ต้นรักริมรั้ว
รักโรแมนติก
ต้นรักริมรั้ว
รักโรแมนติก
เมื่อคุณหมอสาว ต้นรัก ทำตัวไม่สมกับเป็นกุลสตรีศรีสยาม ไร้กิริยาชดช้อยให้สมกับเป็นหลานสาวคุณหญิงรัถยา หัวหน้านางข้าหลวงที่มีอิทธิพลมืดในวัง รีบจับหลานสาวเข้าคอร์สอบรมไกลถึงประเทศรังสิมันต์ หวังปูพื้นฐานการเป็นกุลสตรีและเตรียมพร้อมสำหรับการเป็นเจ้าสาวในเดือนหน้า! แต่ทว่าสิ่งที่ยากกว่าการเข้าคอร์สอบรมคือการเผชิญเหตุการณ์มากมายภายในวัง การแย่งชิงอำนาจ ความอิจฉาริษยา และการรับมือเจ้าชายน้ำแข็งผู้ที่มีความหื่นหลบในอย่าง เจ้าชายรัชทายาทรัฐศาสตร์ นริศวร!!
  • 4 ตอน
  • 604
  • 5.00 จาก 1
นิยายโดย
  • 7 คนติดตาม
บทนำ

“นั่นใครน่ะ” เสียงหวานเอ่ยถาม เพราะไม่คุ้นหน้า แต่ดูจากการแต่งตัวที่ออกจะเต็มยศกว่าชาวบ้านแถมมีผู้ติดตาม รอยหยักก็เกิดในสมองทันที เวร…นั่นมันองค์รัชทายาทรัฐศาสตร์นี่หว่า! รีบยกแมวขึ้นมาบังหน้าทันทีแล้วทำหน้าเหมือนคนกินยาขม โอ๊ย! พลาดอีกแล้ว วันนี้ทำไมพลาดบ่อยจัง รอบแรกก็จำชื่อเขาไม่ได้ต่อหน้าแม่ไปแล้ว รอบนี้ลูกมาเองเธอก็ดันทักเหมือนคนไม่เคยเห็นไปอีก (แต่เธอก็ไม่เคยเห็นจริงๆ นั่นแหละ) …วันซวยแท้ “นั่นพี่รัฐศาสตร์ใช่มั้ยคะ”

“ใช่” น้ำเสียงโคตรดุ! จะดุเหมือนน้องหมาอะไรขนาดนั้น อัคนีที่ว่าเย็นชาในสามโลกแล้วคนนี้ยังเยอะกว่าอีก! “ลงมาจากต้นไม้เดี๋ยวนี้ต้นรัก” รู้จักเธอไปอี๊ก!