หวานใจนายซุป'ตาร์
รักโรแมนติก
หวานใจนายซุป'ตาร์
รักโรแมนติก
최사랑
รักของฉันกับเขา เกิดขึ้นในโลกหลังความตาย แต่ในโลกของความจริง เขาจำฉันไม่ได้และเราช่างต่างกันเหลือเกิน
  • 24 ตอน
  • 2,514
นิยายโดย
  • 0 คนติดตาม
บทนำ

ฉันและเขารักกัน แต่เข้ากลับจำฉันไม่ได้ และที่สำคัญตอนนี้เขาคือจีดราก้อน ซุปเปอร์สตาร์เกาหลี ส่วนฉันแค่คนธรรมดา ฉันควรจะเดินไปบอกเขาว่าฉันเป็นใคร หรือฉันควรจะเจียมตัวอยู่ในที่ของฉันเอง

v

v

v

v

จากใจนักเขียน

สวัสดีค๊าาา ทุกคน เราขออนุญาตแนะนำตัวนะจ้ะ นามปากกาของเราคือไอเบอรี่ ต่อไปเรียกเราว่าไอได้เลยน๊า

ก่อนอื่นต้องบอกก่อนเลยว่า นี้เป็นนิยายเรื่องแรกของเราที่เขียนแบบจริงๆจัง หลังจากที่แต่งและดองไว้มานานนับ 10 กว่าปี (เรื่องจริงน๊าไม่ได้เวอร์) เราไม่ใช่นักเขียนมืออาชีพแต่แค่ชื่นชอบในการแต่งนิยาย จินตนาการ เลยอยากจะมาเล่าเรื่องราวเหล่านั้นให้ทุกคนฟัง คิดว่าซะว่า เป็นการฟังเรื่องเล่าจากเพื่อนคนนึงก็แล้วกันนะคะ ~♡ . ( ̄▽ ̄)~*

เนื้อหาในนิยาย อาจจะมีอ้างอิงหรือกล่าวถึงบุคคลดังหรือบุคคลที่เป็นที่รู้จักในวงกว้าง แต่เป็นเพียงการกล่าวอ้างถึงที่ไม่เป็นความจริงนะคะ เนื้อหาและเรื่องราวที่เกิดขึ้นในเรื่องทั้งหมด เป็นเพียงเรื่องที่แต่งขึ้นมา เพื่อความบันเทิงเท่านั้นจ้า ส่วนการนำภาพบุคคลมาอ้างอิง ก็เพื่อเพิ่มอรรถรสในการอ่าน และให้เกิดจิตนาการที่สมจริง เพื่อความสนุกเท่านั้น ไม่ได้มีเจตนาสร้างความเสียหายให้บุคคลใดใดจ้า **

เนื้อหาในนิยาย ไม่ได้อิงหลักความจริง วิทยาศาสตร์ หรือ ตรรกะใดใดทั้งนั้นค่ะ เพราะมันเป็นเรื่องที่แต่งขึ้นอะเนอะ อยากให้ทุกคนเปิดใจ และอ่านอย่างเพลิดเพลินนะคะ^^

❀AIBEERY❀

╮(╯3╰)╭~♡

นิยายเรื่องอื่นของ최사랑