รักแท้แพ้ความร่าน
วรรณกรรมผู้ใหญ่
รักแท้แพ้ความร่าน
วรรณกรรมผู้ใหญ่
ลูกศรเพลิง
“น้องรูปหล่อสนใจขึ้นสวรรค์กับพี่ไหมคะ” หญิงสาวที่แต่งกายด้วยความประหยัดนั่งลงเบียดร่างแนบชิดกับชายหนุ่ม มือไม้ของเธอซุกซนอยู่แถวๆเป้ากางเกงของเขา ดอกบัวคู่มหึมาของเธอเปิดเผยเกือบครึ่งถูกเบียดเข้าไปแนบชิดอยู่กับลำแขนแกร่งของชายหนุ่มอย่างยั่วราคะ “ผะ ผมมากับแฟนครับ” ชายหนุ่มตอบด้วยเสียงกระเส่าแห่งความปรารถนาที่แทบจะกลั้นไว้ไม่อยู่ ด้วยความที่อดอยากปากแห้งมานาน จึงอดไม่ได้ที่จะถูไถลำแขนของเขากับเต้ายักษ์อย่างตั้งใจ ความเป็นชายคับแน่นจนเป้ากางเกงแทบระเบิด “แฟนหน้าจืดๆนี่หรือคะ ไม่เห็นจะเหมาะสมกับน้องเลยสักนิด เราไปสนุกกันดีกว่านะคะ พี่จะสอนบทรักถึงใจให้ รับรองได้เลยว่าน้องได้ขึ้นสวรรค์ทั้งเป็นแน่ๆค่ะ มามะ มากับพี่”
  • 2 ตอน
  • 672
นิยายโดย
  • 28 คนติดตาม
บทนำ

“น้องรูปหล่อสนใจขึ้นสวรรค์กับพี่ไหมคะ”

หญิงสาวที่แต่งกายด้วยความประหยัดนั่งลงเบียดร่างแนบชิดกับชายหนุ่ม มือไม้ของเธอซุกซนอยู่แถวๆเป้ากางเกงของเขา ดอกบัวคู่มหึมาของเธอเปิดเผยเกือบครึ่งถูกเบียดเข้าไปแนบชิดอยู่กับลำแขนแกร่งของชายหนุ่มอย่างยั่วราคะ

“ผะ ผมมากับแฟนครับ”

ชายหนุ่มตอบด้วยเสียงกระเส่าแห่งความปรารถนาที่แทบจะกลั้นไว้ไม่อยู่ ด้วยความที่อดอยากปากแห้งมานาน จึงอดไม่ได้ที่จะถูไถลำแขนของเขากับเต้ายักษ์อย่างตั้งใจ ความเป็นชายคับแน่นจนเป้ากางเกงแทบระเบิด

“แฟนหน้าจืดๆนี่หรือคะ ไม่เห็นจะเหมาะสมกับน้องเลยสักนิด เราไปสนุกกันดีกว่านะคะ พี่จะสอนบทรักถึงใจให้ รับรองได้เลยว่าน้องได้ขึ้นสวรรค์ทั้งเป็นแน่ๆค่ะ มามะ มากับพี่”