Rhian Of Perez แม่มดแห่งเปเรซ
แฟนตาซี-ไซไฟ
Rhian Of Perez แม่มดแห่งเปเรซ
แฟนตาซี-ไซไฟ
Xion
ขณะที่กำลังเดินทางไปสู่ยมโลกกลับเกิดเหตุการณ์ประหลาดขึ้น นกพิลึกที่พบเจอคล้ายเป็นจุดเปลี่ยน ทำให้ฟันเฟืองชะตาของนางบิดเบือน เมื่อฟื้นขึ้นกลับพบว่าตนเองกลับมามีชีวิตอยู่ในร่างเด็กสาวนาม รีอาน
  • 2 ตอน
  • 317
นิยายโดย
  • 0 คนติดตาม
บทนำ

เครดิตหน้าปกโดยคุณ SAELAH

ทวิตที่อ้างอิง



คำนำ

นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายในโปรเจค Series Of Perez ซึ่งแบ่งออกเป็นสามเรื่อง ได้แก่ Diana Perez องค์หญิงลำดับที่สาม , Rhian Of Perez แม่มดแห่งเปเรซ และเรื่องสุดท้าย ซึ่งผู้เขียนขออนุญาตเก็บเรื่องนี้ไว้เซอร์ไพรส์ผู้อ่านทุกท่าน

สำหรับนิยายเรื่อง Rhian Of Perez แม่มดแห่งเปเรซนี้ เป็นเรื่องราวของหญิงสาวคนหนึ่งที่เสียชีวิต และกำลังเดินทางไปสู่ยมโลกนำทีมโดยยมทูตทั้งสองท่าน แต่ทั้งสองกลับเกิดขัดแย้งกันเอง เป็นเหตุให้เธอถูกนกหน้าตาประหลาดฉกเอาตัวไป เกิดเป็นจุดเปลี่ยนของชะตาชีวิตของบุคคลทั้งสอง ได้แก่ หญิงสาวผู้เป็นวิญญาณไร้นาม และเด็กสาวนาม รีอาน นอกจากนี้ยังมีภารกิจตามหา ‘ท่านเทพสงครามโอเดน’ ซึ่งเป็นตัวกำหนดชะตาชีวิตในชาตินี้ของเธอ แต่ขณะเดียวกันปริศนาชาติกำเนิดของรีอานก็ไล่ตามหลังมาไม่หยุดหย่อน

ฟ้ายังมีตาที่ทำให้นางมีเพื่อนต่างวัยที่แสนดี (หรือประหลาด) ‘โจชัวร์’ เด็กหนุ่มวัยสิบปีที่มีนิสัยร่าเริงและวิตกจริตง่าย ‘มาเอล’ พี่ชายเพียงหนึ่งเดียวในกลุ่ม อายุสิบสองปี จุดเด่นเพียงหนึ่งเดียวคือใบหน้าเคร่งขรึมไร้อารมณ์ และ ‘เกลนด้า’ เด็กหญิงอายุแปดขวบ น้องสาวของโจชัวร์ผู้มีจินตนาการล้ำเลิศ เชื่ออย่างยิ่งว่าตนเองมีพลังลึกลับที่สามารถครอบครองโลกได้

ภารกิจการตามหาท่านเทพสงครามโอเดนจะสำเร็จลุล่วงหรือไม่ ปริศนาชาติกำเนิดของรีอานคืออะไร และเหล่าเพื่อนที่แสนดีของนางนั้นจะก่อเรื่องทำให้ชีวิตนางปั่นป่วนกว่าเดิมหรือเปล่า

ขอให้ทุกท่านมีความสุขกับการอ่าน


ด้วยรักและเคารพ

SJ.XQ2