Behemoth เบเฮมอท { ราชาพื้นพิภพ }
Boylove-Girllove
Behemoth เบเฮมอท { ราชาพื้นพิภพ }
Boylove-Girllove
DIN THINKR
" ในสังคมชายรักชาย ผมจะไม่ได้รักแท้ ไม่สามารถเป็นแม่ของลูก เป็นผู้ชายที่มีแค่เซ็กซ์ผิดเพศทางทวาร ไม่มีลูกหลานมอบให้ ที่เจ็บใจกว่าสิ่งใด คือเซ็กซ์ที่เรามีกันเสมอมา ซีรังเกียจไหมที่ต้องเอากับผม...."
  • 0 ตอน
  • 0
นิยายโดย
  • 0 คนติดตาม
  • Tag
  • #
บทนำ

- ภาค ราชาพื้นพิภพ -

เรื่องราวของ ภูเบศ เลนส์ หนุ่มฉลาดลูกผสมครอบครัวไม่สมประกอบ ฐานะกระจอกเก่งสะสมหนี้ หนีพันธะ กะล่อน เจ้าเล่ห์ เอาตัวรอดเก่งเทพคณะเอกปากดี มีปมไว้ใจคนยาก จากอดีตที่เคยโดนหลอกจนหมดตัว..... ปัจจุบันวันดีคืนดี โดนคนบ้าตามติด จิตเริ่มหลอน ทว่าด้วยใจเห็นแก่กินเป็นนิจพลาดโง่กับเรื่องไม่ควรโง่ ขอกินฟรีเพื่อเซฟเงินสะสม หลงลืมตนไปว่า.... ของฟรี ไม่มีในโลก!


กับ เขา ซีดาร์ โทมัส อาร์ซซอร์ นักธุรกิจประวัติชีวิตโคตรดี ไม่มีปริศนา มาพร้อมฉายาต้นสน พุ่งเข้าชน 750 แรงม้า ดาหน้าตรงๆเปิดกูเกิลยังเจอ ...เจอไม้ยืนต้นสูงสง่าผ่าเผยเปลือยใจเต็มที่ไม่มีประสงค์ร้าย เปิดกระเป๋าพร้อมเพลย์ เททรัพย์สิน รักจริง? หวังแต่ง? ด้วยเครื่องยนต์ V12 หลอมองค์ประกอบพร้อมเปย์ ...ขัดขืน รบรา เกี้ยวพา คบหาแบบดิบๆเชื่อว่าไร้จริตประสงค์ร้าย เพราะตนเองไม่มีค่ามากมายอะไร ในเมื่อหนีไม่ได้ เรื่องของใจยังไม่คิด นาทีนี้พูขอปิดระบบหนี้สินแล้วมาทดลองกินตับแลกสถานะแฟน สแตนด์บายรอโสด ลุ้นจุดจบอนาคตที่อาจมีเรา หรือแค่เขากับผม