เถื่อนปรารถนา Reup
แรงชัดจัดเต็ม
เถื่อนปรารถนา Reup
แรงชัดจัดเต็ม
กลางป่าเขาเขียวขจี ระหว่างการหลบหนีไล่ล่า กองเพลิงแห่งไฟสวาท นั้นเร่าร้อนแผดเผา สองร่างดื่มด่ำรสสวาท สองหัวใจผูกพันยึดมั่น เร่าร้อน...รุนแรง… หากแต่แม้นออกจากป่า เปลวไฟสวาทนั้นก็ยังไม่มอดไหม้
  • 11 ตอน
  • 818
บทนำ

เถื่อนปรารถนา

(ชื่อเดิม บ่วงรักเล่ห์เสน่หา)

เป็นผลงานหมดสัญญาเอามารีอัพใหม่ ขายใหม่ค่ะ

นักอ่านที่น่ารัก น่าฟัด น่าหยิก สามารถดาวน์โหลดอีบุ๊กได้ทางเว็บ Meb Market , hongsamut

หรือในส่วนที่เป็นนิยายติดเหรียญหรือหมู สามารถอ่านได้จากเว็บ Tunwalai , hongsamut

หากจะเช่า-ยืมก็มีนะคะ ที่เว็บ hongsamut ค่ะ

คำโปรย

เหมือนเป็นบ่วงของสรวงสวรรค์ที่วางแผนให้ จันทร์ดารา ต้องถูกจับตัวมาเรียกค่าไถ่ และแทนที่จะส่งอัศวินขี่ม้าขาวมาช่วย กลับส่งนายทหารร่างสูงซึ่งใจร้อนและปากเสียแบบสุดๆ มาช่วยเธอ แต่เพราะความปากเสียของเขาบวกกับความเป็นคนไม่ยอมใครของเธอ ทำให้ต้องฟาดฟันกันด้วยริมฝีปาก และปลุกเร้าอารมณ์ด้วยกายา กว่าจะพากันหนีรอดจากโจรเรียกค่าไถ่ เธอก็ต้องเสียทั้งตัวและใจให้กับเขา คนที่สวรรค์ส่งให้มาเป็นคู่กับเธอ

คราแรกที่ได้รับคำสั่งให้ไปช่วยลูกสาวท่านนายพล ซึ่งถูกจับตัวไปเรียกค่าไถ่ พันตรีสุริยะ ก็กระฟัดกระเฟียดไม่อยากไป ด้วยเหตุที่ว่าทำไมไม่ให้คู่หมั้นของเธอไปช่วย แต่พอมาเจอหญิงสาวสะพรั่งร่างอรชรอวบอิ่มทั้งบนและล่าง แต่มีฝีปากจัดจ้านไม่สมกับดวงหน้างดงาม เขาจึงต้องสั่งสอนให้เธอรู้สำนึกว่าอย่ามาทำกำแหงกับคนที่มาช่วยเธออย่างเขา เพราะเขาจะไม่แค่ใช้ฝีปากฟาดฟันให้เธอเจ็บปวดเท่านั้น แต่เขาจะมัดกายและใจของเธอให้ติดแน่นกับเขาชั่วกาลนาน

แต่เมื่อทั้งคู่ติดบ่วงรักที่สวรรค์สร้างเข้าแล้ว สวรรค์เจ้าเล่ห์ก็ยังสร้างอุปสรรคมาให้ทั้งคู่ร่วมกันฟันฝ่า ให้เขาและเธอนั้นมีคู่หมั้นและคู่หมายตั้งแต่ก่อนที่จะได้เจอกัน หากแต่สวรรค์คงลืมไปว่าได้สร้างสิ่งที่ยิ่งใหญ่ สิ่งที่ทำให้สรรพสิ่งบนโลกมีชีวิตอยู่ได้อย่างดวงอาทิตย์ แล้วถ้าดวงอาทิตย์ต้องการขึ้นมาบ้างสวรรค์จะปฏิเสธได้เชียวหรือ


คำเตือน !!!

นิยายเรื่องนี้ Very Hot โปรดอ่านอย่างมีสติและมีทิชชู่