คู่หมั้น...เขาไม่ได้รักฉัน
Romance Lover
คู่หมั้น...เขาไม่ได้รักฉัน
Romance Lover
ครอบครัวจับเราสองคนหมั้นกันตั้งแต่เด็ก เขาไม่สนใจฉันหลีกเลี่ยงการแต่งงานทุกทาง ส่วนฉันที่แอบรักเขาจนท้อทำเหมือนไม่แคร์แต่ลึกๆ แล้วฉันก็เจ็บ
  • 26 ตอน
  • 2,051
นิยายโดย
  • 81 คนติดตาม
บทนำ

เอมิกาว่ายน้ำเล่นสบายใจ อยู่หลายรอบ กลุ่มเพื่อนเฮียเดินจะมาสังสรรค์ริมสระว่ายน้ำทั้งหนุ่มๆ สาวๆ หลายสิบคน เอมิกาว่ายไปที่ต้นสระไม่ได้ยินเสียงคนเดินมา ณวัฒน์ที่เดินนำมาก่อนเห็นเอมิกาใส่ชุดบิกินี่หุ่นดีผิวสวยไม่ได้แบบนี้ง่ายๆ เขาเลยเดินมองตามดูเธอว่ายยิ้มกรุ้มกริ่ม กลุ่มเพื่อนเดินตามมาเห็นณวัฒน์เดินตามสาวว่ายน้ำและกำลังทำท่าจะลงไปในสระด้วย

“ไอ้นะ หยุดเดี่ยวนี้เลย”ทัชชกรตะโกนลั่นสระ ทุกคนตกใจ รวมถึงเอมิกาที่ได้ยินเสียงเขาก็หยุดว่าน้ำกลางสระ

“อะไรว่ะ กูจะลงไปว่ายน้ำ”ณวัฒน์ชะงักพูดกวนๆ

“กูบอกว่าหยุด”ทัชชกรชีหน้าเพื่อนจ้องตาเขม็งแล้วเดินมาเรียกเอมิกาให้ขึ้น

“เหมย ขึ้นมาเดี่ยวนี้เลย”เขาทำหน้าดุ เอมิการีบว่ายเข้าฝั่งกำลังจะปีนขึ้น

“เดี่ยว”เขาห้ามไว้ ร่างบางหน้าเหว๋อทิ้งตัวลงน้ำอีกครั้ง

“พวกมึงหันไปข้างหลังให้หมดเลย”ทัชชกรตะโกนบอกเพื่อนๆทุกคน

“เฮ้ยเกินไปป่าวว่ะ น้องๆพวกนี้ก็ใส่บิกินี่พวกกูเห็นจนชินแล้วป่ะ”เสกสรรบ่น แล้วส่งสายตาหวานให้สาวๆ สวยๆ ที่มาเอ็นเตอร์เทรนใส่บิกินี่กันเป็นสิบ

“พวกมึงก็มองน้องๆเขาดิ ห้ามหันมามองคนของกูเด็ดขาด หันไปกันเลยเร็วๆ”ทัชชกรยังขึงขัง เพื่อนๆเลยหันหลังไปให้เขาสบายใจ แล้วเขาก็รีบดึงตัวเอมิกาขึ้นมาจากน้ำเอาผ้าขนหนูโอบตัวเธอเดินกอดให้ออกไปจากสายตากลุ่มเพื่อนของเขา

“คนไม่ชอบหน้าคู่หมั้น อยู่ใกล้เหมือนจะตายว่ะ” ณวัฒน์ส่ายหน้าขำเพื่อน

“เบื่อขี้หน้า แค่เห็นหน้าก็พะอืดพะอม ฮ่า ฮ่า ฮ่า”เสกสรรกับกลุ่มเพื่อนหัวเราะกันร่วน ณิสาหนึ่งในสาวเอ็นคนโปรดของทัชชกร ยิ้มเล็กน้อยหันไปมองทัชชกรที่เดินกอดตัวคู่หมั้น แล้วเบะปากมองบนไม่พอใจที่ทริปนี้มีคู่หมั้นของเขามาด้วย

“ไปเปลี่ยนชุดให้มันดีๆ ค่อยมากินข้าว”ทัชชกรมาส่งเอมิกาที่ห้อง

“หวงเหมยเหรอ”หญิงสาวเปิดประตูเข้าห้องแล้วยิ้มหวาน

“หึ อายมากกว่า”

“อายอะไร”

“ก็อายที่คู่หมั้นแบบราบทั้งนมทั้งก้นไม่มีอะไรแล้วยังจะโชว์อีก เฮียกลัวเพื่อนมันหัวเราะเยาะว่าคู่หมั้นแบนเป็นไม้กระดาน”สายตาคมไล่มองหน้าอกไล่ลงไปมองก้นเย้ยๆ

“แบนจริงเหรอ เหมยว่าก็ไม่นะ เฮียดูผิดป่าว”หญิงสาวมองบนจะเอาคืนเลยแกล้งเปิดผ้าขนหนูออกโชว์เต้านมอวบที่มีบิกินี่สีส้มตัวจิ๋วประคองไว้

“เหมย”เขาทำเสียงดุก้มมองอกอวบลอบกลืนน้ำลาย เอามือดึงผ้ามาปิดหน้าอกอวบท่าทางอึกอัก

“ทำไมอ่ะกลัวหวั่นไหวเหรอ”หน้าสวยยังแหย่ไม่เลิก

“เฮียไม่หวั่นไหวกับไม้กระดานหรอก”

“จริงเหรอ ไม่หวั่นไหวแน่นะ”หน้าสวยมองท้าทายดึงผ้าขนหนูออกทิ้งลงพื้น

“เหมย”เขาทำเสียงดุจ้องหน้าสวยอีกครั้ง แล้วเดินดันเธอเข้าไปในห้องเขากลัวคนอื่นมาเห็นคู่หมั้นใส่บิกินนี่

“ก็บอกมาสิว่าไม่หวั่นไหว”ร่างบางเดินถอยหลังเข้าห้องสองสายตาจ้องกันท้าทาย มือหนาจับเอวบางคล้องรัดตัวเธอเข้ามาใกล้ชิดเนื้อแนบเนื้อ ร่างบางสะดุ้งตกใจไม่เคยใกล้ชิดกันมากขนาดนี้

“แกล้งยั่วแบบนี้ ถ้าอยากได้จะให้หรือเปล่า”หน้าคมยื่นเข้าใกล้มองหวานซึ้งริมฝีปากใกล้กัน หน้าสวยทำคอแข็งขืนๆใจเต้นรัวใกล้ชิดจนเธอวาบหวามยังหน้าเขาแววตาสั่นระริกแก้มแดง ปากหนาเคลื่อนเข้ามาใกล้ประกบจูบหญิงสาวตาโตแทบหยุดหายใจโดนคู่หมั้นบดขยี้ปากบางแล้วสอดลิ้นเข้าในโพรงปากนุ่มนิ่ม มือบางพยายามดันกายแกร่งออกเขาก็ยิ่งรัดเธอแน่นขึ้น

“เอีย อู้ อี้ เอีย”หน้าสวยแดงก่ำพยายามห้ามเขาแต่ไร้เสียงรอดออกมาถูกปากหนาครอบงำ ลิ้นร้ายตวัดเลียหยอกล้อในโพรงปาก กายบางออกแรงดิ้นจนเขาหงุดหงิด ผละออกมามองหน้าสวย

นิยายเรื่องอื่นของอมราวรินทร์