมชาติเป็นชีวิตจิตใจ เพราะเธอเติบโตมาอย่างลูกชาวบ้านชาวสวน เรียนจบมหาลัยทางด้านการเกษตรในประเทศ เพราะเธอไม่คิดอยากจะไปไหน เธออยากอยู่ฟื้นฟูบ้าน สวน ไร่ นา ที่เป็นของรักของพ่อ เธอเติบโตมาโดยมีพ่อเป็นตัวอย่างและทุกๆอย่างในชีวิต เธอยอมทำทุกอย่างเพื่อให้คนที่รักมีความสุข แม้จะต้องโดนตราหน้าว่า ท้องไม่มีพ่อ

พราวฟ้า นางเอง อันดับ 1 ของประเทศผู้งามเฉิดฉาย นางสาวพราวฟ้า ประดับพร สาวสวยในวัย 24 ปี ใบหน้างามหมดจด ดวงตากลมโต จมูกโด่งรั้นนิดๆ ปากบางที่แสนเย้ายวน เธอเป็นประเภทที่มองแวบเดียวก็ว่าสวย แต่ยิ่งมองนานๆยิ่งสวยหยาดเยิ้มอย่างกับนางฟ้าที่เหาะลงมาจากสวรรค์ ผิวขาวอมชมพู รูปร่างสมส่วน ไม่อ้วนไม่ผอม กำลังดี ไม่ว่าใครที่ได้เจอกับรอยยิ้มของพราวฟ้าเป็นอันต้องตกอยู่ในภวังค์ เธองามสมกับชื่อพราวฟ้า จนนักข่าวให้ฉายานางฟ้าแห่งวงการบันเทิงไทย ฉากหน้าที่สวยงามหากใครเลยจะรู้ว่าเธอมีอดีตที่แสนเจ็บช้ำ


ไบรอันต์ แคสเซียส หนุ่มหล่ออายุ 37 ปี ทายาทรุ่นที่ 3 เจ้าของโรงแรมหรู STAR ที่มีสาขามากมายในทั่วโลก หนุ่มใหญ่ผู้มีสีหน้าเคร่งขรึมและเอาจริงเอาจังกับการทำงานเป็นที่สุด เขามาเพื่อแก้แค้นคนใจดำ


ธีร แคสเซียส หนุ่มหล่อ อายุ 35 ปี หนุ่มลูกครึ่งไทย-อังกฤษ ผู้มีรูปร่างสูงใหญ่ตามสายเลือดอีกครึ่งในตัว ใบหน้าคมสัน แต่ดูอ่อนเยาว์แบบหนุ่มเอเชีย มีรอยยิ้มที่เป็นเอกลักษณ์ ไม่ว่าสาวๆที่ไหนเห็นเป็นต้องละลาย เขากลับต้องแพ้ใจให้กับคุณแม่ลุกหนึ่ง สาวน้อยที่เขาหลงรักตั้งแต่แรกเจอ

นิยายเรื่องอื่นของเจ้าช่ิมาลี