สะใภ้รับจ้าง
รักโรแมนติก
สะใภ้รับจ้าง
รักโรแมนติก
ชีวิตสาวลูกทุ่งมีความสุขกับความพอเพียง ต้นไม้และธรรมชาติ ต้องมาเปลี่ยนไปเพราะเดิมพันพิสดารของพ่อ เรื่องอะไรเธอจะยอมเป็นรางวัลเดิมพัน ในเมื่อไม่ได้รักไม่ได้ชอบไอ้หนุ่มที่อยากได้เธอเป็นเมียแม้แต่นิดเดียว หนี...คือคำตอบเดียวที่ดีที่สุดในเวลานี้ เขาจำใจต้องรับเธอมาเป็นเมีย ด้วยเล่ห์กลของพ่อที่พูดสั้นๆ ว่า อยากให้มีเมียดีๆ เป็นศรีแก่ชีวิต แล้วผู้หญิงที่มาเป็นเมียเขาน่ะ ก็แสนจะธรรมดาไม่มีอะไรคู่ควรสักนิด แต่... ของธรรมดาที่หน้าตาธรรมดา กลับทำให้ชีวิตครบสมบูรณ์จนไม่คิดถึงความพิเศษอื่นใด เสน่ห์ใดหนอของสาวบ้านทุ่งคนนี้ ที่มัดใจวิศวกรหนุ่มไว้ได้ สะใภ้รับจ้างคนนี้! มีดีอะไรกัน
  • 2 ตอน
  • 426
นิยายโดย
  • 0 คนติดตาม
บทนำ

ชีวิตสาวลูกทุ่งมีความสุขกับความพอเพียง ต้นไม้และธรรมชาติ ต้องมาเปลี่ยนไปเพราะเดิมพันพิสดารของพ่อ
เรื่องอะไรเธอจะยอมเป็นรางวัลเดิมพัน ในเมื่อไม่ได้รักไม่ได้ชอบไอ้หนุ่มที่อยากได้เธอเป็นเมียแม้แต่นิดเดียว หนี...คือคำตอบเดียวที่ดีที่สุดในเวลานี้
เขาจำใจต้องรับเธอมาเป็นเมีย ด้วยเล่ห์กลของพ่อที่พูดสั้นๆ ว่า อยากให้มีเมียดีๆ เป็นศรีแก่ชีวิต แล้วผู้หญิงที่มาเป็นเมียเขาน่ะ ก็แสนจะธรรมดาไม่มีอะไรคู่ควรสักนิด แต่...
ของธรรมดาที่หน้าตาธรรมดา กลับทำให้ชีวิตครบสมบูรณ์จนไม่คิดถึงความพิเศษอื่นใด เสน่ห์ใดหนอของสาวบ้านทุ่งคนนี้ ที่มัดใจวิศวกรหนุ่มไว้ได้
สะใภ้รับจ้างคนนี้! มีดีอะไรกัน