คุณปู่อุปถัมภ์พันธุ์แซ่บส์!! ✨[Ero-Rom-Com] 25+✨
วรรณกรรมผู้ใหญ่
คุณปู่อุปถัมภ์พันธุ์แซ่บส์!! ✨[Ero-Rom-Com] 25+✨
วรรณกรรมผู้ใหญ่
เรื่องมันคงไม่น่าลุ้น ถ้ายัยหลานจอมจุ้นวัยยี่สิบ หน้าประถมแต่นมคัพจีคนนี้จะไม่เซ็กซี่ ขี้ยั่ว จนน่าขยี้..ยับ ... ซะขนาดนี้ เป็น 'ปู่' นานไปมันเลยจะดูไม่ดีๆ ... งั้น ... งานนี้ขอเปลี่ยนเป็น 'สามี' กัน
  • 2 ตอน
  • 2,763
  • 5.00 จาก 2
นิยายโดย
  • 85 คนติดตาม
บทนำ

เมื่อ 'คุณปู่ชาลี' ต้องมารอรับแม่หนู 'ชารอตต์' หรือ ชรัลติญา กราเวียร์ตัวท๊อป หลานสาวของเพื่อนรุ่นพี่ที่สนิทกันมากชาวญี่ปุ่นของตน .. ที่เขาได้อุปการะเอาไว้โดยที่ไม่ได้คาดคิดสักนิดว่า เมื่อเติบใหญ่ขึ้นมาแล้วจะกลายเป็นสาวน้อยสวยสะพรั่ง น่ารัก น่าใคร่ น่าน้ำลายไหลเสียนี่กระไร

หนุ่มใหญ่ผู้ยังไม่หมดวัยหื่นนน.. จึงแอบหงุดหงิดกับฐานะความเป็น 'คุณปู่' ของตนอยู่นิดๆ

คุณปู่อายุ 50 แล้วไง?

ห่างกัน 30 ปีแล้วไง?

เรื่องมันคงไม่น่าลุ้น ถ้ายัยหลานจอมจุ้นวัยยี่สิบ หน้าประถมแต่นมคัพจีคนนี้จะไม่เซ็กซี่ ขี้ยั่ว จนน่าขยี้..ยับ ... ซะขนาดนี้

เป็น 'ปู่' นานไปมันเลยจะดูไม่ดีๆ ...

งั้น ... งานนี้ขอเปลี่ยนเป็น 'สามี' กันให้เต็มที่ไปเลยก็แล้วกัน!!


แนะนำตัวละคร

คุณปู่ชาลี

หนุ่มใหญ่ วัย 50 เจ้าของไร่ส้มกว้างใหญ่และเป็นเจ้าของผลิตผลจากน้ำผลไม้ส่งออกชื่อดัง

ผู้ที่เคยผ่านการแต่งงานมาแล้วแต่เมียขอหย่า เพราะสนองความต้องการที่มากล้นและล้นเหลือของเขาได้ไม่ไหว เนื่องจากเธอคือคุณหนูลูกผู้ดี ที่มีร่างกายอ่อนแอเป็นทุน ชาลีกับภรรยาจึงไม่ได้มีลูกด้วยกัน แต่ก็ได้อุปการะบุตรสาวของลูกชายของเพื่อนรุ่นพี่ที่สนิทสนมกันทางธุรกิจชาวญี่ปุ่น ที่ลูกชายคนเดียวของเขามาแต่งงานมีภรรยาเป็นคนไทย แต่ได้เกิดอุบัติเหตุเสียชีวิตพร้อมกันทั้งคู่ ทิ้งเด็กหญิงหน้าตาจิ้มลิ้มไว้ให้ดูต่างหน้า เพื่อนรุ่นพี่ของเขาจึงนำตัวหลานสาวกลับไปเลี้ยงที่ญี่ปุ่น เคราะห์ซ้ำกรรมซัด ที่เมื่อสิบกว่าปีก่อนนี้เกิดภาวะเศรษฐกิจย่ำแย่ตกต่ำอย่างหนัก จึงทำให้ธุรกิจของรุ่นพี่ถูกสั่งฟ้องล้มละลาย เขาผู้นั้นเครียดจัด จู่ๆ ก็หนีหายออกจากบ้านไปและไม่เคยมีใครพบเห็นอีกเลย

