พี่ชายข้างบ้าน ซีรีส์คนข้างบ้าน
Romance Lover
พี่ชายข้างบ้าน ซีรีส์คนข้างบ้าน
Romance Lover
พี่ชายข้างบ้านที่จะเลื่อนสถานะมาเป็นสามีของเธอ
  • 3 ตอน
  • 694
นิยายโดย
  • 6 คนติดตาม
  • Tag
  • #
บทนำ



มีอะไรหรือเปล่าศยา” เสียงทุ้มถามขึ้นด้วยความตกใจเมื่อสาวเจ้าเปิดประตูห้องนอนเข้ามาไม่ให้สุ่มไม่ให้เสียงทำเอาเขาตกอกตกใจหมดดีนะที่ไม่อยู่ในสภาพเปลือยแต่ก็หมิ่นเหม่ต่อสายตาหื่นกามของสาวเจ้า

“ไม่มีค่ะ ศยาแค่อยากจะอยู่กับพี่ชลันสองต่อสอง แต่ว่าหุ่นพี่ชลันน่ากินจังเลยนะคะ อยากลูบแพคจังเลย”

“มาลูบสิ รออะไรอยู่”

เธอเดินเข้าไปหาเขาด้วยใจเต้นตุ้มๆ ต้อมๆ อย่างตื่นเต้น เพราะไม่เคยอยู่ใกล้เขาในสภาพแบบนี้มาก่อน อีกทั้งคนตรงหน้าก็ยั่วยวนเธอเหลือเกินจนแทบอยากจะจับกดทันที เมื่อเดินประชิดเข้าใกล้ตัวกลิ่นครีมอาบน้ำโชยลอยมาแตะจมูกยังคงเป็นกลิ่นเดียวที่เขาใช้มาตั้งแต่เป็นวัยรุ่นไม่คิดว่าตอนนี้ยังใช้อยู่ มือบางยกขึ้นสัมผัสหน้าอกแกร่งเบาๆ แล้วเลื่อนลงมาเรื่อยๆ จนถึงหกแพคสุดยั่วบ่งบอกได้เลยว่าคนตรงหน้ามีวินัยออกกำลังกายมากแค่ไหน

“สัมผัสแค่นี้จะไปรู้สึกอะไรได้ ต้องแบบนี้สิ” เขาจับมือเรียวบางแล้วกดลงหน้าท้องแกร่งค่อยๆ เคลื่อนลงไปยังแก่นกายที่แข็งปั๋งขึ้นมา ตอนแรกมันก็สงบอยู่นะ แต่พอสาวเจ้ามาสัมผัสตัวเขาเท่านั้นแหละมันก็ผงาดตื่นขึ้นมาทันที

“พะ...พี่ชลัน” เธอพยายามดึงมืออก ทว่ากลับโดนมือหนากดแน่นมากขึ้นกว่าเดิม จนเอาเธอก้มหน้าลงด้วยความเขินอาย พวงแก้มสองข้างร้อนผ่าวไปหมด ใจเต้นระรัวราวกับจะเป็นลม เธอได้แต่ก่นด่าตัวเองภายในใจและอยากจะกรีดร้องออกมาดังๆ แล้วบอกว่า “กรี๊ดดดดด!!! มันใหญ่มากเจ้าค่ะ”

“พี่รู้นะว่าศยาอยากจะสัมผัสมันนะ รู้มั้ยว่าเจ้าตัวนี้ต้องการเรามากแค่ไหน” เขาช้อนคางเรียวขึ้นมาสบสายตาแล้วยิ้มกรุ้มกริ่มออกมา ดวงตาคมฉายออกถึงความต้องการให้สาวเจ้ารู้ ถ้าให้เขาเดาภัทรศยาไม่เจอหรือสัมผัสแบบนี้มาก่อนแน่นอนถึงได้เขินอายหนักขนาดนี้ เขายังสัมผัสได้ถึงความตื่นตระหนกของสาวเจ้าได้อีกตัว ดูสิ! เหงื่อไหลท่วมตัวเลยในขณะที่ห้องเปิดแอร์เย็นฉ่ำสบาย แต่หญิงสาวตรงหน้ากลับตัวแดง หน้าแดงแล้วยังมีเหงื่อไหลชุ่มตัวอีกต่างหาก

“พะ...พี่ชลัน เอามือศยาออกเถอะค่ะ ศยาไม่ได้อยากจะจับน้องชายพี่ชลันหรอกนะคะ แต่อยากโดนเสียบมากกว่า” เมื่อสติที่กระเจิดกระเจิงหนีหายไปชั่วครู่ เธอก็รวบรวมความกล้าทั้งหมดที่มีเอ่ยปากออกมาอย่างหน้าไม่อายพลางก้มหน้าลงไม่กล้าสบสายตาเขา ไม่อยากจะเชื่อเลยว่าเธอจะกล้าได้ขนาดนี้ ถ้าพ่อแม่รู้มีหวังได้เอาปี๊บคลุมหัวแน่นอน

นิยายเรื่องอื่นของเงาแห่งรัตติกาล