ชิงชังยิ่งรักเธอ
ไร้สังกัด
ชิงชังยิ่งรักเธอ
ไร้สังกัด
Klakawii
เพราะสาเหตุการตายของน้องชายไม่น่าเชื่อถือ แต่เขารู้ว่ามันเป็นจริง หากแต่อะไรกันที่เป็นต้นเหตุให้น้องต้องดื่มจนเมา กันตพลไม่คิดจะหยุดการค้นหาความจริง และกระชากหน้ากากคนรักของน้องชายให้สังคมได้รู้
  • 51 ตอน
  • 6,662
นิยายโดย
  • 25 คนติดตาม
บทนำ

เรื่องนี้จะลงให้อ่าน 50-60% ค่ะ

คำโปรย



“ไม่ต้องร้องนักหรอก ยังไงก็ย้อนเวลากลับไปไม่ได้” เขาลุกขึ้นนั่ง เหงื่อยังไหลท่วมตัว คนที่นอนหันหลังให้เขายังคงมีแค่เสียงสะอื้น กันตพลเดินไปจับเอาผ้าขนหนูมาพันกาย แล้วเดินไปยังหน้าต่าง เปิดมันออกให้กว้างขึ้น

“จะอาบน้ำไหม” เขายืนตรงขอบเตียงถามเธอด้วยน้ำเสียงเรียบที่สุดเท่าที่คนที่อิ่มเอมกับรสสวาทอย่างเขาจะทำได้ “พี่กันต์ไปอาบก่อนเถอะค่ะ!” เธอกระแทกเสียงส่งมาให้ ไม่คิดแม้แต่จะมองหน้าเขา

“ให้ตายสิอัง พี่ไม่อยากจะเชื่อนะว่าเธอยังบริสุทธิ์อยู่”​

หญิงสาวกระโดดลุกขึ้นนั่ง ผ้าห่มที่คลุมกายถูกขยุ้มไว้เพื่อปกปิดเรือนร่างไร้อาภรณ์

“ถ้าพี่กันต์ไม่มีอะไรดีๆ จะพูดก็หุบปากไปเลยก็ได้ค่ะ”

“นี่คงโกรธแล้วสินะ”

หญิงสาวมองหน้าเขาด้วยความคับแค้นใจ เธอเม้มปากเข้าหากัน และรู้ว่าตอนนี้เรียวปากยังระบมอยู่ เธอไม่เคยคิดเลยว่าเขาจะป่าเถื่อนและดิบหยาบอย่างที่ผ่านมา

“ค่ะ อังโกรธ” เธอขยับกายลุกขึ้นบ้าง โดยที่ได้แต่มองหน้าของคนที่ไม่คิดจะขยับให้เธอได้เดิน “จะโกรธทำไม พี่คิดว่าเธอชอบจะตายไป ไม่ถึงใจเหรอ” อังศุมาลินฟาดฝ่ามือไปยังแก้มสากเต้มแรง

“หยาบคาย”

ข้อมือเล็กถูกเขาคว้าและเริ่มออกแรงบีบ “เธออ่อยเหยื่อไปกี่รายแล้วอัง”

“อังไม่รู้ว่าพี่พูดถึงเรื่องอะไร แต่อังจะบอกให้นะคะว่าอังขยะแขยงพี่กันต์ที่สุด และก็เสียความรู้สึกมากด้วย”

“ถึงกับขนาดขยะแขยงกันเลยเหรอ สิ่งที่พี่ทำกับเธอก็เพื่อสนองความต้องการไงเมื่อคืนครางลั่นอยากเอาพี่ไม่ใช่เหรอ เมื่อไม่กี่ชั่วโมงก่อนหน้านี้อีก ก็อยากจะเป็นของพี่ อย่าบอกนะว่าเธอลืมมันไปหมด”

“พี่ขืนใจอัง”

“เธอแค่ยอมรับมาว่าเธอชอบ แค่นั้นรับรองว่ามันจะมีแต่ความสนุก”

“พี่พูดอะไร บ้าที่สุด”

“ใครบ้างจะไม่บ้า เมื่อน้องชายโทรมาบอกว่าคนรักนอกใจ”

อังศุมาลินถึงกับยืนตัวชา นี่คือเรื่องราวใหม่เอี่ยมที่ดึงความสนใจของเธอไปได้มาก “ว่าอะไรนะคะ”

“หยุดไขสือและยอมรับความจริงมาเถอะ คืนนั้นเธอไปทำอะไรห๊ะ กรมันไปเห็นเธอกอดจูบกับผู้ชายอยู่ล่ะสิ บอกมาอัง เธอนอกใจชินกร เพราะเธอมีความต้องการมากใช่ไหม”

“พี่กันต์ พูดบ้าอะไรอีกล่ะคะ”

“พี่พูดความจริง เธอมันมีความต้องการ ชอบแสงสี แต่เพราะถูกคุณย่าที่ระเบียบจัดห้ามปรามไว้ใช่ไหมล่ะ เธอถึงต้องทำตัวแอบอยู่แบบนี้น่ะ แต่เสียใจด้วยนะอัง ความลับไม่มีในโลก พี่รู้ความจริงหมดแล้ว และเธอก็ทำให้พี่เกิดความรู้สึกขยะแขยงเธอเช่นกัน”

“ไปให้พ้นนะ”

“ไม่มีทางหรอก เธอเป็นของพี่แล้ว ทั้งพฤตินัยและนิตินัย คิดจะไปแอบเที่ยวไปให้ผู้ชายหน้าไหนมันจุ๊บปากอีกละก็ คงต้องได้รับอนุญาตจากผัวคนนี้ซะก่อนนะทูนหัว ไม่งั้นพี่อาจจะไปประกาศตัวให้ไอ้ผู้ชายทุกคนที่เธอควงได้รู้ และไม่แน่ว่าพี่อาจจะเอาย่าเธอให้ไปลากเธอออกมาจากแสงสีพวกนั้นอีกด้วย”