ขอโทษทีข้าเป็นสตรีประหลาด
Romance Lover
ขอโทษทีข้าเป็นสตรีประหลาด
Romance Lover
I AM N.
อยู่ๆโผล่มาที่โลกใหม่ พร้อมความสามารถเสกสรรและความรู้มากมายในหัว ความดีงามของโลกนี้ก็คือมีผู้ชายหล่อๆให้เธอตอดเล่นเยอะแยะ แต่มีประเพณีกับขนบโบราณน่ารำคาญเต็มไปหมด เธอจะทนไปได้ตลอดไหมเนี่ย!!
  • 195 ตอน
  • 11K
  • 5.00 จาก 26
นิยายโดย
  • 40 คนติดตาม
บทนำ

กำลังนั่งสังสรรค์เล่นเกมไพ่ประหลาดกับเพื่อนๆ ที่ไม่ได้เจอกันนาน อยู่ดีๆ ก็โผล่มาอยู่โลกใหม่ซะงั้น ไอ้ไพ่เฮงซวยเอ๊ย...ไม่น่าเห็นแก่ของราคาถูกแล้วซื้อมาเลย ไม่น่าใช่แค่เธอที่มาที่โลกนี้...แต่เพื่อนๆ ของเธอที่หายไปต่อหน้าต่อตาก็คงมาที่นี่กันหมดแน่ๆ แล้วจะเริ่มหากันจากตรงไหนดีล่ะทีนี้ เหมือนไพ่จะบอกว่า...เมื่อสหายกลับมาเจอกันพร้อมหน้า เมื่อนั้นเกมจะจบลงใช่ไหมนะ

แต่เอาเถอะ มาแล้วทำยังไงได้...แถมที่นี่มีผู้ชายหล่อๆ ให้แทะโลมเยอะแยะเลยด้วย ตอดวันละนิดวันละหน่อยให้ชีวิตสดชื่นแล้วค่อยเริ่มวางแผนหาเพื่อนๆ ไปด้วยแล้วกัน เป็นไงเป็นกัน มีความสามารถที่สามารถเสกสรรทุกอย่างได้ตามแต่ใจติดตัวมาราวกับฟ้าประทานขนาดนี้ จะตายก็ให้มันรู้ไป

แต่บทเริ่มแบบนี้เหมือนมันคือบ่อเกิดแห่งหายนะเลย...แต่ไม่น่าหรอกมั้ง ชีวิตเธอออกจะสุขสบายถ้าไม่นับปัญหาที่คนรอบข้างเอาเข้ามาให้เธอไม่เว้นแต่ละวัน เฮ้ย...มันก็วุ่นวายไม่ใช่เหรอวะ สรุปมันจะสงบสุขหรือเป็นทุกข์กันแน่วะเนี่ย!



เรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่ไรท์แต่งแล้วเอามาลงในแยกบทก่อนนะคะ และมีอีบุ๊คที่เป็นฉบับแก้ไขพร้อมเนื้อหาสมบูรณ์ด้วยน้า ขอบพระคุณนักอ่านทุกคนมากๆ ค่า

ตั้งแต่บทที่ 9 เป็นต้นไปไรท์จะติดเพชร และลงให้เที่ยงคืนห้านาทีของทุกวัน พุธ ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ค่า บท 18+ แพงกว่าตอนปกติน้า


Warning นิยายเรื่องนี้มีบรรยายถึงฉากความรุนแรงและมีการใช้ถ้อยคำหยาบคาย แนวฮาเร็ม มีฉากเรต 18+ ในบางบท โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน

***ไม่อนุญาตให้ดัดแปลงทำซ้ำหรือสำเนางานโดยไม่ได้รับอนุญาตไม่ว่าจะเชิงพาณิชย์หรือไม่***

เรื่องนี้มีเวอร์ชั่น E-book