ฟ้า (อ้อน) ดาว ( Yuri 18+)
Boylove-Girllove
ฟ้า (อ้อน) ดาว ( Yuri 18+)
Boylove-Girllove
Comfort99
เป็นดาวประดับฟ้าของฉันได้ไหมคนดี
  • 37 ตอน
  • 4,324
นิยายโดย
  • 0 คนติดตาม
บทนำ

พันดาวหญิงสาวร่างเล็กทว่าอวบอัดในชุดบิกินี่ทูพีชสีดำ อวดท่อนขาขาวนวลเนียนกลมกลึงเรียวเสลา รับกับบั้นท้ายที่ได้สัดส่วน มีเอวคอดกิ่วและหน้าอกที่อวบอิ่มชวนมองยิ่งนัก

หญิงสาวกำลังก้าวเดินไปยังชายหาด หมายจะเล่นน้ำและชมความงามของท้องทะเลในยามพระอาทิตย์อัสดง เนื่องจากเป็นเวลาที่แดดไม่ร้อนไม่นัก เพราะยังไงเธอเองก็ยังคงเป็นผู้หญิงที่ต้องห่วงผิวพรรณเพราะกลัวว่าผิวเนียนจะมีรอยไหม้ของแดดทำให้ผิวกระด่างกระดำไม่สวย โดยเฉพาะแดดของประเทศไทยที่มีแค่สองฤดูคือฤดูร้อนมากกับฤดูร้อนมากที่สุด

โชคดีที่โรงแรมห้าดาวแห่งนี้มีชายหาดส่วนตัว ทำให้มีความเป็นส่วนตัวสูงและพันดาวเองก็เลือกที่จะมาพักผ่อนในช่วงวันธรรมดา ทำให้ไม่มีนักท่องเที่ยวไม่หนาตามากนักจึงเป็นช่วงโอกาสทองสำหรับเธอมาก

เมื่อได้ทำเลที่เหมาะสำหรับลงเล่นน้ำทะเลแล้ว พันดาวจึงหยิบผ้าปูในถุงผ้าที่สะพายมาด้วย ปูไว้ข้างๆ โหดหินเพื่อไว้วางสัมภาระต่างๆ แต่พันดาวหารู้ไม่ว่าเธอนั้นถูกจ้บจ้องโดยคนผู้หนึ่งมาโดยตลอดตั้งแต่เดินออกจากโรงแรมเพื่อมายังชายหาดแห่งนี้

เมื่อวางสัมภาระที่ถือมาวางไว้เรียบร้อย พันดาวก็เดินสาวเท้าเปลือยเปล่าของตนไปยังชายหาดเพื่อเดินเล่นเม็ดทรายและฟองคลื่นเล็กที่ซัดเข้ามาที่ชายฝั่ง พลางมองดูท้องทะเลสวยๆ เบื้องหน้าที่กว้างขวางสุดลูกหูลูกตาปล่อยกายปล่อยอารมณ์ไปกับเม็ดทราย ทะเล สายลม และแสงแดด " อ๊าห์ " พลางสูดหายใจเอาอากาศเย็นๆที่มีกลิ่นอายเค็มๆ ของน้ำทะเลเข้าปอดลึกๆ จนรู้สึกผ่อนคลายสบายอารมณ์มากขึ้น

ด้วยยามใดที่เธอรู้สึกไม่สบายใจเธอมักจะนึกถึงทะเลเป็นอันดับแรก เพียงแค่ได้มองเกลียวคลื่นที่คอยซัดเข้าฝั่งมองเห็นประกายยิบยับดังอัญมณีของท้องทะเลสีครามกับท้องฟ้าสีสดใสกว้างไกลสุดลูกหูลูกตาไม่มีสิงใดมาบดบังทัศนียภาพ เพียงเท่านี้เธอก็รู้สึกดีขึ้นมากแล้ว

