ราชินีกระหายสงคราม
แรงชัดจัดเต็ม
ราชินีกระหายสงคราม
แรงชัดจัดเต็ม
ฉาวโฉ่
และก็เกิดหายนะครั้งใหญ่ขึ้นเมื่อซาตานอยากจะเป็นราชินีปกครองเมือง การนองเลือดคงต้องท่วมแผ่นดิน ไม่มีคำว่าเมตตา ไม่มีคำว่าใจอ่อนกับศัตรู การสร้างสิ่งที่เหลือความเป็นไปได้ของมนุษย์ทั้งหลายให้กลายเป็นจริง แย่งชิงทุกอย่างด้วยกำลัง ปลอบประโลมเหล่าข้ารับใช้ให้สยบแทบเท้า เป็นข้าบริวารเพื่อใช้งานต่อไป
  • 4 ตอน
  • 365
นิยายโดย
  • 2 คนติดตาม
บทนำ

เอสเธอร์ซาตานสาวในร่างเด็กน้อยวัยสิบสี่ปี และยังคงอยู่ร่างนี้ไปหลายปีไม่ว่ากาลเวลาผ่านไปกี่ร้อยกี่พันปีเธอก็ยังเป็นเด็กสาววัยสิบปีผู้งดงามราวกับปีศาจ มัวเมาผู้คนให้ลุ่มหลง การมาถึงของเธอทำให้ทุกสิ่งเปลี่ยนแปลงอย่างน่าหวาดกลัวของเหล่าผู้คน

เธอถูกคำสาปผลึกเอาไว้ในมิติแห่งหนึ่งเธอต้องอยู่ในมิตินั้นเป็นเวลาหนึ่งร้อยปี เพื่อรอให้คำสาปนี้คลายลง เธอจำต้องใช้ชีวิตในที่แห่งนี้ และการใช้ชีวิตในแบบของเธอนั้น ไม่เหมือนผู้ใดมาก่อน เพราะซาตานอย่างเธอสนุกสนานกับการได้เห็นเลือดและซากศพ

เหล่าข้ารับใช้ข้างกายของเธอที่คอยรับใช้เธอมาหลายทศวรรษ เหล่าข้ารับใช้ทั้งสามออกตามหาเธอจนมาพบ และได้ให้ความร่วมมือกับเธอในการสร้างสิ่งที่เธอต้องการอย่างสุดความสามารถของพวกเขา

และก็เกิดหายนะครั้งใหญ่ขึ้นเมื่อซาตานอยากจะเป็นราชินีปกครองเมือง การนองเลือดคงต้องท่วมแผ่นดิน ไม่มีคำว่าเมตตา ไม่มีคำว่าใจอ่อนกับศัตรู

การสร้างสิ่งที่เหลือความเป็นไปได้ของมนุษย์ทั้งหลายให้กลายเป็นจริง แย่งชิงทุกอย่างด้วยกำลัง ปลอบประโลมเหล่าข้ารับใช้ให้สยบแทบเท้า เป็นข้าบริวารเพื่อใช้งานต่อไป มาสนุกด้วยกันเถอะ

นิยายเรื่องอื่นของฉาวโฉ่