อยู่ดีๆ ผมกลายเป็นเมีย
Boylove-Girllove
อยู่ดีๆ ผมกลายเป็นเมีย
Boylove-Girllove
Elf_Carat
อยู่ๆ ตื่นเช้ามาพบว่าตัวเองนอนกับใครก็ไม่รู้ จะไม่เป็นอะไรเลยถ้าครอบครัว'เขา'ไม่มีความเชื่อในการนอนกับเนื้อคู่เท่านั้น พอรู้ตัวอีกทีผมก็หอบผ้าหอบผ่อนมาเป็นสะใภ้เมืองผู้ดีซะแล้ว
  • 1 ตอน
  • 197
นิยายโดย
  • 1 คนติดตาม
  • Tag
  • #
บทนำ

สวัสดีครับคนไทยทุกคน กระผมมีนามว่า 'กรเทพ' หรือจะเรียกไอ้ขันก็ได้เพราะเพื่อนๆ เรียกกันอย่างนั้น ผมเป็นคนบ้านนอกคอกนาที่จู่ๆ ก็มาโผล่เมืองผู้ดีอังกฤษครับ

เพราะได้ผัวแบบไม่ทันตั้งตัวไม่รู้เป็นไงมาไงจำได้แค่ว่าไปกินเหล้ากับเพื่อนตื่นเช้ามาก็มีฝรั่งที่ไหนไม่รู้เอาแขนมาพาดทับ ผมรู้ได้ทันทีว่าโดนไอ้ฝรั่งบ้านี่ตีประตูเมืองจนแตกพ่าย ยังไงก็ผู้ชายปิดเงียบไว้เป็นดีที่สุด

คิดว่าแล้วก็แล้วกันไปแต่พอจะลุกหนีเท่านั้นแหละครับ!! ไอ้ฝรั่งก็ตื่นมาทำหน้างงๆ ก่อนจะโวยวายเสียงดังพูดอะไรไม่รู้ยาวเหยียด ผมนี่น้ำตาร่วงเลย

ไอ้ห่าาาาา กูฟังไม่รู้เรื่อง!!

ไอ้ฝรั่งพอตั้งสติได้เห็นหน้าตาโง่ๆ ของผมแล้วคงรู้ว่าผมไม่รู้ภาษาอังกฤษเป็นแน่ เลยหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาโทรหาใครไม่รู้ เห็นอย่างนั้นผมจะอยู่ทำไมล่ะครับ!

เกิดแจ้งตำรวจว่าผมเป็นโจรก็ซวยดิ เดินยังไม่พ้นประตูก็โดนดึงแขนจับลากไปนั่งบนเตียงอีกครั้ง พร้อมโดนชี้หน้าแบบข่มขู่ คิดว่าผมจะยอม??

แหม่!! นั่งไปเถอะครับ แค่เดินไม่กี่ก้าวเมื่อกี้ขาก็สั่นจวนจะล้มอยู่แล้ว ไอ้ฝรั่งคุยโทรศัพท์เสร็จก็เดินอ้อมเตียงไปหยิบกางเกงที่ตกอยู่ข้างเตียงมาใส่แล้วมายืนกอดอกจ้องหน้าผมเขม็ง

ผมนี่ยกมือไหว้เลย.. อย่าฆ่ากูนะเว้ย!