กระหรี่ โรงหนัง
วรรณกรรมผู้ใหญ่
กระหรี่ โรงหนัง
วรรณกรรมผู้ใหญ่
โรงหนังเก่าเมื่อ 20 ปีก่อน ฉายหนังโป๊ตั้งแต่เช้ายันเย็นนั่นแหละแหล่งหาเงินของฉัน
  • 5 ตอน
  • 3,123
นิยายโดย
  • 82 คนติดตาม
บทนำ

พี่เขาไซร้คอทั้งซ้ายขวา ถกเสื้อยืดปลดตะขอเสื้อในออกแล้วดันขึ้น ฉันอายมากให้ผู้ชายที่ไม่เคยรู้จักมองนมเลยหลับตาแก้เขิน มือเขาขยำนมเล่นจนฉันสยิวแต่แล้วก็ต้องตกใจลืมตาดูเพราะพี่เขาแลบลิ้นเลียหัวนม แผล่บ แผล่บ แผล่บ ฉันเสียวมากหายใจติดขัดมองพี่เขาดูตวัดเลียหัวนมละเลงลิ้นใส่รัวๆ เร็วๆ ฉันบิดแอ่นน้ำตรงหอยไหลเยอะเปียกขา

“หื้ม หูย พี่ เสียวจัง”

ฉันครางเลียนแบบเสียงในหนังโป๊ที่ได้ยิน พี่เขาไม่ตอบลากเลียดูดดึงหัวนมมูมมามเหมือนคนหิวข้าว ฉันอยู่นิ่งไม่ได้เลยมันสะท้านไปหมดทั้งส่ายไปมาซ้ายขวาบางทีก็แอ่นนมให้พี่เขาดูด มือพี่เขาเคลื่อนลงไปปลดกระดุมกางเกงยีนส์ขาสั้นแทรกมือลงไปจับหอย ฉันตกใจมากถดหอยหนีแต่ด้วยว่านั่งเก้าอี้ฉันเลยถอยได้ไม่มากปากเขาดูดเลียหัวนม แผล่บ แผล่บ นิ้วเขาก็ลากเกลี่ยหอยเปียกแฉะของฉันแล้วแยงนิ้วเข้ารูหอย

“จึก”

ฉันเสียวมากรู้สึกได้ว่าหอยกำลังบีบปล่อยบีบปล่อยนิ้วมือที่รูดเข้าออกหอย แจะ แจะ แจะ

“อูย อื้อ อื้ม”

ฉันเสียวซ่านแอ่นอกและหอยให้พี่เขาได้ทำเต็มที่ ฉันยังไม่โดนแท่งของเขายังเสียวขนาดนี้ถ้าแท่งพี่เขาแทงหอยเหมือนในหนังจะเสียวขนาดไหน ฉันบิดตัวไปมาร้องครางเหมือนในหนังตอนแรกที่ดูคิดว่านางเอกทรมานแต่ตอนนี้รู้แล้วว่านางเอกดิ้นพล่านเพราะว่ามันเสียว พี่เขาถอนนิ้วเอาจากหอยแล้วไปดึงกางเกงตัวเองลงถึงเข่าเขาลุกก้มๆ มาอยู่ตรงที่ฉันนั่ง ดึงกางเกงยีนส์กับกางเกงในฉันถอดออกจากขาข้างหนึ่ง

นิยายเรื่องอื่นของอมราวรินทร์