เมียออนไลน์
Romance Lover
เมียออนไลน์
Romance Lover
อักษรสีทอง
หล่อนถูกเพื่อนรักหักหลังจนต้องมาเป็นนางบำเรอให้เศรษฐีหนุ่มหล่อที่ไม่เชื่อในรักแท้ นอกจากต้องรับมือกับผู้ชายเย็นชาแต่ปากจัดอย่างเขาแล้ว หล่อนยังมีหน้าที่ปราบพยศลูกชายตัวน้อยของเขาอีกด้วย รวมทั้งความลับบางอย่างในคฤหาสน์แห่งนี้ได้ถูกเปิดเผยขึ้น แต่ใครจะไปรู้ล่ะว่า…เรื่องน่ากลัวที่เกิดขึ้น จะเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้หล่อนได้รู้จักคำว่ารักอย่างแท้จริง
  • 1 ตอน
  • 206
นิยายโดย
  • 0 คนติดตาม
บทนำ

หล่อนถูกเพื่อนรักหักหลังจนต้องมาเป็นนางบำเรอให้เศรษฐีหนุ่มหล่อที่ไม่เชื่อในรักแท้

นอกจากต้องรับมือกับผู้ชายเย็นชาแต่ปากจัดอย่างเขาแล้ว หล่อนยังมีหน้าที่ปราบพยศลูกชายตัวน้อยของเขาอีกด้วย

รวมทั้งความลับบางอย่างในคฤหาสน์แห่งนี้ได้ถูกเปิดเผยขึ้น แต่ใครจะไปรู้ล่ะว่า…เรื่องน่ากลัวที่เกิดขึ้น จะเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้หล่อนได้รู้จักคำว่ารักอย่างแท้จริง

******

“รู้ไว้ด้วยว่าผมไม่คิดจะแต่งงาน เพราะผู้หญิงก็เหมือนกันหมด รักความสบาย หวังแค่เงิน” กฤษกรพูดเสียงหยัน มือแข็งจับคางเล็กบังคับให้หล่อนเงยหน้าขึ้นมาสบตากับเขา

“ค่ะ…” หญิงสาวเม้มปากแน่น แววตาถือดีอย่างเห็นได้ชัด “ผู้ชายก็แย่พอๆกันนั่นแหละ หวังแค่ร่างกายผู้หญิง ทุเรศที่สุด”

“แต่ผมคิดว่าเหมาะสมแล้วนะ” ชายหนุ่มหัวเราะในลำคอ โน้มหน้าลงต่ำ กระซิบเสียงแผ่ว “คุณต้องการเงินจากผม ส่วนผมก็ต้องการตัวของคุณ มันเป็นข้อตกลงที่ไม่มีใครเป็นฝ่ายเสียเปรียบไม่ใช่หรือ ?”

มิลันตีหน้าแดงวาบ ผลักอกกว้างให้ถอยห่าง ทว่าเขากลับยึดมือหล่อนไว้แล้วก้มลงจูบเรียวปากบางที่กำลังเผยอค้างด้วยความตกใจ ลิ้นร้อนส่งเข้าสำรวจโพรงปากละมุน ตวัดเกี่ยวกันลิ้นของหล่อนอย่างดูดดื่ม ขณะที่ฝ่ามือหนาลูบลงที่บั้นเอว สอดมือเข้าใต้เสื้อยืดตัวเก่า ลูบไล้ไปมาจนหล่อนสะท้านเยือก…ทุกจุดที่ปลายนิ้วร้อนเคลื่อนผ่าน หล่อนจะร้อนวูบวาบ หน้าร้อนผะผ่าวราวจะจับไข้

“มิ้ว…ผมต้องการคุณ นับจากนาทีนี้ไป คุณจะต้องเป็นของผมเพียงคนเดียวเท่านั้น” พูดจบ กฤษกรก็ช้อนร่างบางขึ้นอุ้มแนบอกแล้วพาตรงไปที่เตียงกว้างโดยไม่สนใจมือเล็กที่ระดมทุบอกเขาเป็นพัลวันเลยแม้แต่น้อย

ในเมื่อหล่อนเป็นผู้หญิงที่ซื้อได้ด้วยเงิน เขาก็ไม่คิดจะปรานี และนับจากวันนี้ไป เขาจะใช้งาน‘สินค้าราคาแพง’อย่างหล่อนให้คุ้มค่าเลยทีเดียว !