เงื่อนสวาท
ซาบซึ้งตรึงใจ
เงื่อนสวาท
ซาบซึ้งตรึงใจ
การตายของสามีทั้งสองของหม้ายสาวมีเงื่อนงำ เขาต้องการไขความลับนั้น แต่ตัวเองต้องตกไปอยู่วังวนสวาทขอหม้ายสาวจนถอนตัวไม่ขึ้น
  • 19 ตอน
  • 1,084
นิยายโดย
  • 81 คนติดตาม
บทนำ

เงื่อนสวาท

การตายของสามีทั้งสองของหม้ายสาวมีเงื่อนงำ เขาต้องการไขความลับนั้น แต่ตัวเองต้องตกไปอยู่วังวนสวาทขอหม้ายสาวจนถอนตัวไม่ขึ้น

“ไปทานอาหารกันดีกว่า”ชายหนุ่มโอบไหล่นาราเดินไปยังโต๊ะอาหารตัวยาวที่จัดอาหารวางไว้เรียบร้อยกับเชิงเทียนพอทำให้บรรยากาศสลัว ทั้งคู่นั่งทานอาหารกันสักพักชายหนุ่มก็ขอตัวไปคุยโทรศัพท์ หญิงสาวมีความสุขทานอาหารก็นั่งยิ้มอยากอยู่กับเขาแบบนี้ไปตลอดจัง สักพักเสียงไลน์ดังขึ้นมือบางจึงหยิบขึ้นมาดูเผื่อคนที่บ้านจะไลน์มาหา แต่ข้อความเป็นทิพย์นลินที่ส่งวีดีโอมาให้ นารากดเปิดดูไม่นานมือสั่นน้ำตาไหลเธอรีบปิดปากแล้วลุกวิ่งไปห้องน้ำยืนทำใจหายใจเข้าออกเรียกสติ แล้วหยิบคลิปนั้นขึ้นมาดูอีกครั้ง คลิปวีดีโอเป็นการร่วมรักกันระหว่างภูวดลกับทิพย์นลิน ใจหนึ่งหญิงสาวคิดว่าอาจจะเป็นคลิปเก่าแต่เหลือบเห็นวันที่ในวีดีโอมันคือเมื่อคืนนี้ ร่างบางทรุดฮวบปิดปากตัวเองไว้แน่นร้องไห้โฮจะขาดใจ ชายที่เธอรักยอมมอบตัวและหัวใจให้กลับเป็นคนทำร้ายเธออย่างแสนสาหัสรวมหัวกันหักหลัง หญิงสาวอยากจะกรี๊ดออกไปโวยวายตบตีชายหนุ่มที่ทรยศลุกขึ้นจะเปิดประตูออกไปอาละวาด แต่ชะงักตั้งสติอีกครั้งเธอรักเขามากและไม่อยากเสียเขาไปไม่ว่ายังไงเธอจะเก็บรักษาคนรักของเธอไว้ให้ได้ ใบหน้าหวานแน่วแน่มือบางปาดน้ำตาพยายามอดกลั้นแล้วล้างหน้า ทาแป้งเพื่อกลบเกลื่อนรอยแดงช้ำใต้ตา ก่อนจะเดินออกไปโต๊ะอาหารที่มีภูวดลนั่งยิ้มรออยู่ เธอนั่งทานอาหารต่อปกติเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น


“คุณรักฉันบ้างไหม”ใบหน้าหวานแดงก่ำน้ำตาคลอเบ้าอยากรู้ว่าเขาคิดยังไงกับเธอ

“ผมไม่เคยคิดว่าจะต้องการคุณ ไม่เคยคิดว่าจะชอบ และไม่รู้ตัวด้วยซ้ำว่าไปหลงรักคุณตอนไหน แต่ตอนนี้ผมรักคุณ รักทุกอย่างที่เป็นคุณ”สองสายตามองกันหวานซึ้ง เขาคิดว่าตัวเองแค่พูดหลอกหญิงสาวให้เธอรู้สึกดี แต่นี่เป็นคำพูดที่จริงมากที่สุดเพียงแต่เขายังไม่รู้ใจของตัวเอง

“คุณทำแบบนี้กับผู้หญิงทุกคนหรือเปล่า หว่านเสน่ห์บอกรักทุกคนหรือเปล่า”น้ำตาไหลอาบแก้มสวยเมื่อฟังคำรักเขาและคิดถึงภาพที่เขาร่วมรักกับพี่สาวในคลิปนั้น เขาคงบอกรักทิพย์นลินด้วยใช่ไหม

“แค่คุณคนเดียวนารา แค่คุณ”ชายหนุ่มตอบน้ำเสียงแหบพร่า เคลื่อนริมฝีปากมาประกบจูบแผ่วเบาทั้งสองมองตากันอีกครั้งและจูบนั่นก็กลายเป็นเร้าร้อนมากขึ้น ร่างแกร่งลุกขึ้นช้อนตัวร่างบางเข้าไปยังห้องนอนกว้าง นลินนารากวาดตามองไปรอบๆผ้าปูที่นอนสีน้ำเงินกับหัวเตียงที่มีโคมไฟรูปแสงอาทิตย์ ทำให้เธอแน่ใจแล้วว่าเมื่อคืนห้องนี้เป็นรังรักของพี่สาวกับว่าที่สามีของเธอ ใบหน้าหวานซุกซบอกแกร่งร้องไห้สะอื้น

“เป็นอะไร ร้องไห้ทำไม”ชายหนุ่มวางเธอลงตรงโซฟาก่อน

“ดีใจที่คุณรักฉัน”เสียงหวานสั่นเครือสะอื้นจนร่างแกร่งต้องกอดปลอบ เมื่อหญิงสาวอาการดีขึ้นเธอก็ผละตัวออกยืนขึ้นมองหน้าเขาฉันไม่ยอมเสียเขาไปให้พี่สาวเลวๆเด็ดขาด ถ้าพี่ให้เซ็กซ์ที่ยอดเยี่ยมกับเขาได้ฉันจะทำให้ดียิ่งกว่า มือบางอ้อมไปรูดซิปเสื้อลงแล้วค่อยๆปล่อยเสื้อผ้าให้ล่วงลงพื้นเผยให้เห็นผิวกายเนียนละเอียดทรวดทรงสวยได้รูป ภูวดลกลืนน้ำลายอึกใหญ่สายตาคมหื่นกระหายแม้จะเคยเห็นเรือนกายนี้มาหลายครั้งแต่เขาก็แพ้ทางให้ทุกที

เรื่องเงื่อนสวาท เป็นผลงานใหม่ของอมราวรินทร์ ฝากติดตามด้วยนะคะ

ขอขอบคุณจากใจ

อมราวรินทร์


นิยายเรื่องอื่นของอมราวรินทร์