บันทึกการเดินทางต่างโลกของตัวละคร เลเวล MAX
แฟนตาซี-ไซไฟ
บันทึกการเดินทางต่างโลกของตัวละคร เลเวล MAX
แฟนตาซี-ไซไฟ
เกมออนไลน์ MMORPG ที่เปิดมาอย่างยาวนานกำลังปิดให้บริการ ด้วยความผูกพัน 'อาทัส' บุรุษผู้แข็งแกร่งที่สุดในโลก จึงตัดสินใจรอจนกระทั่งเกมปิด แต่แล้วเขากลับไปอยู่ต่างโลกด้วยคาแรกเตอร์จากเกมเสียอย่างนั้น!?
  • 1 ตอน
  • 265
นิยายโดย
  • 0 คนติดตาม
บทนำ

เรื่องย่อ:บันทึกการเดินทางต่างโลกของตัวละครเลเวล MAX

ในปี ค.ศ. 2072 เกมออนไลน์ MMORPG ที่เปิดมาอย่างยาวนานถึง 20 ปี กำลังจะปิดให้บริการลง ด้วยความรู้สึกผูกพันที่เล่นมาตั้งแต่เกมเปิดช่วงแรก 'อาทัส' ผู้เล่นสายโซโล่เดี่ยว ผู้มีสมญานามว่า 'บุรุษผู้แข็งแกร่งที่สุดในโลก' ได้ตัดสินใจอยู่รอจนกระทั่งเกมปิด ก่อนที่สติของเขาจะดับวูบไป แต่เมื่อได้สติอีกครั้ง เขากลับพลัดหลงมาอยู่ในสถานที่ไม่คุ้นตา พร้อมกับคาแรกเตอร์ในเกมเสียอย่างนั้น!?

+++

อ่านหน่อยนะจ๊ะ

พระเอกเรื่องนี้เก่งอยู่พอสมควร แต่อย่าได้ถามหาความโอเวอร์ถึงขั้นยิ่งเวทมนต์กระจุยกระจาย หรือมีร่างกายไร้เทียมทาน โดนอะไรยิงใส่ก็ไม่เป็นไร ซึ่งนิยายเรื่องนี้ไม่ใช่นิยายแบบนั้น ถ้าอยากเห็นพระเอกปล่อยพลังเปรี้ยงปร้าง ระเบิดภูเขาเผากระท่อม ของเกลื่อน ๆ แบบนั้นไม่มีแน่นอนครับ (อย่าเอาตัวละครเลเวลตันจากเรื่องอื่นมาเปรียบกับตัวละครเลเวลตันของเรื่องนี้ เพราะสเกลพลังมันต่างกัน) พระเอกมันเก่งตรงที่มีประสาทสัมผัสไว การหลบหลีกเป็นเลิศ และพละกำลังเหนือมนุษย์เท่านั้น แถมไม่มีระบบที่เหมือนกับเกมอีกด้วย ความ real ล้วน ๆ

แต่ด้วยฝีมือเพียงแค่นี้แหละ ทำให้พระเอกได้รับสมญานามจากในเกมว่า

'บุรุษผู้แข็งแกร่งที่สุดในโลก'

+++