เทพบุตรพิชิตใจ
รักโรแมนติก
เทพบุตรพิชิตใจ
รักโรแมนติก
โปรย… นพเก้าวัยสามสิบ เขาคิดที่จะจีบหญิงสาวที่อายุของเธอเพียงแค่ยี่สิบเท่านั้น ต้อนแรกเขาคิดว่ามันอาจไม่ง่าย แต่แล้วโชคก็เข้าข้าง เธอย้ายเข้ามาอยู่ในคอนโดเดียวกับเขา แถมห้องของเธอยังอยู่ติดกับห้องของเขาอีกต่างหาก
  • 43 ตอน
  • 1,456
นิยายโดย
  • 28 คนติดตาม
บทนำ

เรื่อง...เทพบุตรพิชิตใจ (นพเก้า)

พูดคุย

สำหรับเรื่องนี้เป็นเรื่องต่อจากเรื่อง...ดวงใจที่รัก นะคะ สำหรับเรื่องนี้ไรท์ได้ทำการรีไรท์เนื้อเรื่องให้ใหม่ ไรท์ขอขอบพระคุณรีดทุกท่านเป็นอย่างมากที่หยิบนิยายเรื่องนี้ขึ้นมาอ่าน ไรท์หวังเป็นอย่างยิ่งว่า นิยายของไรท์จะทำให้ทุกคนที่เข้ามาอ่านมีความสุข จุดประสงค์ของไรท์ที่สร้างนิยายแนวนี้ขึ้นมา ก็เพื่อสร้างความบันเทิงให้กับท่านผู้อ่านทุกท่าน เพราะฉะนั้นอย่าถามหาดราม่ากับเรื่องนี้ เพราะไรท์จะบอกว่าไม่มีจ้าาาา...

-------------------------------

แนะนำตัวละคร

นพเก้า ภัทรนันวรกุล (พี่เก้า) อายุ 30 ปี​

ผู้ชายสุดเพอร์​เฟค หล่อ รวย เขาดูดีตั้งแต่ศีรษะ​จรด​ปลายเท้า​ และที่สำคัญโปรไฟล์​ผู้บริหารสูงสุด ของบริษัท​ผลิตเครื่องสำอาง​แบรนด์​หรู​อันดับหนึ่งของเมืองไทย เขาคือพี่ชายสุดหล่อและแสนดีของพี่สะใภ้ของไอรีน


ไอยวริญ เจริญเด​ชา​พงษ์​ (ไอรีน) อายุ 20 ปี

ไอรีน ลูกสาวเพียงคนเดียวของคุณอาทิตย์นักธุรกิจยักใหญ่ของเมืองไทย รวยติดอันดับต้นๆ ของประเทศ เธอเป็นลูกสาวคนเล็ก มีพี่ชายสองคน แต่พี่ชายของเธอไม่หวงน้องสาวเลยนี่สิ เธอจะทำยังไงดี ในเมื่อพี่ชายของเธออยากให้เธอกับพี่เก้ากิ๊กกัน

----------------------------

เรื่องนี้มีเวอร์ชั่น E-book
นิยายเรื่องอื่นของมะนาว สีชมพู