นางร้ายชิงรัก
Romance Lover
นางร้ายชิงรัก
Romance Lover
เมษารัมภา
เปมิกา : นางร้ายอย่างฉันอยากได้อะไรก็ต้องได้ แม้แต่หัวใจของคุณ ก็ไม่มีข้อยกเว้น คเชนทร์ : ผู้หญิงอย่าเธอรักใครไม่เป็นหรอก นอกจากตัวเอง อย่าหวังว่าเธอจะได้ทุกสิ่งที่เธอต้องการ เพราะฉันนี่แหละจะขัดขวางเธอเอง
  • 0 ตอน
  • 0
นิยายโดย
  • 0 คนติดตาม
บทนำ

เปมิกา เธอมีทุกอย่างที่ผู้หญิงทุกคนต้องการ สวย รวย เก่ง เพียบพร้อมทั้งรูปสมบัติ คุณสมบัติและทรัพย์สมบัติ แต่ใครจะรู้ว่าสิ่งที่เธอต้องการจริงๆแล้วคือความรัก ใช่! คนที่สวยและรวยมากอย่างเธอคือ ‘ผู้หญิงที่ขาดความรัก’ เพราะปมในอดีตเกี่ยวกับครอบครัว ทำให้เธอเติบโตขึ้นมาเป็นผู้หญิงที่ดูร้าย! แรง! และเอาแต่ใจตัวเองเป็นที่สุด แต่เธอก็ยอมแสร้งเป็นนางฟ้าตัวน้อยๆเพื่อผู้ชายที่เป็นรักแรกของเธอได้ แต่การแสร้งแสดงเป็นนางฟ้าของเธออาจจะไม่เนียนพอ เพราะนับวันเข้านางร้ายในร่างก็เริ่มแผลงฤทธิ์ ยิ่งรู้ว่าหัวใจของเขามีคนจับจองแล้ว...

ไม่! ฉันไม่ยอม!!

ไม่ว่าคนคนนั้นจะเป็นใคร แต่ถ้าเป็นเสี้ยนหนามหัวใจ ฉันจะทำลายให้ย่อยยับ ถึงแม้จะต้องกลายเป็นนางร้าย แต่เธอก็จะชิงหัวใจของเขามาให้ได้

คเชนทร์ เขาตามหารักแรกมาโดยตลอด เด็กผู้หญิงที่เคยช่วยชีวิตเขาไว้ และเมื่อเขาได้พบเธอเขาก็สัญญาว่าจะรักเธอและดูแลเธอให้ดีที่สุด แต่อุปสรรคช่างมากมาย ไม่ว่าจะเรื่องครอบครัว และเรื่องเปมิกา ผู้หญิงที่เขาชิงชัง ที่คอยตามรังควานเกาะติดเขาไม่ยอมปล่อย แถมยังมาทำร้ายคนที่เขารักอีก ในเมื่อต้องการเขามากนัก เขาก็จะให้ในสิ่งที่เธอต้องการ แต่อย่าหวังว่านางร้ายอย่างเธอจะได้หัวใจของเขาไป เพราะหัวใจดวงนี้ ได้มอบให้กับเธอผู้เป็นรักแรกของเขาไปแล้ว มนต์ธารา