หัวใจนายมาเฟีย
Boylove-Girllove
หัวใจนายมาเฟีย
Boylove-Girllove
Lekky Mini
คำโปรย "กัส" เด็กหนุ่มที่โดนพ่อเลี้ยงยกให้มาเฟียหนุ่มผู้ที่คนร่ำลือกันว่ามีความหน้ากลัวอย่าง "ไบร์" คนที่เห็นชีวิตคนเป็นของเล่น และกัสจะดำเนินชีวิตต่อไปยังไง เมื่อต้องตกอยู่ภายใต้การควบคุมของไบร์ การทำดีของกัสเพื่อแลกกับการอยู่รอดของตัวเองเขาไม่อาจรู้เลยว่ากำลังทำให้ใครบางคนสนใจเขา
  • 1 ตอน
  • 188
นิยายโดย
  • 0 คนติดตาม
บทนำ

บทนำ


ชุดสูทสีดำไม่ได้ปรานีร่างบางอย่างเขาเลยสักนิดการกระทำเหล่านั้นมันทำให้กัสรู้ได้เลยว่าสิ่งที่จะเจอไม่ใช่เรื่องดีแน่ และตอนนี้กัสไม่อาจรู้เลยว่าจุดที่เขาเดินเข้ามาคือที่ใด และถูกจับมาที่นี่เพื่ออะไรไม่ทันได้มีเวลาคิดเอ่ยถามใคร ชายร่างเล็กก็มาหยุดอยู่หน้าห้องที่มีเหล่าบอดี้การ์ดเฝ้าอยู่มันทำให้กัสเริ่มกลัว ร่างเล็กถูกโยนเข้าไปในห้องกว้าง บรรยากาศในห้องมันเงียบเกินไปจนน่ากลัว กัสไม่อาจปฏิเสธได้ว่าในตอนนี้เขาแทบอยากจะวิ่งออกไปให้พ้นจากตรงนี้ หรือถ้าหายตัวไปที่อื่นได้เขาคงทำไปแล้ว


"เปิดนะเว้ย เฮ้ย!!! " มือเรียวกระหน่ำทุบประตูอย่างบ้าคลั่ง


ปึง! ปึง! ปึง! เสียงประตูดังสนั่นไปทั่วห้อง ก่อนที่จะมองไปรอบๆ ห้องกว้าง บริเวณกลางห้องมีชุดเฟอร์นิเจอร์หรูบ่งบอกว่าเจ้าของห้องร่ำรวยไม่น้อย กัสมองจ้องไปอีกฝั่งเป็นห้องแยกออกไปคาดได้ว่าคงจะเป็นห้องนอนของใครสักคน เท้าสองข้างเคลื่อนไปด้านหน้าพร้อมกับใจที่หวั่นกลัว และความสงสัย ทันทีที่พาตัวเองเข้าไปในห้องอีกฝั่ง มองกวาดสายตาไปรอบๆ ห้องอีกครั้งข้างนอกว่าหรูหราแล้วห้องด้านในกลับประดับได้สวยงามแต่โทนสีห้องกลับดูน่ากลัวไม่น้อย สายตาของกัสสะดุดกับม่านที่ปลิวตามแรงลม บริเวณระเบียงห้องบอกได้ว่าประตูทางออกของระเบียงยังคงเปิดอยู่ ความคิดของคนหนีตายก็ผุดมาทันทีชายร่างเล็กคงไม่คิดที่จะกระโดดระเบียงคฤหาสน์สูงหลังนี้หรอกนะ ในเมื่อหนีไม่ได้จะให้ยืนทุบประตูจนมือแตกก็ไม่ช่วยอะไร และความคิดในหัวก็หลุดหายไปเมื่อ กัสค่อยๆ เดินเข้าไปอย่างช้าๆ ก่อนที่จะสังเกตเห็นช่วงขาของคนที่ยืนนอกระเบียง เขาต้องตกใจเมื่ออีกฝ่ายเอ่ยถาม


"นายพร้อมหรือยัง" คำถามที่ทำให้กัสต้องสงสัย น้ำเสียงที่เยือกเย็น เสียงทุ้มที่ไม่อธิบายแต่กลับถามให้แอบกลัวอยู่ไม่น้อย คำว่าพร้อมหรือยังของชายคนนั้นคือความตายหรือไม่ พร้อมที่จะตายหรือยัง ความหมายที่กัสเข้าใจถูกหรือผิด ใครที่ได้ฟังเช่นนั้นจะให้ยืนนิ่งคงทำไม่ได้ ความคิดที่จะหนีออกทางระเบียงถูกลบออกจากสมอง ตกใจแทบวิ่งเมื่อคนที่ยืนอยู่ตรงระเบียงทิ้งกระป๋องเบียร์และเดินเข้ามาด้านในห้อง หัวใจแทบหยุดเต้นเมื่อเจอหน้าเขา กัสไม่อาจปฏิเสธได้เลยว่าไม่รู้จักคนตรงหน้า ต้องบอกว่าใครไม่รู้จักเขาต่างหากที่แปลก คนทั้งฝั่งกลางรู้จักเขาแทบทุกคน


"คุณไบร์"


รอยยิ้มที่ร้ายกาจของมาเฟียหนุ่มทำให้กัสหัวใจเต้นรัวจนแทบจะหลุดออกจากอก สีหน้าที่ตื่นกลัวยิ่งทำให้มาเฟียหนุ่มชอบใจ เรื่องราวที่พึ่งเริ่ม แต่ทำไมกัสทำเหมือนมันกำลังจะจบ ชีวิตเขาสิที่กำลังจะจบลงในวันนี้