หวงรักแม่เนื้ออ่อน
รักโรแมนติก
หวงรักแม่เนื้ออ่อน
รักโรแมนติก
พลอยชมพู
เขา:สุภาพบุรุษเพลย์บอย เธอ:สาวน้อยจอมเฮี๊ยว เธอแอบหลงรักเขามาตั้งแต่เริ่มจะรู้ตัวว่าเป็นสาว เขาอยากจะขย้ำแม่กวางสาวที่ชอบนำความวุ่นวายมาให้ไม่รู้จักจบจักสิ้น
  • 0 ตอน
  • 0
นิยายโดย
  • 0 คนติดตาม
บทนำ


เพียงเขารั้งกระตุกข้อมือเบา ๆคนตัวเล็กก็ปลิวเข้ามาอยู่ในอ้อมแขนอันทรงพลัง ทั้งที่พยายามจะขัดขืน ดิ้นรน แต่ก็ไม่อาจจะหลุดออกจากอ้อมกอดอันทรงพลัง มือเล็กๆทุบเปะปะไปตามแผ่นอกแน่นตึง...


"อื้อ...."


เสียงหวานถูกกลบให้เงียบหายลงด้วยริมฝีปากหยักหนาได้รูป ที่บดเคล้าเข้ากับเรียวปากสีชมพูสดอย่างไม่ให้ทันได้ตั้งตัว ลิ้นอุ่นๆพยายามจะแทรกตัวผ่านเข้าไปดูดดื่มความหอมหวานจากภายใน แต่แม่สาวน้อยกลับเม้มปากไว้แน่น ราวกับจะรู้เท่าทัน


ฝ่ามือหยาบใหญ่เปลี่ยนมาเป็นลูบไล้...คลึงไปตามสะโพกผายกลมกลึง... กลิ่นหอมกรุ่น...ละมุน ...จากกายสาวปลุกเร้าให้เขาตื่นตัวได้อย่างแทบไม่น่าเชื่อ... ก่อนที่ฝ่ามือหยาบกร้านจะอ้อมสอดเข้ามาด้านหน้า... กอบกุมเข้ากับอกอวบตึงที่นุ่มละมุนมือ


ดวงตาคู่สวยเบิกโพรงด้วยความตกใจ...มัวแต่ตกตะลึงจนทำอะไรไม่ถูก ..เรียวปากอิ่มเต็มเผยอแยกออกจากกันเพื่อจะะท้วงการกระทำที่อุกอาจของชายหนุ่ม ลิ้นอุุ่นๆของคนเจ้าเล่ห์ก็รีบรุกล่วงเข้าประชิดติดพัน... ไล่เกี่ยวกระหวัดรัดรึง...ดูดดึงโรมรันไม่ให้อีกฝ่ายได้ทันตั้งตัว


อุ้งมือร้อนๆขย้ำเบาๆเข้าที่ทรวงอกอวบอิ่ม... เขี่ยยอดประทุมถันเม็ดเล็กด้วยนิ้วผ่านบราเซียตัวจิ๋ว...ร่างกายสาวที่ไม่เคยต้องมือชาย... ก็อ่อนปวกเปียกราวกับขี้ผึ้งถูกไฟลน...ด้วยมิอาจจะต้านทานต่ออำนาจบางอย่างที่กำลังเริ่มจะก่อตัว ...ได้แต่ปล่อยตัวปล่อยใจให้ไหลวนอยู่ในกระแสน้ำอันเชี่ยวกราก


เปลือกตากลมโตกระพริบถี่ๆ…ติดกันหลายครั้ง... เมื่อค่อยๆเผยอเปลือกตาขึ้นมาพบว่า ชายหนุ่มกำลังจ้องมองมาด้วยนัยน์ตาวาววับ คล้ายกับจะล้อเลียนเป็นนัยๆ... อกอวบตึงบดเบียดอยู่กับแผ่นอกกว้าง... แนบสนิทชนิดมดสักตัวก็ไม่มีทางรอดผ่าน


แก้มเนียนสวยกลายเป็นสีแดงระเรื่อขึ้นทันตา... ก่อนจะรีบหลุบเปลือกตาลงต่ำ...เพราะรู้สึกอับอายเกินกว่าที่จะกล้าสบตากับเขา

"อย่าริอ่าน...ที่จะเล่นกับไฟอีกรู้ไหม "



เสียงทรงอำนาจเอ่ยเตือนให้หวนคิดไปถึงเรื่องราวเมื่อช่วงบ่าย นิ้วแข็งกระด้างไล้เบาๆลงบนกลีบปากอิ่มเต็มคล้ายกับจะหลงไหล ความหวานฉ่ำที่เขาสัมผัสได้ มันกระตุ้นเตือนให้เขาอยากลิ้มลองความหอมหวานอีกครั้ง