จอมใจในไฟมาร
Romance Lover
จอมใจในไฟมาร
Romance Lover
GN
ชีวิตแทบจะเปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิงเมื่อ ชาหอม ต้องอยู่ในเงื้อมมือของมาเฟียมาดดุ การเสียสละของเธอเพียงคนเดียวแลกกับการอยู่รอดอีกอีกหลายชีวิตภายในคฤหาสน์ตระกูลไฮโซที่ต้องรักษาหน้าตาตระกูลยิ่งชีพ ฉันเกลียดผู้ชายกักขฬะสารเลวคนนี้! ชาหอมหญิงสาววัย19ปีปณิธานมอบความจงชังให้แก่เจ้าหนี้อย่าง ตรัย อาทิตยา ชาหอมตั้งใจจะเอาคืนกับมาเฟียแห่งมาเก๊าผู้เป็นเจ้าของคาสิโนที่ทำลายครอบครัวของเธอให้ย่อยยับด้วยธุรกิจสีเทาซ้ำยังเป็นเจ้าของสัญญาทาสที่เธอมิอาจหลีกพ้น แต่ปัญหาใหญ่ของชาหอมคือเจ้าหนี้ผู้กราดเกรี้ยว ใจร้อน กักขฬะผู้นี้นิยมแก้ปัญหาบนเตียงนอนเพียงอย่างเดียวเท่านั้น!
  • 36 ตอน
  • 7,925
นิยายโดย
GN
  • 9 คนติดตาม
บทนำ

****นิยายโปรโมทเพื่อขาย ผู้เขียนจะลงให้อ่านราว60-70%เท่านั้นและจะตัดฉากหวาบหวิวออกทั้งหมด**** สามารถติชมหรือใครอ่านแล้วชอบสามารถกดไปที่เวปMEBสั่งซื้อได้นะครับ ^^

ไฮไลท์




“ไง ฉันพอเทียบกับแฟนเธอได้ไหม?”

นอกจากชาหอมจะไม่ตอบยังเบือนหน้าหนีคนที่กำลังข่มขืนเธอนั่นทำให้ตรัยฉวยโอกาสก้มลงไปซุกไซ้ซอกคอขาวเนียนพลางพรมจูบไล่ไปที่ปทุมถันสองข้างทั้งดูดเลียยอดถันชูชัน แม้จะรังเกียจและเจ็บปวดกับสิ่งที่ตรัยทำกับเธอแต่การเล้าโลมของเขากลับทำให้เธอรู้สึกดีอย่างไม่อยากยอมรับ ยิ่งเวลาที่หนวดเคราสากๆของมาเฟียมาดเข้มค่อยๆสัมผัสไปตามเนื้อขาวเนียนลื่นยิ่งกระตุ้นความเสียวสยิวอย่างไม่รู้ตัว!


เมื่อรู้สึกตัวอีกทีเมื่อริมฝีปากของตรัยประทับลงบนริมฝีปากของเธอลิ้นของเขาดุนเข้ามาในปากแลกตวัดลิ้นหวานของชาหอมอย่างง่ายดายหนำซ้ำเธอยังตวัดแลกลิ้นกับเขาเสียอีก! ไม่กี่นาทีร่างงามระหงถูกตรัยจับลงนอนบนเตียงพรานสวาทที่ช่ำชองบทรักมากกว่าหญิงสาวที่เพิ่งถูกพรากความสาวไปทั้งตวัดแลกเลียลิ้นสลับดูดลิ้นของชาหอมไปจนเธอเคลิ้มโอบกอดร่างกำยำอย่างไม่รู้ตัวปฏิกิริยาที่เกิดขึ้นทำให้ตรัยอยากทดลองอะไรขึ้นมาบางอย่าง

“ดูดลิ้นของฉันเหมือนที่ฉันทำกับเธอ”

เป็นคำพูดที่แผ่วเบาและสั่นเครือไม่มีท่าทีบังคับเหมือนเช่นแล้วมา...