แอบกินน้องสาวเพื่อน
วรรณกรรมผู้ใหญ่
แอบกินน้องสาวเพื่อน
วรรณกรรมผู้ใหญ่
King Diamonds
พลั้งเผลอล่วงเกินน้องสาวเพื่อนไปตอนเมาเพราะความใคร่ แต่เพียงได้สัมผัสรุกล้ำแตะชิมรสชาติหอมหวานไปหนึ่งครั้ง ก็เกิดติดใจจนต้องกินซ้ำอย่างยากจะต้านทานความปรารถนาที่มีต่อหยาดน้ำค้างแสนหวานที่ได้ลิ้มลอง
  • 11 ตอน
  • 4,701
นิยายโดย
  • 4 คนติดตาม
บทนำ

แนวอีโรติกวัยรุ่น ย้ำว่าอีโรติกนะ ฉบับไม่ยาวมาก พอๆ กับเรื่องก่อน

อีบุ๊คส์จะมาแล้ววววว ในราคา 129 บาท ฝากเปย์กันด้วยนะคะ


“อื้ออ...ฮึก อ๊ะ อย่า…”

น้ำค้างร้องห้ามเสียงกระท่อนกระแท่นเมื่อรู้สึกถึงความร้อนที่พุ่งตรงไปเล่นงานตรงกึ่งกลางกาย เพราะถูกมือหนาเล้าโลมกระตุ้นให้เกิดอารมณ์พิศวาส วงแขนกลมกลึงโอบกอดแผ่นหลังกว้างไว้ มือเรียวขยุ้มกำเสื้อของชายหนุ่มแน่นเข้า พยายามดึงตัวเขาออกอย่างอดกลั้นต่อความต้องการทางเพศซึ่งถูกปลุกเร้าจนไปต่อไม่เป็น

เธอไม่เคยมีความสัมพันธ์ทางกายกับใคร ไม่เคยมีแฟนหนุ่มมาก่อน แต่เธอรู้ว่าขั้นตอนต่อจากนี้จะเป็นอะไร เขาพยายามชักจูงให้เธอคล้อยตาม ลุ่มหลงมัวเมากับตัณหาซึ่งเกิดจากสัญชาตญาณความเป็นหญิง เมื่อถูกเล้าโลมให้เสียวซ่านทรมานก็ต้องการอะไรบางอย่างมาบรรเทาความร้อนรุ่มในกาย

ศรัณย์ละเลียดชิมความหอมหวานบนกลีบปากนุ่ม ซึมซับรสชาติละมุนลิ้นช้าๆ ผิดกับฝ่ามือหยาบกร้านที่ซุกซนเลื้อยไปทั่วอย่างชำนิชำนาญ โลมลูบเรียวขาเสลาเรียบเนียน บีบนวดกดคลึงเฉียดใกล้จุดสงวนจนร่างบางสะดุ้งสะเทือนถีบขาหนีเพราะไม่คุ้นชิน

ความกลัวคืบคลานเกาะกุมหัวใจลูกกวางน้อย เขาปลุกปลอบขวัญค่อยๆ สัมผัสเรือนกายหอมกรุ่นเชื่องช้าค่อยเป็นค่อยไป ใช้คำพูดนุ่มนวลตะล่อมให้เหยื่อหายเสียขวัญ ร่างกายหนาหนักทาบทับไว้แนบสนิท บดขยี้เรียวปากอิ่มสวยอย่างโหยหิว ดูดดื่ม รุกหนักสลับถอยห่าง หลอกล่อให้คนไม่ประสาเผลอตอบสนองกลับมาโดยไม่รู้ตัว

เมื่อเหยื่อติดเบ็ดก็ถูกเสือร้ายตะครุบกลืนกินลงท้อง ทุกอย่างเป็นไปตามครรลองของธรรมชาติ ร่างกายของผู้หญิงถูกสร้างมาเพื่อผู้ชายสักคน เพียงแต่ว่าผู้ชายคนนี้ไม่ได้เข้าหาเธออย่างถูกวิธี ปราศจากซึ่งความรัก มีแต่ความกระหายในรสกามที่ต้องการปลดปล่อยความใคร่เพียงเท่านั้น

ด้านนอกเสียงฟ้ายังดังคำคงรามต่อเนื่องกลบเสียงครวญครางแว่วหวานกับเสียงครางแหบต่ำของสองหนุ่มสาวจนมิด ร่างกายของพวกเขาผสานกันเป็นรวมหนึ่งเดียวถ่ายทอดความร้อนระอุไปทั่วร่าง เกาะเกี่ยวพากันปีนป่ายขึ้นสรวงสวรรค์ยันรุ่งสางของอีกวัน...คนที่พรากพรหมจรรย์ของเธอถึงได้จากไป ทิ้งเพียงร่องรอยราคะให้ปรากฏเด่นชัดบนร่างและสัมผัสให้ติดตรึงไว้ในความทรงจำ

***********************

ยังไม่แน่ใจว่าจะอัพจบรึเปล่า แต่อัพแค่วันละตอนเท่านั้น

เดี๋ยวรอดูอีกที ถ้าอัพจบก็คือติดเหรียญ แต่ถ้าไม่จบก็เหมือนกับเรื่องก่อน

อาจอัพแค่ 70% ของเรื่องแล้วรอรีอัพติดเหรียญทีหลัง

ดาวโหลดอีบุ๊คส์ได้ที่ MEB