แผนร้าย [อ่านฟรีจนจบ แซ่บทุกตอน!!]
วรรณกรรมผู้ใหญ่
แผนร้าย [อ่านฟรีจนจบ แซ่บทุกตอน!!]
วรรณกรรมผู้ใหญ่
A.P.พบรัก
เมื่อ sex กันแค่สองคนมันไม่เร้าใจ แก๊งค์หนุ่มหล่อที่ชื่นชอบการสวิงกิ้งเป็นที่สุดจึงทำทุกวิถีทางให้แฟนสาวคนสวยของพวกเขาเห็นดีเห็นงามกับเรื่องนี้!!
  • 19 ตอน
  • 31K
นิยายโดย
  • 26 คนติดตาม
บทนำ

"แผนร้าย" คืออุบายสุดแซ่บที่แก๊งค์หนุ่มหล่อ หลอกล่อให้แฟนสาวของตนร่วมสนุกกับsexแสนเผ็ดร้อนกันในกลุ่มเพื่อน แม้ตอนแรกเหล่าสาวๆ อาจจะมีอิดออดอยู่บ้าง หากพอได้ลองแล้วก็เกิดติดใจจนถอนตัวไม่ขึ้น เกิดเป็นเรื่องราวสุดแซ่บฉบับหลายP ที่พร้อมจะทำให้คนอ่านเลือดพุ่ง!!


นิยายเรื่องนี้ไม่เน้นที่มาที่ไปในเนื้อเรื่องมากนัก มีเพียงความแซ่บที่อัดมาเต็มกระเป๋า NC25+ 30+ ดุเดือดกันทุกตอน และที่สำคัญคือเรื่องนี้ A.P.แต่งให้อ่านฟรีนะคะ เพื่อแทนคำขอบคุณเพื่อนๆชาวสวนพริกทุกท่านที่สนับสนุนและเป็นกำลังใจให้กันมาเสมอ^^


เนื้อหาในเรื่องนี้ค่อนข้างแซ่บมากก มีทั้ง 3P/4P/5P และหลายP ดังนั้นภาษาที่ใช้ในเรื่องก็ค่อนข้างบรรยายแบบละเอียดตามไปด้วย อาจมีการใช้ถ้อยคำที่รุนแรงไปบ้างเพื่ออรรถรส นิยายชุดนี้จึงเหมาะสำหรับผู้ใหญ่ที่จิตใจเข้มแข็ง!! โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านกันด้วยนะจ๊ะ

ปล. ถ้าชอบนิยายสายแซ่บแบบนี้ ฝากติดตามนิยายเรื่องอื่นๆ ในนามปากกา A.P.พบรักด้วยนะคะ❤️❤️


~~~นิยายเรื่องนี้เกิดจากจินตนาการของผู้แต่งเท่านั้นนะคะ ภาพประกอบ/ชื่อ/สถานที่ใดๆที่ปรากฏในเรื่อง เป็นสิ่งสมมุติขึ้นมาเท่านั้น มิได้มีเจตนาพาดพิงหรือทำให้ผู้ใดเสื่อมเสียค่ะ~~~