เกียร์เกี้ยวกาวน์ กาวน์เกี้ยวเกียร์
รักโรแมนติก
เกียร์เกี้ยวกาวน์ กาวน์เกี้ยวเกียร์
รักโรแมนติก
เพราะตำนานอาถรรพ์ลานเกียร์นั่นเลย! ทำให้ผมต้องต้องโยนเกียร์ตัวเองลงลานเพื่อให้สาวที่แอบชอบนั้นเดินผ่านมาสะดุดแต่มันไม่ใช่แบบนั้นน่ะสิเมื่อคนที่มาเดินสะดุดลานเกียร์น่ะเป็นเพื่อนของเธอ แถมยังเป็นผู้ชาย!
  • 16 ตอน
  • 2,688
นิยายโดย
  • 29 คนติดตาม
บทนำ

เรื่องเล่าอาถรรพ์ลานเกียร์ของคณะวิศวกรรมศาสตร์นั้นถูกถ่ายทอดความเชื่อมายังรุ่นสู่รุ่นอีกทั้งยังมีเรื่องราวจากคนใกล้ตัวที่พบรักกันเพราะเดินสะดุดลานเกียร์ จึงกลายเป็นความเชื่อฝังใจทำให้เขารอคอยใครบางคนที่แอบชอบมาเป็นเวลานานได้เดินผ่านมาสะดุดลานเกียร์บ้าง แต่ไม่ว่าวันไหนๆเธอคนนั้นที่เดินผ่านลานเกียร์อยู่ทุกวี่ทุกวันก็ไม่เคยสะดุด จนรุ่นพี่ที่สนิทกันได้จุดประกายความคิดแหวกแนวขึ้นในหัวนั่นก็คือ โยนเกียร์ที่เขาสวมอยู่ลงกลางลานตอนที่เธอคนนั้นเดินผ่านเธอจะได้สะดุด แต่เรื่องมันไม่จบแค่นี้น่ะสิเมื่อคนที่เดินมาสะดุดเกียร์น่ะกลับไม่ใช่เธอคนนั้นที่เขานั้นแอบชอบ แต่เป็นเพื่อนสนิทของเธอ!!


***นิยายเรื่องนี้มีสองคู่***

คู่เอก

“เพราะตำนานอาถรรพ์ลานเกียร์นั่นเลย! ทำให้ผมต้องต้องโยนเกียร์ตัวเองลงลานเพื่อให้สาวที่แอบชอบนั้นเดินผ่านมาสะดุดแต่มันไม่ใช่แบบนั้นน่ะสิเมื่อคนที่มาเดินสะดุดลานเกียร์น่ะเป็นเพื่อนของเธอ แถมยังเป็นผู้ชาย!


คู่รอง

“เพราะอยากจะไปซัดหน้าคนที่ทำร้ายเพื่อนถึงเกิดเรื่องให้เราทั้งคู่พลาดพลั้งสร้างอีกหนึ่งชีวิตขึ้นมา ฉันไม่นึกเลยว่าเรื่องของเราสองคนจะเริ่มขึ้นต่อจากนี้... จากที่คิดว่าจะไม่บอกเขาเรื่องลูกของเรา แต่เขากลับเข้ามาวุ่นวายจนรู้เรื่องนี้เข้า และเอาแต่ยัดเยียดความเป็นพ่อให้ลูกของฉัน รวมถึงยัดเยียดตัวเองให้ฉันด้วย”