ม่ายสาว ร้อนรัก
วรรณกรรมผู้ใหญ่
ม่ายสาว ร้อนรัก
วรรณกรรมผู้ใหญ่
" ปัง! ปัง! ปัง! เปิดประตูอีต้อย เอาผัวกูคืนมา" เสงี่ยมเคาะประตูเรียก ติ่งต้อยเจ้าของบ้านให้เปิดประตูด้วยไฟโทสะกลางดึก เมื่อมีคนบอกเธอว่าเห็นเชิดสามีของนางอยู่ที่บ้านต้อยติ่งของม่ายสาวพราวเสน่ห์
  • 0 ตอน
  • 0
นิยายโดย
  • 1 คนติดตาม
บทนำ

ผู้ชายเจ้าชู้นั้นไม่ผิดมีแต่คนชื่นชมว่าเก่ง ว่าแน่ มีแต่คนอยากเอาเยี่ยงอย่างถามหาเคล็ดลับมัดใจสาว แต่พอผู้หญิงทำบ้างกลับผิดมหันต์ ถูกผู้คนก่นด่าว่าเป็นผู้หญิงร่าน มากชู้หลายผัว เป็นนางโมรากากี ผู้คนหลีกหนีไม่อยากสมาคมด้วย

ต้อยติ่ง สาวสวยประจำหมู่บ้านดอนสวรรค์ เพราะความสวย และไม่ถือตัวทำให้มีชายหนุ่มมากหน้าหลายตาเข้ามาติดพันธ์ หนึ่งในนั้นมีเพชร ลูกชายคนที่สองของผู้ใหญ่ พร้อมผู้ใหญ่บ้านดอนสวรรค์

เพชร หนุ่มบ้านนาลูกชายผู้ใหญ่บ้านสามีของต้อยติ่ง เป็นคนขยัน รักลูกรักเมียเชื่อพ่อแม่ญาติพี่น้อง

พลอยสวย ลูกสาวของต้องติ่งกับเพชร สวยเหมือนแม่ รักแม่และเลือกที่จะอยู่กับแม่ในวันที่พ่อกับแม่ในวันที่เลิกกับแม่เป็นคนจิตใจดี

เนื้อหานิยาย * เรื่องนี้แต่งขึ้นโดยจินตนาการของตู้แต่งเท่านั้นบุคคลในภาพและสถานที่ๆกล่าวถึงนี้นี้ไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหาใดๆในนิยายเรื่องนี้ทั้งสิ้น


บอกกล่าว * นิยายเรื่องนี้จะมีบทบรรยายเป็นภาษาอีสานในบางช่วงบางตอน เพราะตัวละครหลักนั้นเป็นคนอีสานตอนบน หากนักอ่านท่านใดไม่เข้าใจผู้แต่งต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วย