รักไม่{ใส}ทั้งเพื่อนและผัว
รักโรแมนติก
รักไม่{ใส}ทั้งเพื่อนและผัว
รักโรแมนติก
Sasiprapa44544
" นี่สินะคือธาตุแท้และเป็นตัวตนของเธอจริงๆ ภายนอกที่ดูคุณหนูผู้ดีนั่นน่ะคือของปลอมล่ะสิ แล้วก็นะของแบบนี้มันตบมือข้างเดียวไม่ดังหรอกถึงน้องสาวฉันจะไปยุ่งกับแฟนของเธอก็จริงแต่ถ้าแฟนของเธอไม่เล่นด้วยเรื่องพวกนี้มันจะเกิดขึ้นได้หรอ จริงๆ มันเป็นความสะเพร่าของเธอที่เธอดูแลคนของตัวเองไม่ดีจนแฟนเธอต้องมาหาน้องสาวฉันแทนหรือเปล่าล่ะเธอควรจะลองคิดกลับกันดูบ้าง "
  • 27 ตอน
  • 1,822
นิยายโดย
  • 1 คนติดตาม
บทนำ

*********กรุณาอ่านคำเตือน*********

เนื้อหาในนิยาย18+ โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน ความเลวของตัวละครในนิยายอย่าเอาเป็นแบบอย่างโดยเด็ดขาด เป็นเพียงเรื่องที่แต่งขึ้นเท่านั้น (ไม่ชอบก็แค่เลือกผ่านไปจ้า) ขอย้ำว่านักเขียนไม่ได้สนับสนุนการทำเรื่องเลวทราม / การใช้กำลังไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชายใดๆ ทั้งสิ้น

สุดท้ายนี้ขอให้อ่านอย่างมีความสุขค่ะ อย่าไปเครียดกับมันมากมันก็คือนิยายที่แต่งขึ้นเรื่องหนึ่งก็เท่านั้น NC / ดราม่า / ยอมเมีย / แก้แค้น / เข้าใจผิด / การหักหลังของเพื่อนและแฟน (อยู่ในระดับ-กลางๆ)

........................................

สวัสดีค่ะฉันชื่อสโนว์อายุ23ปี กำลังจะเรียนจบในไม่ช้า แฟนของฉันชื่อพี่โปเต้ในอดีตเขาเป็นรุ่นพี่ในมหาลัยเราคบกันได้หนึ่งปีแล้ว

สวัสดีค่ะฉันชื่อจอยอายุ23ปี เป็นเพื่อนสนิทของสโนว์และเป็นน้องสาวของพี่คูเปอร์ ส่วนตัวฉันแอบชอบพี่โปเต้มานานแต่เขากับรักเพื่อนของฉันมากกว่า

สวัสดีครับผมชื่อคูเปอร์อายุ29ปี เรียนไม่จบแถมเจ้าชู้ไปเรื่อย แต่ชีวิตก็มีข้อดีอยู่บ้างเหมือนกันนะผมทำงานหาเลี้ยงแม่และน้องสาวด้วยอาชีพที่สุจริตจริงๆ ผมมีพรสวรรค์ในด้านการทำอาหารใช่ผมเป็นเชฟและเปิดร้านอาหารเป็นของตัวเอง

สวัสดีครับผมชื่อโปเต้อายุ25ปี ตอนนี้ทำงานธนาคารและคบอยู่กับน้องสโนว์ ส่วนตัวไม่ชอบจอยเพื่อนของเธอเลยสักนิดเพราะหล่อนแสดงออกชัดเจนเกินไปว่าชอบผมแล้วก็วางแผนร้ายๆ ขึ้นมาจนผมพลาดไปมีอะไรกับเธอเข้า สุดท้ายก็ต้องเลิกกับสโนว์ทั้งๆ ที่ใจยังรัก



แจ้งข่าวเพิ่มเติม 16/5/64 ซื้อนิยายมีของแถม
สำหรับคนที่ซื้อนิยายด้วยเพรชตั้งแต่8ตอนขึ้นไป
ไม่ว่าจะเป็น E-book หรือแบบรายตอน ส่งหลักฐานการซื้อทักมาทางข้อความได้เลยค่ะ

เพจ sasiprapa44544

ไอดีไลน์ sasiprapa44544

(จะวาดรูปให้ฟรีรูปเดี่ยวครึ่งตัวเท่านั้น) ตัวอย่างดูได้ในเพจหรือไลน์ หมดเขต 15 มิถุนายน 2564 นะจ๊ะ