เปลี่ยนหม้ายสาวสูงศักดิ์ ให้เป็นทาสกาม
วรรณกรรมผู้ใหญ่
เปลี่ยนหม้ายสาวสูงศักดิ์ ให้เป็นทาสกาม
วรรณกรรมผู้ใหญ่
Luckymoon
จะเกิดอะไรขึ้น เมื่ออภัสดาแม่หม้ายยังสาว รูปร่างล่อตะเข้ น่าฟัดน่าฟาด ต้องโคจรมาพบ ก้องหนุ่มชาวเหนือผู้แสนธรรมดา ที่มีดีแค่ความหื่น บอกเลยงานนี้ เจอกันตัว-ตัว เสื้อผ้าไม่เกี่ยว
  • 50 ตอน
  • 12K
นิยายโดย
  • 10 คนติดตาม
บทนำ

อภัสดา (37)

สาวใหญ่แม่หม้ายผู้เอาชนะกาลเวลา มีรูปร่างหน้าตาสวนทางกับอายุ เรียกได้ว่า ขาว สวย หมวย เอ๊ก อวบอึ๋มทั้งบนทั้งล่าง หน้าอกใหญ่คัพGไม่มีคำว่าหย่อนคล้อย ก้นใหญ่เต็มไม้เต็มมือ แต่เอวกลับคอดเล็กเพรียวบาง เรียกได้ว่าเป็นสาวในฝันที่สะกดสายตาผู้พบเห็น ไม่ว่าชายหญิง ทั้งยังเป็นถึงลูกผู้ดีเก่า กริยามารยาทเรียบร้อย มีที่ดินในจังหวัดทางภาคกลางของประเทศไทยเป็นพันๆไร่ แต่หัวใจของเธอกลับปรารถนาสิ่งอื่นที่ยังขาดหาย...................

ก้อง (26)

หนุ่มเชียงใหม่ หน้าตาธรรมดาๆ ไม่มีอะไรโดดเด่น ฐานะทางบ้านปานกลาง เรียนจบป.ตรีด้วยคะแนนกลางๆ แถมที่ผ่านมายังเอาแต่เล่นเกมส์ อ่านนิยาย ถึงจะมีคบเพื่อนบ้าง แต่ไม่ได้สนิทกับใครเป็นพิเศษ เรื่องผู้หญิงไม่ต้องพูดถึง โสดซิงเท่าตัวเลขอายุ ถ้าจะให้บอกจุดเด่นของตัวเอง (จะเรียกจุดเด่นก็ยังกระดากปาก) ก็คงเป็นความหื่นที่ไม่สิ้นสุด ความรู้เรื่องเซ็กส์ที่ศึกษาไว้ใช้ยามจำเป็น แถมด้วยจินตนากามอันสุดแสนบรรเจิด ที่สะสมไว้หลายปี รอว่าจะมีใครมาให้ลองของ จนกระทั่ง.............


.................................................................................................................................

เรื่องนี้ไม่มีดราม่า ไม่มีหักเหลี่ยมเฉือนคม

เน้นหนักไปที่

ความหื่น จากคนหื่น เพื่อสายหื่นเท่านั้น

อ่านเพื่อความบันเทิง อย่าสนใจตรรกะ การกระทำ เวลา สถานที่ใดๆ

ชื่อบุคคล สถานที่ หรือการกระทำใดๆในเรื่อง เป็นเพียงการสมมุติ

เนื้อหามีฉาก25+และคำพูดหยาบคาย โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านและรับชม

หากท่านใดชื่นชอบช่วยกันกดถูกใจ

เพื่อสร้างกำลังใจให้ผมด้วยนะครับ

ขอบคุณครับ

.................................................................................................................................

นิยายเรื่องอื่นของLuckymoon