หญ้าอ่อนตัวร้าย..นายท่านพันธุ์แซบส์!✨[นิยายใต้หมอน]✨[Ero-Rom-Com] 25+
วรรณกรรมผู้ใหญ่
หญ้าอ่อนตัวร้าย..นายท่านพันธุ์แซบส์!✨[นิยายใต้หมอน]✨[Ero-Rom-Com] 25+
วรรณกรรมผู้ใหญ่
ลีโอเนล ส่ายสั่นอย่างระอาให้กับสาวน้อยซึ่งกำลังทำหน้าหงิก บึ้งใส่เจ้าหมอนข้างหุ้มปลอกสีเข้มปักไว้ด้วยด้ายดิ้นทอง และเธอก็กำลังจ้องมันมองราวกับเป็นศัตรูคู่อาฆาต .. [วางให้โหลด eBook ได้แล้ว]
  • 3 ตอน
  • 529
นิยายโดย
  • 85 คนติดตาม
บทนำ

ท่านลอร์ด ลีโอเนล เดอ ออสลอร์ซินี

ท่านลอร์ดหนุ่มพ่อม่ายมหาเศรษฐี เจ้าของโรงแรม และเป็นเจ้าของไร่มันฝรั่งที่มีชื่อเสียงโด่งดังในเรื่องรสชาติ และเป็นสายพันธุ์ที่หายาก ปลูกยาก เพราะมันจะปลูกได้เพียงที่เดียวคือในหมู่เกาะ 'ธารดาวสกาวแสง' เท่านั้นนั่นแหละ

พระพาย เทศวราลักษณม์ แซลลาลีย์

สาวน้อยลูกครึ่งไทย ละติน ที่บิดาเป็นหนี้สินเขาก้อนโต ประจวบกับสาวน้อยเป็นที่ต้องตาต้องใจของท่านลอร์ดหนุ่มตั้งแต่วันแรกในงานเลี้ยงที่คฤหาสน์ของเขา แต่สาวเจ้ากลับมองว่าเขาแก่เกินไป ไม่เหมาะกันกับเธอ แล้วเมื่อพอมีเรื่องที่เธอต้องซมซานมาขอความช่วยเหลือจากเขา ท่านลอร์ดผู้เคยถูกปฏิเสธอย่างไม่มีเยื่อใย จึงได้โอกาสแก้แค้นความเย่อหยิ่งของเธอด้วยการยื่นข้อเสนอใหม่ ให้เธอมาเป็นเมียเก็บ หรือ Sugar Baby ของเขาในหนนี้

---------

"ตกลงท่านลอร์ดจะเลือกหนู! หรือจะเลือกไอ้หมอนข้างใบนั้น!! "

"อย่างี่เง่าน่า"

ลีโอเนล ผู้เป็นเจ้าของใบหน้าเสี้ยมแหลม ส่ายสั่นอย่างระอาให้กับสาวน้อยซึ่งกำลังทำหน้าหงิก บึ้งใส่เจ้าหมอนข้างหุ้มปลอกไหมสีน้ำเงินเข้มปักลายตราสกุลเล็กๆ ไว้ด้วยด้ายไหมดิ้นทอง และเธอก็กำลังจ้องมันมองราวกับเป็นศัตรูคู่อาฆาต อิจฉา ท่านลอร์เลยได้แต่ลอบแอบขำขันจนตาพราวเลยเชียวน่า

#แด๊ดดี้ที่ไม่ได้แปลว่าพ่อ!

... และท้ายที่สุดก็ ...

。.:*・❀ รับประกันความแซบส์..เช่นเคยค่ะ ❀.。.*・


นิยายเรื่องอื่นของ แมงมุมใต้เตียง