เสน่หาตรึงใจ(รีอัพ)
Romance Lover
เสน่หาตรึงใจ(รีอัพ)
Romance Lover
คนหนึ่งแอบรัก คนหนึ่งไม่รู้หัวใจตัวเองว่ารัก กว่าจะรู้ใจก็เสียคนที่รักไปแล้ว
  • 48 ตอน
  • 7,411
นิยายโดย
  • 82 คนติดตาม
บทนำ

เรียกนำ้ย่อย

“คุณธี หยุดนะคะจะพาลดาไปไหน” ธีรภพเดินพาไอลดามาถึงจุดที่ชุดเจ้าสาวสีขาวเต็มห้องไปหมดเขาหันมาตอบคำถามไอลดาด้วยการจูบล้วงลิ้นเข้าไปในโพรงปากของหญิงสาว อย่างโหยหาจูบนี้เขาต้องการเธอที่สุด ไอลดาพยายามจะดึงหน้าหนีแต่มือหนาก็จับใบหน้าสวยไว้ไม่ให้หนีจากบทจูบที่เร้าร้อนของเขามือน้อยดันตัวเขาแต่ก็สู้แรงไม่ได้ ครู่เดียวเธอก็อ่อนลงเขาเริ่มคลายมือออกจากแก้มสวยเปลี่ยนมาลูบไล้ผิวกายนวลเนียนอย่างเบามือโอบกอดเอวคอดไว้แน่นด้วยความเสน่หาไอลดาเริ่มผลักเขาอีกครั้งเขาก็ยังดึงรั้งเธอไว้ ซุกไซ้ใบหน้าคมไปทั่วรำคอเรียวกลิ่นหอมของไอลดากลิ่นนี้ที่เขาชื่นชอบ เขาสูดดมอย่างกระหายลิ้นน้อยเล็มไปทั่วลำคอของไอลดา

“สวยเหลือเกินเมียจ๋า สวยจนอดใจไว้ไม่อยู่แล้ว” ธีรภพพึมพำอยู่ข้างหูของเธอเมื่อไอลดาได้ยินที่เขาพูดก็เหมือนจะได้สติกลับมาเธอดันหน้าเขาออก

“เพี๊ยะ” มือน้อยฟาดเข้าไปที่ใบหน้าคมโดยที่เขาไม่ได้ตั้งตัว

“คุณไม่ควรทำแบบนี้ ลดากำลังจะแต่งงานกับผู้ชายที่ดีได้โปรดกรุณาอย่าทำให้ลดาต้องมัวหมองไปมากกว่านี้เลยค่ะ” ไอลดาพูดเสียงสั่นน้ำตาคลอเบ้า

“มัวหมองตรงไหนในเมื่อเธอเป็นเมียฉัน ผัวเมียเอากันมันผิดตรงไหน” ธีรภพยังคงหน้าด้านไม่ยอมรับ

“ว่าที่สามีของฉันอยู่ข้างนอกไม่ใช่คุณ อย่าให้คนอื่นเขามานินทาได้ว่าลดามีชู้เลยค่ะ ขอร้องเถอะนะคะ”

“คนที่เป็นชู้คือมัน ใม่ใช่ฉัน ฉันเป็นผัวคนแรกของเธอคนที่มาทีหลังต่างหากที่เรียกว่าชู้” น้ำเสียงนุ่มนวลกลายเป็นดุดันทันที ที่ได้ยินเธอพูดว่าคนอื่นเป็นสามีของเธอ ไม่ใช่เขา

ธีรภพดันไอลดาพิงกับกำแพงจ้องมองเธอด้วยสายตาดุดันมือหนาจับที่ข้อมือน้อยทั้งสองข้างตรึงเธอไว้ เขาบดเบียดร่างกายกำยำเข้าแนบชิดจนเธอหนีไม่ได้ปลายจมูกคมสันซุกไซ้ไปทั่วลำคอเรียวระหงริมฝีปากหนาโลมเลียผิวเนียนละเอียดอย่างเกินห้ามใจ มือหนาถลกผ้าถุงปักเลื่อมสีชมพูขึ้นมาเรื่อยๆ ลูบไล้ไปทั่วขาเนียนแล้วก็จับขาข้างซ้ายของเธอขึ้นพาดเอวของเขาไว้

“หอมเลยเกินเมียจ๋า” กลิ่นหอมของดอกมะลิและกลิ่นกายของเธอที่เขาชอบมันหอมชวนชิมไปซะหมด

“คุณธีอย่าทำแบบนี้ ปล่อยลดาเถอะคะ ขอร้องเถอะลดาขอร้อง” เธอพยายามดันเขาออกแต่ก็โดนร่างหนาเบียดกลับเข้ามาอย่างไม่ฟังเสียงยิ่งเธอดิ้นเขาก็ยิ่งเบียดร่างของเขาแรงขึ้น จูบและซุกไซ้เธอหนักขึ้น เธอไม่มีทางสู้แรงเขาตอนนี้น้ำตาที่คลออยู่ก็ไหลทั่วดวงหน้าสวย

“ขอร้องอย่าหยุดใช่ไหม ได้เลยจ๊ะเมียจ๋าผัวจัดให้” ธีรภพรูดซิปเป้ากางเกงของเขาง้างความเป็นชายออกสีไปทั่วความอิ่มของกายสาว

“คุณธีอย่าทำนะคะ ลดาขอร้อง คุณธี”

“ห้ามไม่อยู่แล้วเมียจ๋า อวบอิ่มเต็มไม้เต็มมือขึ้นขนาดนี้ผัวที่ไหนจะห้ามใจไหว” เขายังหน้ามึนไม่สนใจที่เธอขอร้อง ไฟตัณหามันลุกโชนไปทั่วร่างกำยำ โหยหาที่ได้สัมผัสไอลดาจนไม่สนใจอะไรทั้งนั้นเอาช้างมาฉุดก็ไม่อยู่

“คุณธีอย่าทำนะคะ เดี๋ยวโดนลูก คุณธี” ไอลดาร้องห้ามเสียงสั่นจนแทบจะหวีดร้องเธอกลัวว่าลูกจะเกิดอันตรายถ้าเขาสอดใส่เข้าไปข้างในนั้น ธีรภพได้ยินคำว่าลูกก็หยุดการกระทำ เขาชะงักแล้วพิงตัวซบกับไอลดาเสียงหายใจหืดหอบอย่างพยายามห้ามใจ

“ขอร้องเถอะคะ อย่าทำร้ายลูกนะคะ”

“นิดเดียวก็ไม่ได้เหรอ” เขาถอนหายใจยาวอีกครั้งน้ำเสียงแหบพร่าอยู่ข้างหูเธอ

เรื่องนี้มีเป็น E-Book นะคะ จะผ่านการพิสูจน์อักษรแล้ว แต่ในเรื่องที่อัพยังไม่ได้ผ่านการพิสูจน์อักษรค่ะ หากผิดพลาดประการใดต้องขออภัยมาณ ที่นี้ด้วยค่ะ

นิยายเรื่องอื่นของอมราวรินทร์