The Contract สัญญาป่วนชวนมารัก
รักโรแมนติก
The Contract สัญญาป่วนชวนมารัก
รักโรแมนติก
ไม่รู้ว่าคนตรงหน้าเป็นบ้าหรืออ่านนิยายน้ำเน่ามากกันแน่ เขาถึงได้กล้าเอาสัญญาแต่งงานเด็กเล่นมาทวงสิทธิ์กับเธอ
  • 23 ตอน
  • 2,934
  • 5.00 จาก 1
นิยายโดย
  • 0 คนติดตาม
บทนำ

The Contract สัญญาป่วนชวนมารัก

ใครจะเชื่อว่าหญิงสาวหน้าตาสะสวยอย่าง “คาริสา” จะยังครองความเป็นโสดมาจนทุกวันนี้ บางคนบอกว่าเธอมาตรฐานสูงเกินไป บางคนบอกว่าเธออาจจะเคยเจ็บช้ำจากความรักจนเข็ดขยาด แต่เหล่าเพื่อนสนิทต่างคิดไปในทางเดียวกันว่าเธอกำลังรอ “คนไกลบางคน”

เธอมั่นใจว่าไม่ได้ยึดติดกับคำสัญญาที่ให้ไว้กับ “กฤษณ์” เพื่อนชายคนสนิทที่คิดไม่ซื่อ ทว่า...

เด็กหนุ่มที่ปรากฏในความฝันบ่อยครั้ง กับสัญญาแต่งงานเด็กเล่นเมื่อสิบปีก่อนที่ยังอยู่ในกรอบรูปวันปัจฉิมนิเทศน์ที่ผนัง กลับคอยย้ำเตือนให้เธอไม่อาจลืมเขาได้สักวัน

จนกระทั่ง...เขามายืนอยู่ตรงหน้าเธอพร้อมสัญญาคู่ฉบับ

นี่เขาไม่ได้กำลังล้อเธอเล่นใช่ไหม?


Cut....

“กฤษณ์ ไม่เอา...” ร่างบางสะดุ้งไหวไปกับสัมผัสที่ไม่คุ้นชิน ริมฝีปากอวบอิ่มส่งเสียงประท้วง

“ยังหรอก ยังไม่เอาตอนนี้” คำพูดกำกวมของเขาไม่ได้ช่วยให้หญิงสาวหวาดหวั่นน้อยลงเลย

“งั้น... ยะ... หยุดก่อนเถอะ... นะคะ” เสียงหวานอ้อนวอนอย่างกระท่อนกระแท่น โดยไม่รู้ว่ายามที่ผู้หญิงส่งเสียงหอบหายใจ มันยิ่งไปกระตุ้นสัญชาตญาณดิบของผู้ชายให้ตื่น

“กฤษณ์หมายถึงต้องทำให้ริสาพร้อมกว่านี้อีกนิด แล้วค่อย... ทำ”

“มะ... ไม่ได้หมายความว่าอย่างนั้นสักหน่อย” เธอตกใจกับคำตอบของเขา ทำให้หัวใจที่เต้นไม่เป็นส่ำอยู่แล้วยิ่งเพิ่มจังหวะจนใบหน้าแดงปลั่งราวกับคนเป็นไข้

“งั้นเหรอ กฤษณ์นึกว่าริสาคิดเหมือนกันสะอีก” เขาจงใจตีรวน ในขณะที่เริ่มใช้ฝ่ามือสอดเข้าไปสำรวจหน้าท้องแบนราบใต้เนื้อผ้า

“กฤษณ์อย่าแกล้งริสาสิคะ” คาริสาเอ่ยเสียงสั่น เพราะนอกจากฝ่ามือที่กำลังรุกล้ำมากขึ้นเรื่อย ๆ ยังถูกพ่อตัวร้ายขบติ่งหู ไม่ว่าจะเป็นฝ่ามืออุ่นจัด หรือกระไอร้อนจากลมหายใจของเขาที่ไล่ลามผิวอ่อนบาง ก็สร้างความวาบหวามจนทั้งกายอ่อนระทวยได้ทั้งนั้น เพียงแต่คนอ่อนประสบการณ์ยังขลาดกลัวเส้นทางที่เธอไม่เคยก้าวข้ามไป จึงไม่วายคิดหาทางยับยั้งเหตุการณ์อันน่าหวาดเสียวนี้ “เราค่อย ๆ ศึกษากันไปอีกสักพักดีไหม แล้วค่อย... ไปอีกขั้น”

