กระดังงาแรกแย้ม (มี e-book)
ดราม่าน้ำตาริน
กระดังงาแรกแย้ม (มี e-book)
ดราม่าน้ำตาริน
karntinat
ผู้ชายที่เธอมีโอกาสได้อยู่ด้วยในระยะเวลาสั้นๆแต่เขาก็สามารถสอนให้เธอได้รู้จักทั้งความรักและความเสน่หาก่อนจะตามด้วยความเจ็บปวดอย่างที่ไม่ต้องรู้สึกมาก่อนเมื่อต้องพลัดพรากจากเขา น้ำตาของเธอค่อยๆไหลออกมาอีกจนได้เมื่อพยายามบอกตัวเองให้ตัดใจจากเขา เพราะรู้ดีว่าเส้นทางเดินของเธอกับเขานั้นไม่อาจจะมาบรรจบกันได้เพราะความเกลียดชังที่มารดาของเขามีต่อเธอ
  • 10 ตอน
  • 412
นิยายโดย
  • 14 คนติดตาม
บทนำ

ชายชรามองตามแล้วถอนใจออกมาเบาๆอย่างนึกสงสารและห่วงใยเด็กสาวผู้นี้เอามากมาย ด้วยรู้ว่าตัวเองจะมีชีวิตอยู่ดูแลเธอไปอีกได้ไม่นานแล้ว เด็กสาวแสนดีที่ยังอ่อนต่อโลกอันวุ่นวายและเต็มไปด้วยอันตรายนี้ เธอจะเอาตัวรอดจากคมเขี้ยว งา ที่มีอยู่เต็มทางเดินชีวิตนี้ได้อย่างไร

...........................

เรืองฤดีเล่าเสียงดังพร้อมกับชี้หน้าปีย์รชาอย่างชิงชังขึ้นอีกเป็นทวีคูณเพราะในความคิดของเธอแล้ว นอกจากปีย์รชาจะแย่งสมบัติของคุณตาไปจนหมดแล้วก็ยังจะมาแย่งผู้ชายที่เธอรักไปอีกด้วย แล้วอย่างนี้จะไม่ให้เธอนับว่านังเด็กสลัมคนนี้เป็นศัตรูได้ยังไง

แล้วสายตาของทุกคนก็หันไปจ้องมองปีย์รชาเป็นตาเดียว

“ดิฉันไม่ได้ทำอะไรอย่างที่คุณกล่าวหานะคะ ถึงดิฉันจะเกิดมาจน แต่ก็ไม่เคยคิดที่จะเหยียบย่ำศักดิ์ศรีของตัวเองแบบนั้น”

ปีย์รชาพยายามแก้ต่างให้ตัวเอง

“โฮะ พูดได้เก๋ดีนี่ ไม่เคยเหยียบย่ำศักดิ์ศรีของตัวเอง แต่ใช้ลีลาร่านสวาทของเด็กใจแตกท่าไหนล่ะ คุณตาของฉันถึงได้หัวใจวายตายหลังจากที่จดทะเบียนสมรสกับแกได้ไม่กี่วัน”

“หยุดเดี๋ยวนี้นะคุณเรืองฤดี กรุณาถอนคำพูดของคุณเดี๋ยวนี้”

.........................

ด้วยรักและขอบคุณจาก...ลภัสรินทร์

( ขณะนี้นิยายเรื่องนี้มีอีบุ๊คขายแล้วนะคะ ดาวน์โหลดได้ที่ เมพ หรือจะเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เพจ กานติณัฎฐ,กันตินันท์ หรือว่าเฟสบุ๊ต ลภัสรินทร์ นามปากกา นะคะ )


งานเขียนเรื่องนี้สงวนสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติกฎหมายลิขสิทธิ์ทุกประการ ห้ามมิให้ผู้ใดทำการคัดลอกหรือดัดแปลงส่วนใดส่วนหนึ่งของงานเขียนเล่มนี้เพื่อนำออกเผยแพร่ไม่ว่างช่องทางใดก็ตามโดยไม่ได้รับอนุญาต มิฉะนั้นจะถือว่าละเมิดลิขสิทธิ์และถูกดำเนินคดีการตามกฎหมาย


นิยายเรื่องอื่นของkarntinat