รักสุดท้ายของนายมาเฟีย
ไร้สังกัด
รักสุดท้ายของนายมาเฟีย
ไร้สังกัด
เมฆสีเทา
ใครบอกว่ารักในวัยรุ่นเป็นช่วงที่ดีที่สุด สำหรับฉันมันไม่ใช่เลย ฉันอยากเป็นวัยรุ่นที่ใช้ชีวิตธรรมดาคนหนึ่งเท่านั้น แต่ชีวิตกลับไม่เป็นแบบนั้นนะสิ ทำไมชีวิตฉันต้องเข้าไปเกี่ยวพันกับครอบครัวมาเฟีย
  • 7 ตอน
  • 1,308
นิยายโดย
  • 0 คนติดตาม
บทนำ

" นาวา " หญิงสาววัย 21 ปี ที่ชีวิตไม่ได้เรียบง่ายเหมือนวัยรุ่นทั่วไป เมื่อพ่อของเธอทำธุรกิจส่วนตัวจนล้มละลาย สร้างหนี้สินไว้ให้เธอและแม่อย่างมหาศาล

นาวา ตั้งใจทำงานพิเศษอย่างหนักเพื่อช่วยแม่ใช้หนี้ทุกๆเดือน แล้ววันหนึ่งมีจดหมายมาหาแม่ของเธอซึ่งจะเปลี่ยนชีววิตของเธอไปตลอดกาล ซึ่งในจดหมายนั้น ได้ยื่นข้อเสนอให้กับแม่ของเธอว่า ถ้าหากแม่ของเธอยกเธอให้กับเจ้าหนี้เพื่อทำงานใช้หนี้ที่บริษัท หนี้สินจำนวน 2 ล้าน 6 แสนบาท จะถือว่าเป็นการยกเลิก

ที่ที่นาวาต้องไปทำงานไม่ใช่ที่บริษัท แต่กลับกลายเป็นว่าเธอต้องมาอยู่ในคฤหาสน์หลังหนึ่งซึ่งมี ไทเกอร์ และ อาเทอร์ ลูกเจ้าของบริษัทเสื้อผ้า แบรนเนมรายใหญ่ที่มีชื่อเสียงคอยเฝ้ามองเธออยู่ แต่มีจะใครรู้ความจริงว่าเบื้องหลังบริษัทนี้เรียกได้ว่าเป็นผู้มีอิทธิพลหรือมาเฟียดีๆนี่เอง

เรื่องราวของความรักที่เกิดขึ้นโดยไม่รู้ตัวที่แฝงด้วยความอันตรายที่รอเธออยู่ ความสุข รอยยิ้ม เสียงหัวเราะและน้ำตา กำลังจะเกิดขึ้น