เร้นรักเงาลวง
ดราม่าน้ำตาริน
เร้นรักเงาลวง
ดราม่าน้ำตาริน
“อย่าทำฉันอีกเลย ฉันไม่ไหวแล้วค่ะ” เรย์ไม่พอใจสิ่งนี้แต่ไม่อยากเสียงดังให้อารมณ์หดหายเพียงบอกให้เธอรู้ว่าร่างกายเธอพร้อมสำหรับเขามากแค่ไหน มือใหญ่โลมลูบหน้าอกอวบอิ่มซึ่งชื้นไปด้วยเหงื่อเพราะแรงพิศวาสที่เพิ่งจบลง และลูบไล้ต่ำลงไปสู่เนินเนื้อที่ยังชุ่มฉ่ำพร้อมพรั่ง เสียงครางเหมือนแมวทำให้เขากระซิบเสียงพร่า “เลิกต่อต้านและบอกว่าไม่ เธอพร้อมยิ่งกว่าพร้อม” “แต่ฉันเหนื่อย” เสียงอุทรณ์ไม่นำพาให้ร่างกายแข็งแรงที่ต้องการปลดปล่อยอีกครั้งหยุดมือ ฐิตานันท์จ้องนัยน์ตาสีฟ้า ผู้ชายที่เป็นพ่อของลูก แต่ตอนนี้เขายัดเยียดบทนางบำเรอชั่วคราวให้กัน อยากจะร้องไห้แต่ครู่ต่อมาเธอต้องครวญครางอย่างน่าอาย เพราะคนแรงเยอะนำพาเธอสู่บทเรียนแห่งความเร่าร้อน เสียวซ่าน เหมือนคืนแรกที่เจอกันเพราะความบังเอิญ คืนนั้นที่เธอไม่เคยลืมเลือนมันจากหัวใจ
  • 0 ตอน
  • 0
นิยายโดย
  • 8 คนติดตาม
บทนำ


สวัสดีค่ะ

ฝากเรื่องใหม่ของไรท์ด้วยนะคะ

ถูกใจกดติดตามให้ด้วยน้า...


------------------------------------------------------

“อย่าทำฉันอีกเลย ฉันไม่ไหวแล้วค่ะ”

เรย์ไม่พอใจสิ่งนี้แต่ไม่อยากเสียงดังให้อารมณ์หดหายเพียงบอกให้เธอรู้ว่าร่างกายเธอพร้อมสำหรับเขามากแค่ไหน

มือใหญ่โลมลูบหน้าอกอวบอิ่มซึ่งชื้นไปด้วยเหงื่อเพราะแรงพิศวาสที่เพิ่งจบลง และลูบไล้ต่ำลงไปสู่เนินเนื้อที่ยังชุ่มฉ่ำพร้อมพรั่ง เสียงครางเหมือนแมวทำให้เขากระซิบเสียงพร่า

“เลิกต่อต้านและบอกว่าไม่ เธอพร้อมยิ่งกว่าพร้อม”

“แต่ฉันเหนื่อย”

เสียงอุทรณ์ไม่นำพาให้ร่างกายแข็งแรงที่ต้องการปลดปล่อยอีกครั้งหยุดมือ ฐิตานันท์จ้องนัยน์ตาสีฟ้า ผู้ชายที่เป็นพ่อของลูก แต่ตอนนี้เขายัดเยียดบทนางบำเรอชั่วคราวให้กัน

อยากจะร้องไห้แต่ครู่ต่อมาเธอต้องครวญครางอย่างน่าอาย เพราะคนแรงเยอะนำพาเธอสู่บทเรียนแห่งความเร่าร้อน เสียวซ่าน เหมือนคืนแรกที่เจอกันเพราะความบังเอิญ

คืนนั้นที่เธอไม่เคยลืมเลือนมันจากหัวใจ






......................

ดลลธี เรย์ วังชนันท์

อายุ 30 ปี หล่อ รวย มีความหลังเรื่องครอบครัวที่ฝังใจ


ในหัวใจมีผู้หญิงที่รักเพียงหนึ่ง เขาคิดเช่นนั้นมาตลอดจวบจนเจอเธอ คนหน้าคล้ายรักแรก เธอทำหัวใจด้านชา หัวใจรอคอยของเขาสิ้้นสุดลง

นำมาปรนเปรอบนเตียง ความคิดแรกหายไปเมื่อได้ชิดใกล้


......................


ฐิตานันท์ สมรักษ์ (ตา)

24 ปี หญิงสาวกำพร้า พนักงานโรงแรมดลยา


เพราะความยากจน ควาทอยากสบายของป้าที่นำเธอมาเลี้ยงดู ทำให้เธอต้องถูกขายให้กับเสี่ยเงินหนา แต่โชคช่วยเหลือเมื่อเธอหนีค่ำคืนนั้นมาได้ แต่ชีวิตก็ยังยากเย็นเพราะต้องมาขอความช่วยเหลือจากชายแปลกหน้าที่ห้องข้างๆ

ค่ำคืนนั้นทำให้หญิงสาวมีเด็กหญิงตัวน้อย และทำให้เธอต้องดิ้นรนสู้งาน สู้ชีวิตเพื่อให้ลูกสาวได้ใช้ชีวิตที่ดี


การขายตัวให้พ่อของลูกจึงเริ่มต้นขึ้นเมื่อผู้ชายในคืนนั้นต้องการหล่อน


ตัวละคร





เครดิตภาพ กลูเกิล