หนูมาลีผู้เรียบร้อย
วรรณกรรมผู้ใหญ่
หนูมาลีผู้เรียบร้อย
วรรณกรรมผู้ใหญ่
เด็กล้างจานผู้เรียบร้อยน่าสงสาร ใครจะคิดว่าเธอจะแซ่บร่านได้ขนาดนี้
  • 4 ตอน
  • 1,126
นิยายโดย
  • 82 คนติดตาม
บทนำ

ถ้าเฮียอยากเด้าหอยหนูก็ได้นะ หนูคิดไม่แพง”มาลีส่งยิ้มยั่ว

“ไม่ได้หรอก เฮียจะเอาหนูมาลีได้ยังไง เห็นกันมาตั้งแต่เด็กสถานที่ก็ไม่ได้”ขามหน้าเครียดมองไปรอบๆห้องครัว

“โมกให้แล้วแค่เอากันคงไม่เกินไปหรอก ใต้โต๊ะก็ได้นะ หนูไม่ติดอะไร”มาลีมองไปใต้โต๊ะหันผักสูงเท่าเองที่ด้านล่างโล่งไม่มีของวาง

“ไม่ ไม่ เฮียไม่เอาแค่อมก็พอ อมต่อเถอะจะได้เสร็จๆ”ขามมองหน้าสวยที่ยั่วยวนอย่างตัดใจ เมียนั่งอยู่หน้าร้านถ้าเข้ามาเห็นได้ฉิบหายแน่ อีกอย่างมาลีเป็นเด็กที่เขาเอ็นดูในความขยันให้มาช่วยงานตั้งตอนอายุ 13 เห็นมาตั้งแต่เด็กจะเอาก็เกินไปแล้ว

มาลียิ้มๆ แล้วอมลำดุ้นต่อโมกขึ้นลงรัวๆเร็วๆ ลิ้นบางตวัดเลียหัวดุ้นในโพรงปาก ยิ่งทำให้เสียวกระสันเกินจะทนไหว ขามเด้งอัดกระแทกเข้าปาก บลัก บลัก บลัก

“โอ้ว ซี้ด เสียว ซี้ด.....”

เอวหนาสวนเข้าออกปากเป็นว่าเล่น จับผมสวยขยุ้มคลายเสียวแหงนหน้าครางเสียวซี้ด ก้มมองหนุมาลีดูดอมลำดุ้นเข้าปากไม่ยั้ง เขาหายใจแรงขึ้นเรื่อยๆ น้ำใกล้แตก

“โอย โอ้ว เข้าใต้โต๊ะกันไหม หนูมาลี ซี้ด.....” เสียงทุ้มแหบพร่าน้ำลายเหนียวหนืดคอ มองหื่นกระหาย ปากบางชะงักถอนออกจากลำดุ้น ยิ้มมุมปากแล้วค่อยๆคลานเข่าส่ายตูดไปมาแกล้งยั่วเข้าไปใต้โต๊ะ ขามเสียวจัดมันไส้ยั่วเก่งนักอยากกระแทกให้หายร่าน เขาเดินไปล็อคกลอนประตูหน้ากับประตูหลัง แล้วมุดคลานตามไปใต้โต๊ะสูง แล้วก็ต้องผงะอึ้งเมื่อเห็นมาลีเปลือยท่อนล่างนั่งถ่างขาโชว์หอยอวบใหญ่น้ำเยิ้มรออยู่

นิยายเรื่องอื่นของอมราวรินทร์