พยศร้ายอ้อนรัก
รักโรแมนติก
พยศร้ายอ้อนรัก
รักโรแมนติก
เมื่อนักศึกษาสาวปลอมตัวไปทำงานในผับหรู เพื่อทำงานส่งอาจารย์แต่ดันไปตกหลุมเสน่ห์ของ สิบทิศ เจ้าของสถานบันเทิงชื่อดัง เขาเจ้าชู้ เขาไม่คิดจะรักผู้หญิงคนไหน แต่เขาก็พ่ายแพ้ต่อผู้หญิงอย่างมุขรินทร์
  • 10 ตอน
  • 2,150
นิยายโดย
  • 3 คนติดตาม
  • Tag
  • #
บทนำ

แผ่นหลังกำยำของชายหนุ่มชื้นแฉะเหตุเพราะออกกำลังกายบนเตียงอย่างหนักมากว่าชั่วโมง ฉลองวันเกิดครบรอบสามสิบห้าปีของเจ้าพ่อสถานบันเทิงชื่อดังกลางกรุงใหญ่ ร่างอวบอิ่มขาวผ่องสนองตอบตัณหากามราคะของเขาได้อย่างถึงอกถึงใจ ทั้งคู่ไม่มีท่าทีอ่อนล้า หรือว่ามีฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งคิดจะยอมแพ้ สิบทิศเลือกสาวนางนี้มาจากผับหรูของเขา หลังจากเฝ้ามองพฤติกรรมหล่อนมานานจนเป็นที่ถูกอกถูกใจ

เขายื่นข้อเสนอซื้อตัวเจ้าหล่อนในราคาสูงลิบตัดหน้าเสี่ยน้อยเสี่ยใหญ่มาอย่างไม่กลัวเกรงบารมีคนเหล่านั้น พันธะสัญญาคือเบื่อเมื่อไรก็ไปจากกันได้ทันที ไม่มีข้อแม้มาผูกมัด ซึ่งหญิงสาวเองก็รับทราบข้อนี้และเข้าอกเข้าใจเป็นอย่างดี เขาได้ตัวเจ้าหล่อนมาอยู่ร่วมเตียงได้เกือบสัปดาห์ ไม่มีวันไหนที่เขาและหล่อนจะนอนหลับเต็มตื่นในยามค่ำคืน เพราะต่างก็เรียกร้องหากันเหมือนดั่งเช่นค่ำคืนนี้

หญิงสาวนอนหอบหายใจถี่กระชั้น ทรวงอกขาวผ่องกระเพื่อมขึ้นลงตามคลื่นจังหวะการหายใจ คืนนี้เธอเป็นฝ่ายยอมแพ้เขาก่อน เพราะขืนปากหนักยอมให้เขาเล่นสนุกกับร่างกายเธอไปมากกว่านี้อาจมีถึงขั้นช็อกตายคาเตียงได้ ผู้ชายบ้าอะไรไม่รู้เอาเรี่ยวแรงมาจากไหนนักหนา ขนาดเธอเคยมีสามีมาแล้วยังต้องยอมสยบให้กับม้าพยศร้ายกาจตัวนี้

“ยอมแพ้ฉันแล้วเหรอ ไหนว่าหนักแค่ไหนก็ไม่เกี่ยงไง” นัยน์ตาพราวระยับบนเบ้าหน้าหล่อเหลาจดจ้องร่างอิ่มขาวโพลงที่นอนเปลือยอล่างฉ่างอย่างไร้ความอาย เขาเหลือบมองส่วนสวยงามที่สุดของผู้หญิงที่เพิ่งละจากมาอย่างนึกเสียดาย เจ้าหล่อนรีบยกขาไขว้กันปกปิดเนินเนื้ออวบอิ่ม เพราะเกรงว่าเขาจะเกิดอารมณ์รักกับเธอขึ้นอีกแค่นี้เธอก็จะขาดใจตายอยู่แล้ว

“ถามจริงเถอะค่ะ คุณไม่เคยยุ่งกับผู้หญิงมานานแค่ไหนแล้ว ถึงได้มาลงกับฉันอย่างบ้าคลั่งแบบนี้”

“ก็ไม่นาน แต่ฉันยังไม่เคยเจอใครอึดเหมือนเธอ วันนี้เป็นวันเกิดฉัน มันต้องให้ครบรอบอายุสิ” เขาแกล้งพูดยั่ว มยุรีมองร่างเปลือยกำยำแข็งแรงนั้นแล้วเอ่ยปฏิเสธ

“ไม่ไหวมั้งคะเท่าอายุคุณน่ะ แค่นี้ฉันก็จะขาดใจตายอยู่แล้ว” เธอค้อนเขาอย่างมีจริตจะก้าน รู้ว่าเขาอาจไม่ได้พูดเล่น

“อีกหน่อยน่ะ” เขายิ้มยั่วเย้า

“ไม่ไหวค่ะ” หญิงสาวโบกมือ รีบดึงผ้าห่มขึ้นมาคลุมตัวเมื่อมือใหญ่ของเขาเริ่มลุกรานยอดปทุมถันเค้นคลึง

“โอเค งั้นเธอก็กลับไปได้แล้ว แล้วอย่าลืมหาเด็กใหม่มาให้ฉันด้วยล่ะ เมื่อวานเด็กที่เอ็นเตอร์เทนแขกลาออกไปคนนึง”

เขาเอ่ยปากไล่ คว้าผ้าเช็ดตัวเดินตัวเปล่าเข้าไปในห้องน้ำ หญิงสาวลุกขึ้นอย่างอิดออดหยิบเงินที่เขาวางทิ้งไว้ให้ยัดลงกระเป๋า เก็บที่นอนให้อย่างเรียบร้อยพร้อมทั้งปูผ้าปูที่นอนใหม่ หลังจากนั้นก็แต่งตัว เธอไม่เคยนอนอยู่กับเขาจนถึงเช้าโดยปราศจากการทำกิจกามบนเตียง หมดธุระเธอก็หมดประโยชน์ต่อเขา ชายหนุ่มไม่เคยให้ผู้หญิงหน้าไหนนอนร่วมเตียงกับเขาโดยปราศจากเรื่องอย่างว่า

มยุรีรู้ตัวเองดีว่าความสัมพันธ์ระหว่างเขากับเธอเป็นเพียงแค่เรื่องทางกาย ไม่มีความรักระหว่างเขาและเธอ เพราะเธอเองก็มีครอบครัวที่ต้องดูแล มีแม่ น้องสาวแล้วก็มีลูกชายวัยกำลังน่ารักกับสามีเก่าที่ทิ้งเธอไปอย่างไม่ใยดีเมื่อสามปีก่อน อาชีพผู้หญิงกลางคืนจึงกลายเป็นทางเลือกสำหรับเธอที่ต้องหาเลี้ยงปากท้องคนในครอบครัว เธอตัดสินใจสละทิ้งความอาย ศักดิ์ศรีทั้งหมดทั้งมวลที่มี เข้ามาสมัครงานในผับหรูของเขา ด้วยบุคลิกยิ้มแย้มแจ่มใส ชอบงานบริการเป็นทุนเดิม จึงทำให้เธอมีแขกประจำติดอกติดใจในการเอ็นเตอร์เทนแขกมากมาย แต่ไม่ใช่ทุกคนที่เธอจะปล่อยเนื้อปล่อยตัวด้วย