ยอดเชฟเกษตรกร l The Agriculture Streaming System
Boylove-Girllove
ยอดเชฟเกษตรกร l The Agriculture Streaming System
Boylove-Girllove
GloryGlacier
ใครจะนึกว่าการตายแล้วมาเกิดใหม่ในร่างผอมแห้งของซุปเปอร์สตาร์ตกอับในยุคเครือข่ายดวงดาว ในวิกฤตยังมีโอกาสให้เอาตัวรอดกับระบบปลูกผักที่กลายมาเป็นแหล่งวัตถุดิบที่ยอดเชฟมิชลินอย่างแอรอนทำตามความฝันอีกครั้ง
  • 16 ตอน
  • 2,571
  • 5.00 จาก 2
นิยายโดย
  • 17 คนติดตาม
บทนำ

ใครจะนึกว่าการตายแล้วมาเกิดใหม่ในร่างผอมแห้งของซุปเปอร์สตาร์ตกอับในยุคเครือข่ายดวงดาว

ในวิกฤตยังมีโอกาสให้เอาตัวรอดกับระบบปลูกผักเสมือนจริงที่กลายมาเป็นแหล่งวัตถุดิบที่ยอดเชฟมิชลินอย่างแอรอนทำตามความฝัน

คำเตือน: โปรดอย่าตอนท้องว่างและหิว


ความในใจนักเขียน


หลังจากที่สุ่มอ่านนิยายแฟนตาซีมาพักใหญ่มาก อาการอยากเขียนนิยายบรรเทาอาการซึมเศร้าก็บังเกิดขึ้น นิยายเล่มนี้คงเป็นนิยายเล่มแรกที่แหวกแนวจากแนวทางปกติที่ตัวเองเขียนมา จะว่าไปก็เป็นนิยายวายเล่มแรกด้วย การลงคงลงไปตามที่เวลาว่างมีเหลืออยู่ ใครไม่ชอบแนวชายรักชายแนะนำให้ปล่อยผ่านไปเลย แต่ใครที่อยากปลูกผัก และทำอาหาร กับระบบ Steaming โลกอนาคต กับความเชื่อว่าโลกใบนี้ไม่ได้มีแค่โลกของเราใบเดียวกันแล้ว นิยายเล่มนี้คงตอบโจทย์ได้

คนเขียนต้องขออภัยในการลงช้าและเนื้อหาแบบมือใหม่หัดเขียนแนววายเอาไว้ ณ โอกาสนี้ด้วย ถ้าอ่านแล้วชอบก็กดให้ใจกัน แสดงความเห็นพอให้ชื่นใจ แต่ถ้าอ่านแล้วไม่ชอบก็ปล่อยผ่าน อย่าบ่นให้คนเขียนหมดกำลังใจกันเลยนะคะ

GLORY GLACIER

สงวนลิขสิทธิ์หนังสือเล่มนี้ตามพระราชบัญญัติ พ.ศ. 2537

ห้ามคัดลอกเนื้อหา ภาพประกอบ รวมทั้งดัดแปลงเป็นแถบบันทึกเสียง ตลับวิดิทัศน์หรือเผยแพร่ด้วยรูปแบบและวิธีการอื่นใดก่อนได้รับอนุญาต

ชื่อสถานที่ หน่วยงาน องค์กร สถาบัน ถูกกล่าวถึง เพื่อใช้ในการอ้างอิงประกอบเนื้อหาเท่านั้น ชื่อและสถานที่ในนิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นเพื่อความบันเทิงเท่านั้น

ติดตามข่าวสารนิยายได้ที่ Facebook Page: Glory Glacier