“เรื่องนิสัยใจคอ แน่นอนว่าเราต้องค่อย ๆ ศึกษากันไปอยู่แล้ว แต่เรื่อง... นี้ก็สำคัญ ถ้าไม่ยอมให้ ‘แสดงฝีมือ’ ริสาจะรู้ได้ยังไงว่ากฤษณ์ยอดเยี่ยมขนาดไหน”


“…” เหตุผลที่แทบไม่ต่างจากโฆษณาชวนเชื่อเล่นเอาคาริสาพูดไม่ออก ไม่คิดว่าคนที่ทำวางเฉยไม่ยอมแตะต้องเธออีกหลังจากจูบเมื่อคืน วันนี้กลับยกคำพูดที่ไม่น่าจะเป็นเหตุผลขึ้นมาหว่านล้อมให้เธออนุญาตให้เขาวาดลีลาแบบนี้



แนะนำตัวละคร

กฤษณ์ ไปอยู่ต่างประเทศมักถูกเรียกว่า คริสต์

หนุ่มหล่อ ลูกชายคนรองของเอกอัครราชทูตไทยประจำประเทศอังกฤษ สิบที่ปีแล้ว ก่อนไปเรียนต่อที่ต่างประเทศเขาทำสัญญาแต่งงานกับคาริสา สาวน้อยหน้าตาจิ้มลิ้มที่เป็นเพื่อนกันมานาน โดยหวังว่ามันจะทำให้เธอคิดถึงเขาและรอคอย

ริสา / คาริสา

สาวสวย รวยเสน่ห์ ทำหน้าที่เป็นล่ามภาษาจีนให้ผู้บริหาร ในบริษัทของบิดา โดยไม่เปิดเผยฐานะว่าเป็นลูกสาวท่านประทาน สิบปีก่อนเพื่อนชายคนสนิท ที่เธอก็มีความรู้สึกดีด้วยมาขอคบหา แต่เนื่องจากแม่กับพ่อที่ดูรักกันมากแยกทางกัน คาริสาจึงไม่กล้ารับรักเขา เพราะกลัวว่าทุกอย่างจะไม่เหมือนเดิม แต่ก็ยอมลงชื่อในสัญญาแต่งงานที่กฤษณ์พยายามยัดเยียดให้เซ็นต์


**********************

สวัสดีค่ะนักอ่านที่รัก เรื่อง The Contract สัญญาป่วนชวนมารัก นิยาเรื่องนี้เป็นงานไทยเรื่องแรกของน้องหญิงม่าน​ ตั้งใจเขียนเพื่อให้ผู้อ่านทุกท่านที่กำลังเครียดกับสถานการณ์ปัจจุบันได้มีรอยยิ้มและความสุข​ กล่าวถึงคำสัญญาของเพื่อนสนิท(คิดไม่ซื่อ)​ตั้งแต่สมัยมัธยมคู่หนึ่ง​ พวกเขาจะต่อกันติดหรือไม่​ จะมีอุปสรรคอะไรหรือเปล่า​ เวลาผ่านไปนานขนาดนี้ทำไมทั้งคู่จึงยังไร้แฟน​#สาฟิวกู๊ดไม่ควรพลาด #สายอุ่นเตียงก็มีให้ลุ้น​ รับรองว่า​ฉากกุ๊กกิ๊กดีต่อใจอ่านไปฟินไปแน่นอน​ #แต่สิบปากว่าหรือจะเท่าไปลองอ่าน​ ​

ด้วยรัก น้องหญิงม่าน

**************

สงวนสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ (ฉบับเพิ่มเติม) พ.ศ.2558

ไม่อนุญาตให้คัดลอก หรือดัดแปลงเนื้อหาส่วนหนึ่งส่วนใด

รวมไปถึงการดัดแปลงเป็นแถบบันทึกเสียง ตลับวีดีทัศน์

หรือเผยแพร่ด้วยรูปแบบและวิธีการอื่นใดก่อนได้รับอนุญาต


นิยายเรื่องอื่นของม่านม่าน/น้องหญิงม่าน