เห็นเธอพร่ำเพ้อไม่ใช่ว่าเธอมีเรื่องทุกข์อะไรมากมายในชึวิตหรอกนะ เธอไม่ได้อกหักรักคุด เธอไม่ได้มีปัญหาใดๆ ทั้งนั้น ทุกคนเคยเป็นไหมอยู่ๆ ก็รู้สึกเบื่อทุกสิ่งอย่างโดยไม่มีสาเหตุ ซึ่งอาจจะเป็นเพียงความคิดฟุ้งซ่านกับทั้งความอ้างว้างที่ครอบครองจิตใจเธออยู่ตอนนี้ก็เป็นได้ที่ทำให้เธอรู้สึกโดดเดี่ยวและเปลี่ยวเหงาเช่นนี้ อาการแบบนี้เธอมักจะเป็นก่อนที่คุณป้าแดงจะมาเยี่ยมหาทุกเดือน แต่เดือนนี้รู้สึกมากเป็นพิเศษเท่านั้นเอง

ส่วนงานที่เธอทำเป็นงานที่ต้องอาศัยอารมณ์เป็นตัวขับเคลื่อน ถ้าหากจิตใจไม่ปกติจะทำให้คิดสร้างสรรค์ผลงานออกมาไม่ได้ดี ดังนั้นทางแก้ที่ดีที่สุดคือต้องทำให้สมองน้อยๆนี้ได้รับการผ่อนคลายนั้นก็คือการเดินทางท่องเที่ยวและผักผ่อนเสียบ้างเพื่อจะได้พบเห็นสิ่งใหม่ๆ ทำให้เธอมีไอเดียมารังสรรค์งานต่อๆ ไปของตัวเธอนั้นเอง

ที่เห็นเธอมาโผล่ที่หัวหินก็เพราะเธอลาพักร้อนนะสิ ทำงานหนักมาทั้งปีเจ้าของบริษัทที่เป็นทั้งเจ้านายและก็เป็นรุ่นพี่รหัสมีคำสั่งให้เธอลาพักร้อนได้แค่สามวันเท่านั้นจะบ้าตาย เพราะต้องมีงานด่วนที่ต้องทำโปรเจกใหญ่รออยู่ เธอจะไปฟ้องกรมแรงงานดีไหมนะ ?? สาเหตุเพราะโดนกดขี่ห่มเหงจากเจ้านายหนุ่มรูปงามนามเพราะ

พันดาวเดินทอดน่องไปยังท้องทะเลกว้าง ฝ่าลุยสายน้ำและเกลียวคลื่นที่ซัดเข้าฝั่ง ก่อนจะถอนหายใจเอาความเบื่อหน่ายทิ้งลงทะเลไป "! โว๊ย! เหงาจังเลย "เมื่อได้กรีดร้องตะโกนออกไปพันดาวรู้สึกผ่อนคลายขึ้นมาหน่อย ไม่สนใจว่าใครจะได้ยินเพราะเธอคิดว่าบริเวณที่เธอเดินเล่นอยู่ห่างไกลจากบริเวณที่คนพลุกพล่านพอสมควร

ร่างเล็กยังคงเดินเล่นฝ่าคลื่นลูกแล้วลูกเล่าลงทะเลไป ไม่นานร่างอวบอิ่มก็ถูกสายน้ำกลืนกินจนหมดสิ้นเพราะเจ้าตัวตั้งใจซึมซับเอากลิ่นอายของน้ำทะเลและรับสายลมและแสงแดดอ่อนๆ หวังให้ธรรมชาติบำบัดและมอบความสดชื่นให้กับใจดวงน้อยๆ ดวงนี้ให้กลับมาร่าเริงสดใสเหมือนเดิม


"อ๊าห์สดชื่นจัง " ก่อนจะลืมตาขึ้นมาพบว่าพระอาทิตย์ลูกโตกำลังเคลื่อนลงสู่ผิวน้ำทะเลอย่างช้าๆ พันดาวยืนมองความงามของธรรมชาติอย่างหลงใหลหากได้ถือโทรศัพท์ลงมาด้วยเธอจะไม่พลาดซ๊อตนี้เป็นอันขาดคงได้เซลฟี่ภาพสวยๆไปลงโซเชียลหลายรูปเชียวละ

