แม่บ้านปริญญาใจ (นิยายเล่มเล็ก)
รักโรแมนติก
แม่บ้านปริญญาใจ (นิยายเล่มเล็ก)
รักโรแมนติก
รักที่ผิดหวังทำให้ผณกรตีค่าผู้หญิงเป็นเพียงของใกล้มือ กว่าเขาจะเห็นคุณค่า เธอผู้นั้นกลับเดินจากเขาไปจนลับตา...
  • 11 ตอน
  • 2,778
นิยายโดย
  • 94 คนติดตาม
บทนำ


ฝากติดตามผลงานได้ที่ แฟนเพจ กนกรส นะคะ

นิยายเล่มเล็ก ลำดับที่ 4

แม่บ้านปริญญาใจ

(ผณกร vs กทาการ)

ผณกร -

ชายหนุ่มลูกครึ่งไทยเอริกัน กลับมาเมืองไทยเพราะต้องการเซอร์ไพร์สคนรัก ทว่าเขากลับเป็นฝ่ายถูกเซอร์ไพร์สเสียเอง เมื่อสาวคนรักที่เคยให้คำมั่นจะรอเขา เจ้าหล่อนกลับหนีไปแต่งงานกับชายคนอื่นเสียก่อน หากในวันที่เขาเจ็บเจียนตายกลับมีหญิงสาวฐานะธรรมดา ปรากฏขึ้นตรงหน้า อารมณ์ชั่ววูบเลยทำให้เขาใจร้ายกับเธอโดยไม่ตั้งใจ

กทาการ-

หญิงสาวจากบ้านเลี้ยงเด็กกำพร้า มีอาชีพเสริมเป็นเพียงแม่บ้านทำความสะอาดห้อง เมื่อวันหนึ่งเธอกลับถูกดึงให้ต้องเข้ามาเกี่ยวพันกับความรักที่ผิดหวังของชายหนุ่มคนหนึ่งโดยไม่รู้ตัว เขาใช้เธอเป็นหมากบนกระดาน เพื่อใช้แก้แค้นคนรักเก่า หัวใจดวงน้อยที่เคยฝันไว้อย่างสวยหรูจึงแตกสลายไม่เหลือชิ้นดี

---------------------

และอีกมากมาย กำลังตามมา



วางจำหน่ายในรูปแบบ Ebook แล้ววันนี้นิยายเล่มเล็ก ในราคาสบายกระเป๋า

เพียง 35 ฿ เท่านั้น....



วิวาห์อสูรกัมพูwww.mebmarket.comโครม! “นภาระวัง! “เปรมตะโกนสุดเสียงลั่น เมื่อเขาเห็นหญิงสาววิ่งมากลางถนนลานแข่ง ช่วงนี้มีรถแข่งหลายคัน กำลังขับวอร์มเครื่องเตรียมความพร้อมสำหรับลงสนามจริง และไม่ทันเสียงห้ามจะดังขึ้นอีกครั้ง ร่างเล็กของภรรยา กลับลอยหวือขึ้นกลางอากาศ หลังจากมีรถแข่งคันหนึ่งพุ่งตรงมาทางทิศไหนไม่มีใครทันเห็น ร่างน้อยนั้นหล่นลงกระแทกพื้น... เปรมเบิกตาโพลง ขาเขาแทบหมดเรี่ยวแรง.. “เมียเขา...ไม่นะ...ไม่จริง...มันต้องไม่เป็นแบบนี้...ต้องไม่ใช่นภา” เปรมตะโกนลั่นสุดเสียง ชายหนุ่มรีบกระโจนเข้าหาร่างที่นองไปด้วยเลือดสีแดงฉานอย่างคนหมดสิ้นแล้วทุกอย่าง...


ทาสรักดวงใจอสูรกัมพูwww.mebmarket.com “อ้าวแม่คุณ! ไงมาด่ากันเสียได้ล่ะฮะ! ก็เห็นมัวแต่เล่นองค์อยู่นั่น ใครจะไปรู้เธอต้องการอะไร ระหว่างเงิน กับแต้ม...อีกอย่างนะ ฉันก็ไม่ได้บอกจะไม่จ่ายค่าตัวเธอเสียเมื่อไหร่ ก็แค่บอกมาจะเอาเท่าไหร่เรื่องเงินสำหรับฉันไม่มีปัญหาอยู่แล้ว...” เพียงแค่สิ้นเสียงของชายหนุ่มเท่านั้น ร่างบางอรชรก็หันขวับมาจ้องตาชายหนุ่มตาเขม็ง ใบหน้าซีดเซียวแดงก่ำ หญิงสาวใช้หลังมือปาดน้ำตาที่ไหลอาบสองข้างแก้มทิ้งอย่างน่ามอง ในความรู้สึกของทินกร พอได้เห็นใบหน้าของหญิงสาวชัดขึ้น ในตอนที่เขาไม่เมาและในที่มีแสงสว่างแบบนี้ ทำเอาชายหนุ่มนิ่งอึ้งตะลึงตะลานกับความงดงามที่ได้เห็น ทินกรเผลอตัวรีบยกมือฝ่ามือขึ้นขยี้ตา เพื่อมองภาพตรงหน้าให้แน่ใจ นั่นคนหรือว่านางฟ้ากันแน่สวยโคตรๆ ...


สามีเถื่อนกัมพูwww.mebmarket.comหลายคำถามผุดขึ้นในหัว... ทำไม! สุมนันต้องเขียนจดหมายระบุเพียงชื่อของ คงคา มนพยัคฆ์ ทิ้งเอาไว้แค่นั้น แล้วทำไม...นายคงคาตัวจริงถึงได้บอกไม่รู้จักกับหนูนัน แถมยังมาตู่หาว่าเราเป็นเมียของเขา ทั้งที่ความจริงเขาก็มีหนูนันอยู่แล้วทั้งคน เรื่องทั้งหมดนี้ คงไม่ใครก็ใครภายในสองคนนี้ที่เป็นฝ่ายโกหก ใจแอบหวังว่าคงเป็นฝ่ายของคงคานะ เพราะอย่างน้อย เธอก็มาตามหาตัวสุมนันถูกทาง เหลือเพียงตามหาตัวน้องให้เจอ แล้วเธอจะรีบออกจากเหมืองบ้าแห่งนี้ให้เร็วที่สุด ยิ่งเมื่อภาพของผู้ชายหนวดเครารกรุงรังปรากฏขึ้นในกระจกเงา หญิงสาวถึงกับสะดุ้งสุดตัว…


นิยายเรื่องอื่นของกนกรส มาศอุไร