ฮองเฮาปฏิวัติ #หลบหน่อยแม่จะครองวัง#
สืบสวน-ชิงไหวพริบ
ฮองเฮาปฏิวัติ #หลบหน่อยแม่จะครองวัง#
สืบสวน-ชิงไหวพริบ
Series Finfin
   เมื่อความโปรดปรานของเจ้าแผ่นดินคืออาวุธและเกราะคุ้มภัยที่ดีที่สุดสำหรับสตรีวังหลัง ณัฐนรินทร์สาวไทยไฮโซ ผู้ซึ่งจับพลัดจับผลูเข้ามาอยู่ในร่างของฮองเฮาเพียงในนามอย่างเซี่ยฟางหรู จำต้องเริ่มปฏิบัติภารกิจอ่อย! อ่อย! อ่อย! แล้วก็อ่อยสามี ผู้ซึ่งรังเกียจเซี่ยฟางหรูเข้ากระดูกดำ     ทั้งยังต้องจัดการทวงคืนคนที่ดูถูกเหยียดหยามและทำร้ายเจ้าของร่างเดิมจนต้องตรอมใจตาย  (นิยายด้นสด ยังไม่ผ่านการรีไรท์และตรวจพิสูจน์คำผิด ไม่อิงประวัติศาสตร์ เกิดจากจินตนาการล้วน ๆ)
  • 19 ตอน
  • 7,319
นิยายโดย
  • 3 คนติดตาม
  • Tag
  • #
บทนำ

เมื่อสาวมั่นยุคปัจจุบันขับบิ๊กไบค์ตกหลุมจนเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าตาย กงล้อแห่งโชคชะตาจึงชักนำดวงวิญญาณของเธอให้ไปอยู่ในร่างของฮองเฮาแคว้นเว่ยผู้แสนอาภัพ พระสวามีรังเกียจเดียดฉันท์ปฏิเสธที่จะเข้าหอ เหล่าสนมนางในตั้งแต่บนจรดล่างไม่ให้ความเคารพ สุดท้ายไม่รู้นางมารตนไหนเล่นเล่ห์ทำให้นางโดนทัณฑ์กักบริเวณ กลายเป็นดรุณีแรกแย้มที่เหี่ยวเฉาอยู่ในตำหนัก

ทว่านี่คือชีวิตของเซี่ยฟางหรูหาใช่ณัฐนรินทร์ ในเมื่อความโปรดปรานของพระสวามีสำคัญนัก เธอก็พร้อมจะแย่งชิงมันคืนมา อยากรู้นักว่าคนโบราณหัวคร่ำครึจะทนการยั่วของสาวยุคสายเดี่ยวเอวลอยกางเกงสั้นเสมอหูได้สักเท่าไร


“ฝ่าบาท พระองค์มิทรงชอบเยี่ยงนี้หรือเพคะ” หญิงสาวตั้งใจบดเบียดทรวงอกอวบอิ่มเข้ากับแผงอกแกร่งของผู้เป็นพระสวามี อาภรณ์บางเบาที่สวมใส่อย่างไม่เรียบร้อยคลายตัวทำให้สาบเสื้อตกลงมาถึงลาดไหล่

ดวงตาคมกริบหลุบมองเนินเนื้อขาวผ่องตรงหน้าไล่ขึ้นมาจนถึงดวงหน้าเย้ายวน มือแกร่งลูบไล้รอบเอวบาง ริมฝีปากหยักได้รูปยกยิ้ม จากนั้นก็จับร่างบางที่นั่งอยู่บนตักโยนลงพื้น

“ไร้ยางอาย!”