ชาลีจึงได้ส่งเสียชารอตต์ รวมถึงดูแลภรรยาของเพื่อนรุ่นพี่คนนี้ผ่านการส่งเงินไปให้อย่างเดียวมาเป็นเวลาหลายปีนับแต่นั้น จนสาวน้อยเติบโตขึ้นมา โดยเขาที่เอง ส่วนใหญ่ก็จะเห็นรูปร่างหน้าตาของเธอผ่านทางหน้าจอดิจิตอลเท่านั้น … จนกระทั่ง!

ชารอตต์

สาวน้อยลูกครึ่ง เด็กสาวในอุปถัมภ์ของชาลี ที่ทั้งสวย ทั้งสดใสและย่างเหยียบวัยยี่สิบมาเมื่อตะกี้ ที่ผู้คนในวงการถ่ายแบบชุดชั้นใน และชุดว่ายน้ำจัดเธอไว้ให้เป็น 'กราเวียร์ตัวท๊อป' และทุกฝ่ายต่างก็พร้อมใจพากันตั้งฉายาให้อย่างเหมาะสม กับนิยาม…

‘หน้าประถม..นมคัพจี’ พะนะ!!

ชารอตต์ .. สาวน้อยที่เบื่อหน่ายชีวิตวุ่นวายในวงการมายา กับเหล่าบรรดาสายตาหื่นกระหายของชายมากหน้าที่พยายามทอดสะพานสาดเงินตราซื้อตัวเธอ ชนิดแค่ขอให้ได้อยู่ใกล้ นั่งจับมือมองตาก็เอาล่ะ แต่สาวน้อยไม่เคยยินยอมให้ชายใดได้แตะแม้ปลายก้อย ตากล้องที่จะมาถ่ายชุดว่ายน้ำหรือชุดชั้นในเซ็กซี่ให้เธอได้ต้องล้วนเป็นผู้หญิงเท่านั้น!! ไม่งั้นเธอไม่ยอม .. และเพราะเธอเองก็แค่บังเอิญพลัดหลงเข้ามาในวงการนี้ เพราะเพื่อนซี้สาวดันเป็นตากล้องมือฉมังชื่อดัง ชักชวนเข้ามาถ่ายแบบเล่นๆ เท่านั้น

จากแค่งานอดิเรกสนุกๆ ธรรมดา จนกลายเป็นเรื่องจริงจัง และมันก็ลุกลาม คุกคามความสงบของเธอเกินไปในที่สุด .. ทันทีที่เรียนจบมหาลัย ชารอตต์ตัดสินใจจูบแก้มลาคุณย่า ตั้งใจว่าจะกลับมาอยู่เมืองไทย ไร่นี้ เพื่อใช้หนี้ให้คุณปู่ชาลีที่เธอแอบหลงรักเขาตั้งแต่วัยเด็กโน่นดีกว่า ไม่อยู่แล้วนะญี่ปุ่นที่วุ่นวายกับเหล่าผู้ชายที่ตามกวนใจ

และที่ผ่านมาเธอไม่ยอมให้ชายใดมาแตะต้อง ก็เพราะมีเขาคนนี้แหละเป็นเจ้าของสี่ห้องหัวใจ ซึ่งก็จะเป็นใครไม่ได้ล่ะ ถ้าไม่ใช่ ..

คุณปู่ชาลี!! ..

อื้มมม .. แล้วงี้เธอจะต้องเตรียมตัวอย่างไรบ้างนร้าาา ..

ก้มดูนมคัพจี ..

นะนิ?


นิยายเรื่องอื่นของ แมงมุมใต้เตียง