ฝากหัวใจเกี่ยวรัก
รักโรแมนติก
ฝากหัวใจเกี่ยวรัก
รักโรแมนติก
kiissme
เธอโดนคนรักทิ้งไปอย่างไร้เยื่อใยเป็นเหตุให้เมามายจนสร้างเรื่องให้ ณภัทร ใจระส่ำกับคำพูดที่เธอเอ่ยขึ้นมา หญิงสาวไม่รู้ตัวเลยว่าสิ่งที่เธอเผลอหลุดปากพูดออกไปนั้น จะเป็นศรย้อนกลับมาทำให้หัวใจเธอสั่นไหว
  • 26 ตอน
  • 4,441
นิยายโดย
  • 0 คนติดตาม
บทนำ

เธอโดนคนรักทิ้งไปอย่างไร้เยื่อใย เป็นเหตุให้เมามายจนสร้างเรื่องให้ชายหนุ่มผู้เพรียบพร้อมอย่าง ‘ณภัทร’ ใจระส่ำขึ้นมาเพียงประโยคเดียวที่เธอเอ่ยกับเขาก่อนที่เจ้าตัวจะหลับตาพริ้มซบหน้าลงบนอกแกร่งได้อย่างไม่ทุกข์ร้อน

หญิงสาวไม่รู้ตัวเลยว่าเพียงประโยคเดียวของตนเองที่เผลอหลุดปากพูดออกไปในคืนนั้น จะเป็นศรย้อนกลับมาทำให้หัวใจเธอสั่นไหวอย่างรุนแรงขึ้นมาอีกครั้ง


--------------------------------------------------------

ร่างบางของเหมือนฝันขยับเข้าใกล้ชายหนุ่มร่างสูงให้มากขึ้นกว่าเดิม แล้วเขย่งปลายเท้าขึ้นกระซิบที่ข้างใบหูเขาอย่างสุดตัว เนื่องจากชายตรงหน้านั้นมีความที่เกินมาตรฐานชายไทย และเมื่อเทียบกับเขาทำให้ตัวเธอยิ่งเล็กเข้าไปอีก โดยที่ศีรษะของเธออยู่แค่บ่ากว้างของเขาเท่านั้น

“คุณ!” เมื่อได้ยินคำถามของคนตัวเล็กกว่าก็ทำให้เขาถึงกับต้องอึ้งอีกรอบ

เมื่อเจ้าตัวได้ทิ้งระเบิดลูกใหญ่ไว้ให้ชายหนุ่มใจระส่ำแล้วนั้นก็ค่อยๆ หลับตาพริ้มซบหน้าลงบนอกแกร่งได้อย่างไม่ทุกข์ร้อนแถมไม่มีทีท่าว่าจะตื่นขึ้นมาง่ายๆ อีกด้วย

ริมฝีปากหนาได้รูปกระตุกยิ้มมุมปาก เมื่อนึกถึงคำถามของสาวร่างเล็กที่กำลังซบอยู่บนอกเขาอย่างตอนนี้ คงเป็นเพราะด้วยฤทธิ์แอลกอฮอล์ที่ทำให้เธอกล้าพูดแบบนั้นกับเขา



คุณมีแฟนรึยัง สนใจมาเป็นแฟนกับฉันไหม?’



นิยายเรื่องนี้ขอสงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537 ห้ามคัดลอก ห้ามทำซ้ำ ดัดแปลง หรือนำส่วนหนึ่งส่วนใดในนิยายไปเผยแพร่ต่อ โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงาน การละเมิดลิขสิทธิ์ ถือเป็นการกระทำที่มีความผิดกฎหมายตาม พรบ.ลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537 ผู้กระทำความผิดต้องรับโทษตามพระราชบัญญัติที่ได้ระบุไว้และจ่ายค่าเสียหายตามแต่เจ้าของผลงานจะกำหนด