ระหว่างที่กำลังยืนคิดอะไรเพลินๆก็มีท่อนแขนกลมกลึงแข็งแรงของใครคนหนึ่งมาล็อคตัวเธอจากทางด้านหลังเสียก่อน พร้อมกับเรี่ยวแรงอันมหาศาลที่กำลังดึงเธอไปขึ้นฝั่ง พันดาวพยายามต่อต้าน ทั้งผลักทั้งดัน ทว่าไม่ว่าจะทำอย่างไรก็ไม่สามารถหลุดออกจากอ้อมแขนของใครคนนั้นไปได้

ใครกันที่กล้ามาทำแบบนี้กับเธอ พันดาวไม่สามารถสู้กับคนที่เกี่ยวกอดเธอได้เลย ก็เพราะตอนนี้เธอโดนน้ำเค็มพรั่งพรูเข้าสู่หูตาจมูกและปากของเธอในเวลาเดียวกันเป็นผลให้เธอต้องสำลักน้ำจนต้องหอบตัวโยน ทั้งรู้สึกแสบตาจนไม่สามารถลืมตาขึ้นมาเพื่อมองเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับตนเองได้ สุดท้ายก็ปล่อยให้เจ้าของท่อนแขนขาวกลมกลึงโอบร่างเล็กของตนไป


ไม่นานฟ้าลดาก็พาร่างเล็กบอบบางกว่าตัวเธอขึ้นมายังชายหาดได้สำเร็จ ก่อนจะวางร่างเล็กๆ ลงบนผืนทรายอย่างเบามือ เพื่อรอให้หญิงสาวร่างเล็กนั้นหายจากอาการสำลักน้ำก่อน พร้อมกับสำรวจรูปร่างหน้าตาของหญิงสาวร่างเล็กอย่างพิจารณา พบว่าหญิงสาวมีหน้าตาที่สวยน่ารัก จมูกโด่งได้รูปที่เชิดปลายแหลมนิดๆ มีดวงตาที่กลมโตและริมฝีปากอวบอิ่ม สวยขนาดนี้ยังคิดสั้นได้ลงคอไม่สงสารพ่อกับแม่หรือไงกว่าจะเลี้ยงมาจนโตขนาดนี้ " เห้อ! " เด็กสมัยนี้คิดกันยังไงนะโลกใบนี้มันไม่น่าอยู่ขนาดนั้นเลยหรอ

พันดาวหลังจากหายจากการสำลักน้ำก็พยายามลืมตาขึ้นมองสิ่งรอบข้างและคนที่ดึงเธอขึ้นจากทะเล แต่ภาพที่ปรากฏกลับพบว่าคนที่ดึงเธอขึ้นมาเป็นผู้หญิงสาวสวยมากๆ คนหนึ่ง ผิวของเธอขาวนวลเนียนเธอมีจมูกที่โด่งสวยได้รูปและมีดวงตาคู่สวยที่มีขนตางอนยาวจนเธอรู้สึกอิจฉา ผู้หญิงอะไรสวยไม่บันยะบันยัง

แต่ไม่ทันที่เธอจะอ้าปากพูดก็โดนริมฝีปากอวบอิ่มของสาวสวยตรงหน้าเข้ามาประกบลงที่ปากของเธอเสียก่อน !!โอ้ไม่นะ!!จูบแรกของฉันกำลังโดนผู้หญิงสวยฉกฉวยไป

" เฮ่!! สาวน้อยฟื้นแล้วหรอคะ อ้าวแล้วเงียบไปเลย สงสัยยังไม่ฟื้นดีสงสัยต้องช่วยฝายปอดอีกรอบ " ฟ้าลดาทำทีเตรียมจะก้มลงประทับจูบอีกครั้งถ้าไม่ได้ยินเสียงหวานที่ดังแว๊กๆ ขึ้นมาเสียก่อน

" คุณกล้าดียังไงมาจูบฉันห๊ะ !"