Love Stings พิษภุมรา
รักโรแมนติก
Love Stings พิษภุมรา
รักโรแมนติก
YoungYoung
ปุษยะ หญิงสาวที่มีรักปักใจกับชายเพียงหนึ่งเดียว เมื่อหลงพิษรักเข้าไปแล้วจึงได้แต่ยอมทำตามความปรารถนาของเขา เธอหวังเพียงแต่ว่าสักวันจะมีคนมาช่วยถอนเหล็กในร้ายที่ฝังไว้ในใจเธอ
  • 40 ตอน
  • 1,941
นิยายโดย
  • 2 คนติดตาม
บทนำ

เรื่องราวความรักที่เหมือนพิษร้ายระหว่างดาวิน ภูตลา ปุษยะ นัทธมน และรงค์

ภูตลา พิทักษ์นาคิน หรือ พู่กัน ลูกชายคนโตของคุณภาวนา พิทักษ์นาคิน ยอมทิ้งชื่อเสียงและเงินทองแล้วออกมาใช้ชีวิตคู่กับนัทธมน สาววัยใสสุดเซ็กซี่ แต่เมื่อนัทธมนเห็นว่าชายหนุ่มคงไม่กลับไปงอนง้อขอคืนดีกับแม่ง่าย ๆ หญิงสาวจึงหอบลูกในท้องทิ้งเขาไป เอาเด็กในท้องไปให้ชายอื่นที่รวยกว่ารับผิดชอบ

5 ปีผ่านไป ภูตลากลับมาในมาดใหม่ หล่อขึ้น ฟิตหุ่นจนกำยำล่ำสัน ที่สำคัญคือกลับมาพร้อมกับเงินทองมหาศาลจากการทำธุรกิจอีคอมเมิร์ซที่อเมริกา เขาเตรียมกลับมาทวงลูกคืนและแก้แค้น แต่งานนี้ทำคนเดียวคงจะสำเร็จยาก จึงต้องไหว้วานปุษยะ หรือ เปียกปูน เพื่อนสนิทจอมเซี้ยวของเพียงผกา หรือ สีน้ำ น้องสาวคนเดียวของเขาให้มาช่วยเหลือ

ปุษยะเต็มใจช่วยเพื่อนพี่ชายเป็นอย่างดี เพราะทั้งใจเป็นของภูตลามาโดยตลอด หน้าที่หลักของเธอคือเป็นตัวหลอกล่อให้ผู้ชายที่นัทธมนหมายตาเอาไว้ให้มาหลงใหลในตัวของเธอแทน เธอจึงต้องตีสนิทกับเสี่ยรงค์ เสี่ยหนุ่มหน้าตี๋ที่นัทธมนอ้างว่าเป็นพ่อของลูก ในขณะเดียวกันดาวิน ดารานายแบบหนุ่มหล่อ ลูกนักธุรกิจใหญ่ที่นัทธมนสนใจกลับตามตื้อปุษยะชนิดประชิดตัวและทำให้หญิงสาวหัวใจสั่นไหวโดยไม่รู้สาเหตุ