โปปุ แห่ง เกอาบรันด์ nc18+
แฟนตาซี-ไซไฟ
โปปุ แห่ง เกอาบรันด์ nc18+
แฟนตาซี-ไซไฟ
" วันนี้ผมไม่สนใจหรอกว่าคุณใส่เกงเกงในสีอะไร ในเมื่อหัวใจของคุณเป็นสีชมพู " คำคมจาก โปปุ แห่งเกอาบรันด์
  • 12 ตอน
  • 2,555
นิยายโดย
  • 0 คนติดตาม
บทนำ

" วันนี้ผมไม่สนใจหรอกว่าคุณใส่เกงเกงในสีอะไร ในเมื่อหัวใจของคุณเป็นสีชมพู " คำคมจาก โปปุ แห่งเกอาบรันด์

เกอาบรันด์ คือโลกในนิยายที่มีอยู่จริง เป็นโลกคู่ขนานของโลก ในโลกแห่งนี้ไม่มีลิขสิทธิ์ หรือ สิทธิบัตรใดๆ ทำให้เกิดการแลกเปลี่ยนสิ่งของให้กันและกันอย่างแพร่หลาย ไม่ว่า จะเป็น เงินทอง ผู้หญิง หรือความรู้ รวมถึงร่างของผู้ชายหล่อๆ และมีบุรุษหนุ่มคนหนึ่ง นามว่า โปปุ แห่ง เกอาบรันด์ ที่มีกลุ่มแฟนคลับสาวๆกว่าร้อยล้านคนคอยติดตามผลงาน เขาได้ทำGalaxy tube จนร่ำรวยและมีอำนาจมากจนได้พลังขั้นฟ้าขั้นที่ 26 ซึ่งเป็นขั้นสูงสุด จนวันหนึ่ง เขาก็ดันพบกับทางออกไปสู่โลกแห่งความจริง

โลกแห่งความจริง โปปุ เป็นเพียงชายที่หน้าตาไม่หล่อนัก ผิดกับ โปปุ แห่งเกอาบรันด์ที่หน้าตาหล่อเหลา และมีน้ำเสียงราวกับเทพ ซึ่งเรื่องนี้ทำให้โปปุ แห่ง เกอาบรันด์ ผิดหวังเล็กน้อย เพราะเขาคิดว่า จะหาร่างใหม่ ให้กับโปปุในโลกจริง ที่เป็นชายหนุ่มหล่อๆ ระดับดารานายแบบ แต่ทว่า...

โปปุ ในโลกแห่งความจริง แม้ไม่มีเพื่อนเป็นมนุษย์เลย แต่กลับมีเพื่อนเป็นเทพมากมาย และเขาก็รักษาพรมจรรย์ไม่เสพสมกับมนุษย์สาวคนใดเลยมา 35 ปีแล้ว จนเขามีตำแหน่งในโลกเทพ ถึงต้าเจียงจวิน

โปปุ แห่งเกอาบรันด์ รู้สึกยินดีนักที่ร่างใหม่ของเขา ไม่เสพย์สมกับสาวใดเลย จนมีตำแหน่งใหญ่โต เขาเริ่มที่จะวางแผนที่จะยึดครองโลกทันที ด้วยการนำกองทัพเงาแห่ง เกอาบรันด์ มาหยั่งโลกใบนี้....