จิ้งจอกจอมซ่าส์กับหม่ามี้หมอเทวดาพลิกสวรรค์
แฟนตาซี-ไซไฟ
จิ้งจอกจอมซ่าส์กับหม่ามี้หมอเทวดาพลิกสวรรค์
แฟนตาซี-ไซไฟ
จะเป็นยังไงหากทายาทสาวแห่งตระกูลขุนนางอันทรงเกียรติ จู่ ๆ ก็ท้องไม่มีพ่อ แถมลูกที่เกิดมาก็ดันเป็นลูกครึ่งจิ้งจอก โดนนินทาว่าร้ายสารพัด โอ้..แม่สาวน้อย นางจะผ่านเรื่องราวเหลานี้ไปได้อย่างไร?
  • 70 ตอน
  • 4,274
นิยายโดย
  • 16 คนติดตาม
บทนำ

นางเป็นทายาทในตระกูลขุนนางจีนที่ทรงเกียรติ แต่ในเวลานั้นนางไม่มีทางเลือกใด นอกจากต้องคว้าตัวชายสักคนมาปลดปล่อยความทรมานที่กำลังพุ่งถึงจุดที่ไม่สามารถอดทนได้


ไม่คาดคิดไม่เพียง แต่นางต้องถูกพร่าพรหมจรรย์อย่างไม่ตั้งใจคาป่า นางยังต้องอุ้มท้องทั้งที่ไม่ได้แต่งงานอีกด้วย


มิหนำซ้ำ..ลูกที่นางอุ้มท้องมาถึงสิบเดือนกลับกลายเป็นสุนัขจิ้งจอกตัวเล็ก ๆ ที่ร้องเรียกนางว่า “หม่ามี้” ตั้งแต่เกิด โชคดีที่ลูกของนางเลี้ยงง่าย และหวงแม่มาก


ในโลกนี้ย่อมมีทั้งคนดี และคนชั่วมากมายให้ผจญ หม่ามี้กับบุตรชายคู่นี้จึงต้องร่วมมือกันทำลายล้างศัตรูทั้งหมดของพวกเขา ไหนจะพวกญาติ ๆ ที่ชอบสบประมาทดูหมิ่นพวกเขาอีกล่ะ คนพวกนี้จะต้องได้รับผลกรรมให้สาสมสาแก่ใจกับสิ่งที่พวกมันกระทำกับพวกเขาสองแม่ลูก


แต่ทว่า จุ๊ ๆ วันหนึ่งป๊ะป๋าจิ้งจอกก็ปรากฏตัวขึ้น ไม่เพียงแต่จะคิดลักพาตัวจิ้งจอกน้อยเท่านั้น ทว่าเขายังคิดจะชิงหม่ามี้ของเจ้าจิ้งจอกน้อยอีกด้วย ชะช้า ป๊ะป๋าผู้โง่เขลาของเขาคนนี้กล้าดียังไง? จะทำอะไรไม่ถามไม่ไถ่ความเห็นของจิ้งจอกน้อยสักคำ..


จิ้งจอกน้อยเท้าสะเอวแล้วกล่าวว่า "ท่านอยากเป็นป๊ะป๋าของข้ากระนั้นรึ? เช่นนั้นก็ต้องจ่ายค่าลงทะเบียนมา แล้วก็เดินไปต่อแถวหลัง ๆ โน่น เอ่อ หม่ามี้.. ท่านลุงหวังที่อยู่บ้านถัดไปนั่นมีฐานะมั่งคั่งมาก ข้าว่าท่านควรไปเป็นลูกสะใภ้เขาจะดีกว่านะ”

นิยายเรื่องอื่นของนิยายแปลออนไลน์