พี่สาวที่รัก NC25+
วรรณกรรมผู้ใหญ่
พี่สาวที่รัก NC25+
วรรณกรรมผู้ใหญ่
A.P.พบรัก
เมื่อพี่สาวนอกไส้กำลังจะแต่งงานกับชายอื่น เขาในฐานะน้องชายที่แอบรักเธอมาแสนนานจะทนได้อย่างไร!!
  • 26 ตอน
  • 13K
นิยายโดย
  • 26 คนติดตาม
บทนำ

"บงกช" หรือ "แบม" สาวออฟฟิศวัย 28 ปี เป็นคนสวย น่ารักที่ภายนอกดูเชยๆ แต่มีความแอบแซ่บอยู่ภายใน อาศัยอยู่คอนโดกลางเก่ากลางใหม่ใจกลางเมือง กับ "บู๊" น้องชายต่างบิดามารดา เพียงสองคน เพราะพ่อและแม่จากไปด้วยอุบัติเหตุตอนเธออายุ 20 ปี


จริงๆเธอเป็นลูกสาวคนเดียวของครอบครัว แต่เพราะคุณแม่มีปัญหาด้านสุขภาพ จึงไม่สามารถมีทายาทได้อีก ตอนเธออายุ 15 ปี ครอบครัวจึงตัดสินใจรับอุปการะเด็กชายวัย 8 ขวบ จากสถานรับเลี้ยงเด็กกำพร้ามาเป็นน้องชายของเธออีกคน และหลังจากเสียพ่อแม่ไป เด็กชายคนนั้นจึงกลายเป็นสมาชิกครอบครัวเพียงคนเดียวที่แบมเหลืออยู่!!


แบม มีแฟนแล้ว ชื่อ พี่นาย สถาปนิกหนุ่มอนาคตไกล คบกันมาเกือบ2ปี และกำลังจะแต่งงานกันเร็วๆนี้


"บดินทร์" หรือ "บู๊" อายุ 21 ปี น้องชายต่างบิดามารดาของแบม เรียนอยู่ปีสุดท้ายคณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยชื่อดังของประเทศ


ด้วยความที่บู๊ จัดว่าเป็นผู้ชายที่รูปร่างหน้าตาหล่อเหลาเอาการ เกินมาตรฐานชายไทยไปไกลมาก จึงทำให้มีสาวน้อยสาวใหญ่ขยันเข้าหาเขาไม่เว้นแต่ละวัน แต่เขาก็ไม่เคยคบผู้หญิงคนไหนจริงๆจังๆสักที เพราะเขามีคนที่อยู่ในใจอยู่แล้ว แต่เธอคนนั้นดันเป็นผู้หญิงต้องห้ามสำหรับเขานี่สิ!!


ใช่แล้ววว~~ ผู้หญิงที่บู๊แอบรักมานานก็คือพี่สาวร่วมบ้านคนนั้นนั่นเอง แค่เจ๊แบมมีแฟนเป็นไอ้พี่นายอะไรนั่นเขาก็เดือดจะแย่ นี่เธอยังมาบอกเขาว่าเธอจะแต่งงานกับมันอีก แล้วแบบนี้บู๊จะยอมได้ยังไง!!


อิอิ เพราะไม่อยากให้พี่สาวตัวดี แต่งงานกับผู้ชายคนอื่น ภารกิจรวบรัดเปลี่ยนจากน้องไปเป็นผัวจึงเริ่มขึ้น!!


แอบสปอยล์ว่าด้วยความหล่อและความแซ่บของบู๊ ทำให้ลึกๆเจ๊แบมเองก็มีความหิวน้องชายนอกไส้คนนี้อยู่เป็นระยะๆ ด้วยเหมือนกันน้าา แต่เพราะเขาอยู่ในสถานะน้องชายของเธอมานาน แบมจึงพยายามสะกดความฟุ้งซ่านของตัวเองเอาไว้ สุดท้ายแล้วเรื่องราวความแซ่บของพี่น้องคู่นี้จะเป็นยังไง จะลงเอยกันแบบไหน ฝากติดตามด้วยนะคะ^^


เนื้อหาในเรื่องนี้ค่อนข้างแซ่บมากก ดังนั้นภาษาที่ใช้ในเรื่องก็ค่อนข้างบรรยายแบบละเอียดตามไปด้วย อาจมีการใช้ถ้อยคำที่รุนแรงไปบ้างเพื่ออรรถรส นิยายชุดนี้จึงเหมาะสำหรับผู้ใหญ่ที่จิตใจเข้มแข็ง!! ดังนั้นโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านกันด้วยนะจ๊ะ^^


~~ หมายเหตุ~~

นิยายเรื่องนี้เกิดจากจินตนาการของผู้แต่งเท่านั้นนะคะ ภาพประกอบ/ชื่อ/สถานที่ใดๆที่ปรากฏในเรื่อง เป็นสิ่งสมมุติขึ้นมาเท่านั้น มิได้มีเจตนาพาดพิงหรือทำให้ผู้ใดเสื่อมเสียค่ะ