ผู้ชายเจ้าขามารักฉันเถอะ (จบ)
รักโรแมนติก
ผู้ชายเจ้าขามารักฉันเถอะ (จบ)
รักโรแมนติก
ไหมขวัญ
ตอนแรกตั้งใจว่าจะโสดจนตาย แต่จู่ ๆ ในวัย 39 ปีก็เหงาขึ้นมาเสียอย่างนั้น ตอนนี้มาเถอะ จะเด็กจะแก่ลองคุยได้หมดแหละ ถ้าคลิกถูกใจและไปกันได้ ขอแต่งก็จะแต่งเดี๋ยวนั้นเลยค่ะ
  • 40 ตอน
  • 1,819
นิยายโดย
  • 21 คนติดตาม
บทนำ

ตอนนี้มี Ebook ให้ดาวโหลดแล้วนะคะ มีโปรเปิดตัว ลด 50% จากราคาปกเป็นเวลา 7 วันด้วยนะคะ อย่าลืมไปโหลดกันเยอะ ๆ นะคะ

ดาวโหลด Ebook ได้ที่เว็บ MEB นะคะ

แม้จะพูดว่ามันเป็นแค่การเสี่ยงทายเพื่อเพิ่มความสนุกให้กับงานแต่ง แต่ธิชาก็อดตื่นเต้นไม่ได้ เมื่อเจ้าสาวยิ้มและพยักหน้าให้เล็กน้อย ก่อนจะหมุนตัว และสาวๆ ต่างพากันพร้อมใจกันนับถอยหลัง

สาม...

สอง...

หนึ่ง...

ช่อดอกไม้ก็ถูกโยนจากเจ้าสาวมายังเป้าหมายที่เล็งเอาไว้ มันลอยละลิ่วตรงมาหาธิชา แม้จะไม่ตรงเปะๆ แต่หญิงสาวก็ยื่นมือรอรับคิดว่าคงไม่พลาด ทว่า...

มันถูกใครบางคนฉวยไปต่อหน้า และต่อมาคือเสียงกรีดร้องอย่างดีใจ เมื่อหันไปมองเธอคนนั้นคือสาวแผนกการตลาดที่ยืนติดกัน ที่สำคัญตัวสูงกว่าเธอหลายเซนติเมตร

“อะไรเนี่ย...” รุ่นน้องสาวบ่นอย่างหงุดหงิดขณะเดินกลับโต๊ะ ซึ่งธิชาก็ได้แต่ยิ้มอย่างสงบผิดกับข้างในที่ สบถบ่นมากกว่าหลายเท่า

“จริงจังไปได้ ถ้าอยากได้เดี๋ยวพี่ซื้อให้เอาไหม” ธิชาถามยิ้ม ๆ

“หนูบ่นแทนพี่ต่างหาก จะได้แล้วเชียวฉกไปต่อหน้าต่อตาเลย”

“เลิกสนใจได้แล้ว อะไรที่ไม่ใช่ของเรายังไงก็ไม่ใช่ของเรา ตอนนี้ไปกินให้เต็มที่ดีกว่า”

รุ่นน้องสาวพยักหน้าอย่างเห็นด้วย แต่เมื่อถึงโต๊ะก็อดที่จะบ่นเรื่องช่อดอกไม้อีกครั้งไม่ได้ แต่ก็แค่แป๊บเดียว เมื่อพูดเรื่องอื่น เรื่องดอกไม้ก็ถูกลืม ผิดกับธิชาที่ยังครุ่นคิดผูกโยงเรื่องถูกแย่งดอกไม้ไปว่า หรือเธอจะชวดเรื่องคู่ไปชั่วชีวิตจริง ๆ

นิยายเรื่องอื่นของไหมขวัญ