พ่ายรักภรรยาตีทะเบียน
ดราม่าน้ำตาริน
พ่ายรักภรรยาตีทะเบียน
ดราม่าน้ำตาริน
kananang
“อย่า-แตะ-ต้อง คนในครอบครัวของฉัน! เธอไม่มีค่ามากพอจะทำให้ฉันกับแม่ผิดใจกัน! ลุกขึ้นมาทำหน้าที่นางบำเรอได้แล้ว! เธอรับเงินฉันก็ควรเป็นฝ่ายให้ความสุขนายจ้าง ไม่ใช่จะนอนแบรับเงินสบายๆ!” “เจ็บนะ…” ท่อนแขนถูกกระชากแรงให้ลุกขึ้นนั่งจนเกือบจะขาดออก หญิงสาวเจ็บจนน้ำตาร่วงต้องพาร่างกายเปล่าเปลือยยันกายขึ้น ยังไม่เข้าใจว่าเขาจะทำให้อะไร จนกระทั่งเขามอง ‘ส่วนนั้น’ ที่ดุดันอยู่ตรงหน้า หล่อนส่ายหน้าปฏิเสธจนผมปลิวไม่ยอมทำถึงขั้นจะลุกหนี แต่ถูกเขาลากตัวลงมานั่งบนพื้น ตะคอกเสียงเข้มใส่หน้า “ทำ! บอกให้ทำอะไรก็ต้องทำ! แล้วจำให้ขึ้นใจว่าจากวันนี้เป็นต้นไปฉันคือเจ้าของชีวิตเธอ!”
  • 6 ตอน
  • 669
นิยายโดย
  • 28 คนติดตาม
บทนำ

“อย่า-แตะ-ต้อง คนในครอบครัวของฉัน!

เธอไม่มีค่ามากพอจะทำให้ฉันกับแม่ผิดใจกัน! ลุกขึ้นมาทำหน้าที่นางบำเรอได้แล้ว! เธอรับเงินฉันก็ควรเป็นฝ่ายให้ความสุขนายจ้าง ไม่ใช่จะนอนแบรับเงินสบายๆ!”

“เจ็บนะ…” ท่อนแขนถูกกระชากแรงให้ลุกขึ้นนั่งจนเกือบจะขาดออก หญิงสาวเจ็บจนน้ำตาร่วงต้องพาร่างกายเปล่าเปลือยยันกายขึ้น ยังไม่เข้าใจว่าเขาจะทำให้อะไร

จนกระทั่งเขามอง ‘ส่วนนั้น’ ที่ดุดันอยู่ตรงหน้า หล่อนส่ายหน้าปฏิเสธจนผมปลิวไม่ยอมทำถึงขั้นจะลุกหนี แต่ถูกเขาลากตัวลงมานั่งบนพื้น ตะคอกเสียงเข้มใส่หน้า

“ทำ! บอกให้ทำอะไรก็ต้องทำ! แล้วจำให้ขึ้นใจว่าจากวันนี้เป็นต้นไปฉันคือเจ้าของชีวิตเธอ!”

นิยายเรื่องอื่นของkananang